วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Cho Hyun Ah - Falling (OST. W TWO WORLDS)



เนื้อเพลง+แปล Cho Hyun Ah - Falling (OST. W TWO WORLDS)



두 눈을 감아 숨 쉬면
ทู นู นึล คา มา ซุม ชวี มยอน 
แค่ฉันหลับตาลงแล้วถอนหายใจออกมา

내 앞에 있는 것 같아
แน อา เพ อิท นึน กอท กา ทา
ก็จะรู้สึกเหมือนมีคุณมายืนอยู่ตรงหน้า

네 모습 사라질까 봐
นี โม ซึบ ซา รา จิล กา พวา
ฉันกลัวเหลือเกินว่าคุณจะเลือนหายไป

이대로 시간이 멈추길
อี แต โร ชี กา นี มอม ชู คิล
จึงได้แต่ภาวนาให้เวลาหยุดเดินเพียงแค่นี้

I’m Falling I’m Falling
ฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

운명처럼 만난 널
อุน มยอง ชอ รอม มัน นัน นอล
การได้พบเจอคุณนั้นเป็นดั่งพรหมลิขิต

I’m Falling I’m Falling
ฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้วจริงๆ

마치 꿈처럼
มา ชี กุม ชอ รอม
ราวกับมันเป็นเพียงแค่ความฝัน

스쳐온 바람을 따라
ซือ ชยอ อุน บา รา มึล ตา รา
สายลมที่พัดผ่านฉันไป

내게 온 너의 향기가
แน เก อน นอ เอ ฮยัง คี กา
มันพัดพากลิ่นหอมของคุณโชยมา

혹시나 멀어질까 봐
ฮก ชี นา มอ รอ จิล กา บวา
กลัวเหลือเกินว่ามันจะถูกพัดพาไปไกล

기억에 품을게 가득히
คี ออ เก พู มึล เก คา ดือ คี
พยายามจดจำมันลงลึกสู่ห้วงความทรงจำ

I’m Falling I’m Falling
ฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

기적처럼 만난 널
คี จอก ชอ รอม มัน นัน นอล
การได้พบเจอคุณนั้นเป็นดั่งปาฎิหาริย์

I’m Falling I’m Falling
ฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้วจริงๆ

마치 꿈처럼
มา ชี กุม ชอ รอม
ราวกับมันเป็นเพียงแค่ความฝัน

잠시 한순간에 행복이라도
ชัม ชี ฮัน ซุน กา เน แฮง บก กี รา โด 
ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ความสุขในช่วงเวลาสั้นๆ

너를 사랑할 거야
นอ รึล ซา รัง ฮัล กอ ยา
แต่ฉันก็จะยังคงรักคุณเช่นนี้

I’ll Love you I’ll Love you
ฉันจะยังคงรักเพียงคุณ

다른 세상 속의 너
ทา รึน เซ ซัง โซ เก นอ 
ถึงแม้สองเราจะอยู่กันคนละโลก

I’m Falling I’m Falling
ฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้วจริงๆ

마치 꿈처럼
มา ชี กุม ชอ รอม
ราวกับมันเป็นเพียงแค่ความฝัน

Lyrics : PK Sunfany
Trans : Newkkn #2


เนื้อเพลงอื่นในอัลบั้ม
○ In The Illusion
○ Without You
○ Remember
○ My Heart
○ Where Are U

♡♤♡♤♡♤♡♤♡♤♡♤♡♤♡♤♡♤♡♤♡

IG : kpopmelodyeditsong
Youtube : xxx monster



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags