วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Monsta x - Be quiet


เนื้อเพลง+แปล Monsta x - Be quiet




Be quiet
เงียบหน่อย

Be quiet
เบาเสียงลงหน่อยสิ

여신님이 등장했단 소리
ยอซินนิมมี ทึงจังแฮซดัน โซรี
ผมได้ยินมาว่ากำลังจะมีนางฟ้าลงมาเยือน

고개를 돌리던 그 순간
โคแกรึน ดลรีตอน คือ ซุนกัน
ผมนี่ถึงกับเหลืยวหน้าเหลืยวหลังเลย

난 출구를 알 수 없어 당황
นัน ซุลกูรึล อัล ซู ออบซอ ดังฮวัง
ผมทำอะไม่ถูก กระวนกระวายไปหมด

감당이 안되게 좋은걸
คัมทังงี อันดเวเก โจงึนกอล
แต่ลึกๆผมก็ชอบแหละ ถึงผมจะแอบสติแตกไปบ้างก็เถอะ

다 비켜봐 바 난 흥분상태 니가 뭐라든지
ทา บีกยอบวา บา นัน ฮึงบุนซังแท นีกา มวอราดึนจี
ใครๆเค้าก็หาทางออกได้หมดแล้ว มีแต่คุณที่มัวพูดพร่ำอะไรอยู่ก็ไม่รู้

난 진정 안돼 oh god oh god
นัน จินจอง อันดแว oh god oh god
แต่ก็นั่นแหละที่ทำให้ผมสติแตก โอ้พระเจ้า!

제발 말려봐 바
เจบัล มัลรยอบวา บา
ช่วยหยุดผมทีเถอะนะ

ma heartbeats like boom boom boom boom
หัวใจผมเหมือนกำลังจะระเบิด

너 빼고 모든 게 안 들려
นอ แปโก โมดึน เก อัน ดึลรยอ
ผมได้ยินแต่เสียงของคุณเนี่ย

숨 죽어 mute on
ซุม ซุกออ mute on
ทุกอย่างมันเงียบซะจนน่าใจหาย

좀 더 가까이 듣고 싶어
จม ทอ คากาอี ดึทโก ชิพพอ
เงียบจนผมได้ยินเสียงของคุณจากที่ไหนสักที่

너에 관한 건 listen
นอเอ ควันฮัน กอน listen
เล่าเรื่องของคุณมาเถอะ ผมจะตั้งใจฟัง

나를 태워 Fire 다 던지고
นารึล แทวอ Fire ดา ตอนจีโก
ตัวผมมันร้อนเหมือนโดนแผดเผา ตอนนี้ผมจะทิ้งทุกอย่างไปแล้วนะ

너를 향한 Desire 속삭여줘
นอรึล ฮยังฮัน Desire ซกซักยอจวอ
ยังต้องการอะไรอีกล่ะ ไหนลองบอกมาสิ

심장소린 Higher
ชิมจังโซริน Higher
หัวใจเริ่มเต้นแรงขึ้นกว่าเก่า

무슨 말이 필요해
มูซึน มัลรี พิลโยแฮ
อยากให้ผมพูดอะไรล่ะ

그녀 빼고 전부
คือนยอ แปโก จอนบู
ทุกๆคนยกเว้นคุณ

Be quiet
เงียบไปซะ

Be quiet
เงียบไปซะนะ

숨이 턱 막혀오는 기분
ซุมมี ทอก มักฮยอโอนึน กีปุน
ผมเหนื่อยล้าไปหมด

얕은 내 숨결마저 Be Quiet
ยัททึน แน ซุมกยอลมาจี Be Quiet
เสียงลมหายใจของผมถึงกับเงียบหายไปเลย

Oh 내 심장은 Bump it 흥분해
Oh แน ชิมจังอึน Bump it ฮึงบุนแฮ
หัวใจผมกำลังจะโดนชนแล้วอ่ะ ตื่นเต้นชะมัด

Bump Bump Bump it 황홀해
Bump Bump Bump it ฮวังฮลแร
ถ้าได้ลองชนมันสักครั้งผมคงจะมีความสุขมากเลยล่ะ

계속 망설이긴 싫어
กเยซก มังซอลอีกิน ชิลฮอ
ผมไม่ได้ลังเลสักหน่อยนะ

Oh my god Oh my god
โอ้พระเจ้า!

어딜 넘 보는 거니
ออดิล นอม โบนึน กอนี
ถ้าเป็นคุณ คุณจะกล้าเสี่ยงไหมล่ะ

Dangerous Dangerous
มันอันตรายนะ

나 빼고 다 위험해
นา แปโก ดา วีฮอมแฮ
นอกจากผมแล้ว ทุกคนมันก็อันตรายกันหมดนั่นแหละ

눈길 손짓 하나도
นุน กิล ซนจิซ ฮานาโด
ทุกการกระทำ ทุกสายตา

나에게만 보여줄래 Baby
นาเอเกมัน โบยอจุลแร Baby
เอาให้พวกเค้าเห็นว่าคุณมีแค่ผมคนเดียวสิ ที่รัก

나를 태워 Fire 다 던지고
นารึล แทวอ Fire ดา ตอนจีโก
ตัวผมมันร้อนเหมือนโดนแผดเผา ตอนนี้ผมจะทิ้งทุกอย่างไปแล้วนะ

너를 향한 Desire 속삭여줘
นอรึล ฮยังฮัน Desire ซกซักยอจวอ
ยังต้องการอะไรอีกล่ะ ไหนลองบอกมาสิ

심장소린 Higher
ชิมจังโซริน Higher
หัวใจเริ่มเต้นแรงขึ้นกว่าเก่า

무슨 말이 필요해
มูซึน มัลรี พิลโยแฮ
อยากให้ผมพูดอะไรล่ะ

그녀 빼고 전부
คือนยอ แปโก จอนบู
ทุกๆคนยกเว้นคุณ

Be quiet
เงียบไปซะ

Girl 이상 하게 왜 너만 예뻐 gosh
Girl อีซัง ฮาเก แว นอมัน เยปอ gosh
สาวน้อย ทำไมเอาความสวยของคนอื่นมาไว้ที่ตัวเองหมดเลยล่ะ 

다 필요없어 너만 내꺼 right
ดา พิลโยออบซอ นอมัน แนกอ right
นอกจากอยากให้คุณมาเป็นผู้หญิงของผม ผมก็ไม่อยากได้อะไรแล้ว

OMG OMG OMG.

지금 당장 come on baby
จีกึม ทังจัง come on baby
ตอนนี้น่ะ เข้ามาเลยสิที่รัก

세상 속의 작은 Secret
แซซัง ซกเก จักกึน Secret
มีความลับบางอย่างในโลกใบนี้

소음 안에 둘러싸인
โซอึม อันแอ ทุลรอซาอิน
ที่ถุกครอบคลุมไปด้วยเสียง

깊이 빠져드는 Feeling
กิพพี ปาจยอดือนึน Feeling
ก็เหมือนกับการตกหลุมรัก

끝을 알 수 없는걸
กึทอึล อัล ซู ออบนึนกอล
ที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะหยุดอยู่ตรงไหน

멈추지마
มอมชูจีมา 
แต่ถ้าจะให้ดี ไม่ต้องหยุดดีกว่า

Let' go 
ไปกันเลย

Be quiet
เงียบไปเหอะ

Han : jklyrics
Trans & Lyrics : xxx monster

♡ ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าต่อไปเนอะ ยิ้มให้มากๆกันเข้าไว้นะคะ เชื่อว่าท่านคงจะคอยดูแลเราชาวไทยอยู่ข้างบนตลอดไปแน่นอนค่ะ ♡

YOUTUBE : xxx monster
IG : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
~ White Girl
~ Queen
~ Roller Coaster
~ Blind
~ Be Quiet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags