วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Monsta X - All I Do


เนื้อเพลง+แปล Monsta X - All I Do




널 본 그 순간부터
นอล บน คือ ซุนกันบูทอ
ตอนที่ได้เห็นคุณ

머릿속은 black out
มอริซซกกึน black out
ในหัวของผมมันก็เบลอไปหมด

그 어둠 속에서 너 혼자서만 빛나
คือ ออดุม ซกเกซอ นอ ฮนจาซอมัน บิชนา
ภายในความมืดมิด คุณกลับเปล่งประกาย

날 보는 눈빛은 블랙홀
นัล โบนึน นุนบิชชึน บึลแรกฮล
ดวงตาคู่นั้นที่จ้องมองผมราวกับหลุมดำ

위험할 것 같아
วีฮอมฮัล กอซ กัททา
ช่างอันตรายจริงๆ

근데 한 없이 빠져들어
กึนเด ฮัน ออบชี ปาจยอดึลรอ
แต่มันหยุดไม่ได้แล้วล่ะ

분홍빛 입술과 pony tail
บุนฮงบิช อิบซุลกวา pony tail
ริมฝีปากอมชมพูกับผมที่รวบขึ้นของคุณ

목소리 다 내 스타일
มกโซรี ดา แน ซือทาอิล
แล้วก็น้ำเสียงนั่นอีก ทั้งหมดนี่มันสไตล์ผมเลยนะ

이미 다른 여자들과는 비교가 안돼
อีมี ดารึน ยอจาดึลกวานึน บีกโยกา อันดแว
ผู้หญิงคนอื่นเทียบคุณไม่ติดเลยสักคน

너가 걸어오면서 뿜어내는 빛이
นอกา กอลรอโอมยอนซอ ปุมมอแนนึน บิชชี
ออร่าที่ส่องประกายยามคุณเดิน

두 눈을 감아도 선명하게 보여
ดู นุนนึล กัมมาโด ซอนมยองฮาเก โบยอ
ถึงผมจะหลับตา ผมก็ยังเห็นคุณได้อย่างชัดเจน

거짓말처럼 니가 눈에 보여
กอจิซมัลชอรอม นีกา นุนเน โบยอ
อาจจะดูเหมือนโกหกแต่ผมเห็นคุณจริงๆนะ

다른 일들은 할 수 없어
ดารึน อิลดึลรึน ฮัล ซู ออบซอ
ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย

매일 매일 이제
แมอิล แมอิล อีเจ
ไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหน

난 너만 생각해
นัน นอมัน แซงกักแฮ
ผมคิดถึงแต่คุณคนเดียว

하루종일동안 my baby
ฮารูจงอิลดงอัน my baby
ตลอดทั้งวันเลยนะที่รัก

오직 너만 생각해
โอจิก นอมัน แซงกักแฮ
ผมคิดถึงแค่คุณคนเดียว

다시 만나게 될 날을 기다려 나는
ดาชี มันนาเก ดเวล นัลรึล กีดารยอ นานึน
หวังว่าวันนี้จะได้เจอคุณอีกครั้งนะ

Oh This is all I do
นี่คือทั้งหมดที่ผมทำ

난 너의 모든 것들이 다 생각나
นัน นอเอ โมดึน กอซดึลรี ดา แซงกักนา
ผมจำทุกอย่างที่เกี่ยวกับคุณได้

Oh This is all I do
นี่คือทั้งหมดที่ผมทำ

시간이 가면 갈수록 더
ชีกันนี กามยอน กัลซูรก ดอ
เมื่อเวลาผ่านไป

난 너만 생각해
นัน นอมัน แซงกักแฮ
ผมก็คิดถึงแต่คุณคนเดียว

어디 있어도 널 따라다니는 spot light
ออดี อิซซอโด นอล ตาราดานีนึน spot light
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แสงจากสปอร์ตไลท์ก็จะตามคุณไปทุกที่

불 꺼진 무대 위 너 혼자서만 빛나
บุล กอจิน มูแด วี นอ ฮนจาซอมัน บิชนา
ถึงแม้บนเวทีจะไม่มีแสงสว่าง คุณก็ยังคงโดดเด่น

날 보는 눈빛은 블랙홀
นัล โบนึน นุนบิชชึน บึลแรกฮล
ดวงตาคู่นั้นที่จ้องมองผมราวกับหลุมดำ

위험할 것 같아
วีฮอมฮัล กอซ กัททา
ช่างอันตรายจริงๆ

근데 한 없이 빠져들어
กึนเด ฮัน ออบชี ปาจยอดึลรอ
แต่มันหยุดไม่ได้แล้วล่ะ

분홍빛 입술과 pony tail
บุนฮงบิช อิบซุลกวา pony tail
ริมฝีปากอมชมพูกับผมที่รวบขึ้นของคุณ

목소리 다 내 스타일
มกโซรี ดา แน ซือทาอิล
แล้วก็น้ำเสียงนั่นอีก ทั้งหมดนี่มันสไตล์ผมเลยนะ

레드와인처럼 진해지는 거 같아
เรดือวาอินชอรอม ชินแฮจีนึน กอ กัททา
คุณช่างเข้มข้นราวกับไวน์แดง

너를 보고 싶은 맘이란 게
นอรึล โบโก ชิพพึน มัมมีรัน เก
ใจผมมันเลยอยากเจอคุณตลอดเลยไงล่ะ

두 눈을 감아도 선명하게 보여
ดู นุนนึล กัมมาโด ซอนมยองฮาเก โบยอ
ถึงผมจะหลับตา ผมก็ยังเห็นคุณได้อย่างชัดเจน

거짓말처럼 니가 눈에 보여
กอจิซมัลชอรอม นีกา นุนเน โบยอ
อาจจะดูเหมือนโกหกแต่ผมเห็นคุณจริงๆนะ

다른 일들은 할 수 없어
ดารึน อิลดึลรึน ฮัล ซู ออบซอ
ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย

매일 매일 이제
แมอิล แมอิล อีเจ
ไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหน

난 너만 생각해
นัน นอมัน แซงกักแฮ
ผมคิดถึงแต่คุณคนเดียว

하루종일동안 my baby
ฮารูจงอิลดงอัน my baby
ตลอดทั้งวันเลยนะที่รัก

오직 너만 생각해
โอจิก นอมัน แซงกักแฮ
ผมคิดถึงแค่คุณคนเดียว

다시 만나게 될 날을 기다려 나는
ดาชี มันนาเก ดเวล นัลรึล กีดารยอ นานึน
หวังว่าวันนี้จะได้เจอคุณอีกครั้งนะ

Oh This is all I do
นี่คือทั้งหมดที่ผมทำ

난 너의 모든 것들이 다 생각나
นัน นอเอ โมดึน กอซดึลรี ดา แซงกักนา
ผมจำทุกอย่างที่เกี่ยวกับคุณได้

Oh This is all I do
นี่คือทั้งหมดที่ผมทำ

시간이 가면 갈수록 더
ชีกันนี กามยอน กัลซูรก ดอ
เมื่อเวลาผ่านไป

난 너만 생각해
นัน นอมัน แซงกักแฮ
ผมก็คิดถึงแต่คุณคนเดียว

걸음걸이부터 top model model
กอลรึมกอลอีบูทอ top model model
จากทางที่คุณเดินมาราวกับนางแบบชื่อดัง

밝은 빛이 너를 향해 비춰 비춰
บัลกึน บิชชี นอรึล ฮยังแฮ บีชวอ บีชวอ
แสงสว่างต่างก็ส่องไปหาคุณ

너가 지나가면 다른 사내들이
นอกา จีนากามยอน ดารึน ซาแนดึลรี
ในตอนที่คุณเดินผ่านผู้ชายพวกนั้น

나만 보고 싶어 너의 모든걸
นามัน โบโก ชิพพอ นอเอ โมดึนกอล
ผมอยากจะเห็นทุกส่วนของคุณแล้วเนี่ย

난 너만 생각해
นัน นอมัน แซงกักแฮ
ผมคิดถึงแต่คุณคนเดียว

하루종일동안 my baby
ฮารูจงอิลดงอัน my baby
ตลอดทั้งวันเลยนะที่รัก

오직 너만 생각해
โอจิก นอมัน แซงกักแฮ
ผมคิดถึงแค่คุณคนเดียว

다시 만나게 될 날을 기다려 나는
ดาชี มันนาเก ดเวล นัลรึล กีดารยอ นานึน
หวังว่าวันนี้จะได้เจอคุณอีกครั้งนะ

Oh This is all I do
นี่คือทั้งหมดที่ผมทำ

난 너의 모든 것들이 다 생각나
นัน นอเอ โมดึน กอซดึลรี ดา แซงกักนา
ผมจำทุกอย่างที่เกี่ยวกับคุณได้

Oh This is all I do
นี่คือทั้งหมดที่ผมทำ

시간이 가면 갈수록 더
ชีกันนี กามยอน กัลซูรก ดอ
เมื่อเวลาผ่านไป

난 너만 생각해
นัน นอมัน แซงกักแฮ
ผมก็คิดถึงแต่คุณคนเดียว

Hangul : klyrics
Trans : 89 Br
Lyrics : xxx monster





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags