วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Roller Coaster - Monsta x


เนื้อเพลง+แปล Roller Coaster - Monsta x



#ฝากซับด้วยค้าบบบ

Roller Coaster Roller Coaster Roller Coaster

New life, New World, Come on
ชีวิตใหม่ โลกใหม่ เข้ามาสิ

오늘은 왠지 설레여
โอนือรึน แวนจี ซอลเลยอ
รู้สึกเหมือนหัวใจบินได้เลยวันนี้

간만에 기분 좋은 바람
กันมันเน กีบุน โจฮึน พารัม
สายลมที่พัดผ่านทำให้ผมรู้สึกสดชื่นสุดๆ

별것도 아닌 게 날 웃게 해
บยอลกอซโด อานิน เก นัล อุซเก แฮ
แล้วก็มีเรื่องบางเรื่องในวันนี้ กำลังทำให้ผมยิ้มไม่หุบอยู่ล่ะ

반복에 반복된 하루가
บันบกเอ บันบกดเวน ฮารูกา
ผมได้แต่ทำเรื่องเดิมๆซ้ำในทุกๆวัน

내겐 다 무채색
แนเกน ดา มูแชแซก
วันของผมน่ะ มันเต็มไปด้วยสีเทา

이런 내게 니가 나타났어
อีรอน แนเก นีกา นาทานัซซอ
แต่หลังจากที่เจอคุณ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

Yeah Jooheon ah

어서 밟어 우리 관계 beep beep
ออซอ บัลพอ อูรี กวังกเย beep beep
หยุดมันนะ! ก่อนที่เสียงเตือนความสัมพันธ์ของเราจะดัง

출발해 둘이 신나게 이미
ชุลบัลแฮ ดูรี ชินนาเก อีมี
ไปกันเถอะ! เรื่องสนุกๆของเรากำลังจะเริ่มแล้ว

들떠있어 오늘 밤엔 칙칙 하게
ดึลทออิซซอ โอนึล บาเมน ชิกชิก ฮาเก
ผมน่ะพร้อมตลอดอยู่แล้ว ผมถึงยังไม่อยากให้คุณกลับไปไง คืนนี้มันน่าหงุดหงิดจริงๆ

보내기 싫지 그래서 소원을 빌지
โบเนกี ชิลจี กือแรซอ โซวอนนึล บิลจี
ทำไมผมถึงเอาแต่ขอนั่นขอนี่น่ะเหรอ

빌빌 빌어 나의 지니님
บิลบิล บิลรอ นาเอ จีนีนิม
ก็เพราะผมชอบคุณไง จินนี่น้อยของผม

소원을 말해봐 안들어줌 GG 치지
โซวอนนึล มัลแฮบวา อันดือรอจุม GG ชีจี
คุณคือคำอธิษฐานของผม แต่ถ้าคำอธิษฐานของผมยังไม่เป็นจริงละ ถึงยังไงผมก็ยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆหรอกนะ

지치기 싫어 지금 이 감정
จีชีกี ชิลฮอ จีกึม อี กัมจอง
ผมก็ไม่อยากเหนื่อยกับความรู้สึกพวกนี้นักหรอกหน่า

24 hour 내게 딱 하루만 줘
24 hour แนเก ทัก ฮารูมัน จวอ
ให้ผมสักวันเถอะ มันแค่24ชม.เอง

믿을 수가 없어 거짓말
มีดึล ซูกา ออบซอ กอจิซมัล
ผมไม่เชื่อหรอก มันต้องเป็นเรื่องโกหกแน่ๆ

꿈에서만 보던 이상형
กูเมซอมัน โบตอน อีซังฮยอง
คนในอุดมคติคนนั้นที่ผมเห็นอยู่ในฝันน่ะ

오늘은 어떤 향기로 날 홀릴지
โอนือรึน ออตอน ฮยังกีโร นัล ฮลริลจี
วันนี้กลิ่นหอมๆของคุณเข้ามาสะกดจิตของผมอีกแล้ว

들었다 놨다 나를 미치게 해
ดือรอซดา นวัซดา นารึล มีชีเก แฮ
เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง คุณทำผมแทบบ้า

넌 롤러코스터
นอน รลรอโคซือทอ
คุณก็เหมือนกับรถไฟเหาะ

어떤 말로 표현할 수 없는 기분
ออตอน มัลโล พโยฮยอนฮัล ซู ออบนึน กีบุน
มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้

내게 주문을 걸었니
แนเก จูมูนึล กอรอซนี
คุณแอบเสกคาถาใส่ผมป่ะเนี่ย?

니 앞에 서면 터질 것 같아
นี อาเพ ซอมยอน ทอจิล กอท กัททา
ก็ใจผมมันเต้นแรงจนแทบจะระเบิดเวลาอยู่ต่อหน้าคุณอ่ะ

느리게 혹은 빠르게
นือรีเก โฮกึน พารือเก
ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว

매일 반복돼 마치 롤러코스터
แมอิล บันบกดเเว มาชี รลรอโคซือทอ
ทุกๆวันของผมก็เหมือนกับได้เล่นรถไฟเหาะ

Oh god 풀려버린 동공
Oh god พุลรยอบอริน ดงกง
พระเจ้า! ผมหยุดมองคุณไม่ได้เลยอ่ะ

널 보자마자 하는 일 내려놓고
นอล โบจามาจา ฮานึน อิล แนรยอโนโก
เวลาที่ผมเห็นคุณ ไม่ว่าผมจะทำอะไรอยู่ก็ต้องหยุด

마치 뭐에 홀린 듯이 마치 뭐에 미친 듯이
มาชี มวอเอ ฮลลิน ดือชี มาชี มวอเอ มีชิน ดือชี
เหมือนมีอะไรบางอย่างมาสะกดจิต มันทำให้ผมแทบบ้า

본능적으로 느낌적인 느낌이 왔어
บนนึงจอกือโร นือกิมจอกอิน นือกิมมี วัซซอ
ผมบอกได้เลย ว่าสัญชาตญาณกำลังจะนำพาความรู้สึกบางอย่างมาให้ผม

Girl you gotta feelin this problem
สาวน้อย คุณกำลังทำให้ต่อมความรู้สึกผมเริ่มจะมีปัญหาแล้วล่ะ

지금 네게 전속력으로 떨어져
จีกึม แนเก จอนซกรยอกือโร ทอรอจยอ
สงสัยต้องรีบไปหาคุณให้ไวแล้วล่ะ

많은 생각 마 어차피 사고 나게 돼 있어
มันฮึน แซงกัก มา ออชาพี ซาโก นาเก ดแว อิซซอ
ไม่ต้องไปคิดอะไรเยอะแยะหรอก คิดซะว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญละกัน

믿을 수가 없어 거짓말
มีดึล ซูกา ออบซอ กอจิซมัล
ผมไม่เชื่อหรอก มันต้องเป็นเรื่องโกหกแน่ๆ

꿈에서만 보던 이상형
กูเมซอมัน โบตอน อีซังฮยอง
คนในอุดมคติคนนั้นที่ผมเห็นอยู่ในฝันน่ะ

오늘은 어떤 향기로 날 홀릴지
โอนือรึน ออตอน ฮยังกีโร นัล ฮลริลจี
วันนี้กลิ่นหอมๆของคุณเข้ามาสะกดจิตของผมอีกแล้ว

들었다 놨다 나를 미치게 해
ดือรอซดา นวัซดา นารึล มีชีเก แฮ
เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง คุณทำผมแทบบ้า

넌 롤러코스터
นอน รลรอโคซือทอ
คุณก็เหมือนกับรถไฟเหาะ

어떤 말로 표현할 수 없는 기분
ออตอน มัลโล พโยฮยอนฮัล ซู ออบนึน กีบุน
มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้

내게 주문을 걸었니
แนเก จูมูนึล กอรอซนี
คุณแอบเสกคาถาใส่ผมป่ะเนี่ย?

니 앞에 서면 터질 것 같아
นี อาเพ ซอมยอน ทอจิล กอท กัททา
ก็ใจผมมันเต้นแรงจนแทบจะระเบิดเวลาอยู่ต่อหน้าคุณอ่ะ

느리게 혹은 빠르게
นือรีเก โฮกึน พารือเก
ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว

매일 반복돼 마치 롤러코스터
แมอิล บันบกดเเว มาชี รลรอโคซือทอ
ทุกๆวันของผมก็เหมือนกับได้เล่นรถไฟเหาะ

순간 천천히 슬로우모션처럼
ซุนกัน ชอนชอนฮี ซึลโรอูโมซยอนชอรอม
ทุกๆอย่างเริ่มช้าลงเรื่อยๆเหมือนภาพสโลว์โมชั่น

마법에 빠진 것만 같은걸
มาบอบเอ พาจิน กอซมัน กัททึนกอล
อยู่ๆผมก็เหมือนโดนเวทย์มนต์อะไรบางอย่างมาสะกด

너의 이름은 이제부터 baby baby baby
นอเอ อีรือมึน อีเจบุททอ baby baby baby
ผมตั้งชื่อให้คุณแล้วนะ ขอเรียกว่า 'ที่รัก' แล้วกัน

날 들었다 놨다 하는 넌 bad girl
นัล ดือรอซดา นวัซดา ฮานึน นอน bad girl
แม่สาวแบดเกิล์ล เลิกจับผมเหวี่ยงขึ้นๆลงแบบนี้เถอะ

날 이제 제발 가만히 좀 냅둬
นัล อีเจ เจบัล กามันฮี จม แนบดวอ
ขอร้องเถอะนะ ตอนนี้ปล่อยให้ผมอยู่คนเดียวสักพัก

빠르던 느리던 변함이 없어
พารือตอน นือรีตอน บยอนฮามี ออบซอ
ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว ยังไงมันก็ไม่มีทางเปลี่ยนไปแล้วสินะ

롤러코스터 너가 내 끝이었어
รลรอโคซือทอ นอกา แน กึททีออซซอ
ต่อให้ถึงตอนจบ คุณก็ยังเป็นรถไฟเหาะอยู่ดี

넌 롤러코스터
นอน รลรอโคซือทอ
คุณก็เหมือนกับรถไฟเหาะ

어떤 말로 표현할 수 없는 기분
ออตอน มัลโล พโยฮยอนฮัล ซู ออบนึน กีบุน
มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้

내게 주문을 걸었니
แนเก จูมูนึล กอรอซนี
คุณแอบเสกคาถาใส่ผมป่ะเนี่ย?

니 앞에 서면 터질 것 같아
นี อาเพ ซอมยอน ทอจิล กอท กัททา
ก็ใจผมมันเต้นแรงจนแทบจะระเบิดเวลาอยู่ต่อหน้าคุณอ่ะ

느리게 혹은 빠르게
นือรีเก โฮกึน พารือเก
ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว

매일 반복돼 마치 롤러코스터
แมอิล บันบกดเเว มาชี รลรอโคซือทอ
ทุกๆวันของผมก็เหมือนกับได้เล่นรถไฟเหาะ

---------Credit---------
Han : Klyrics
TH&Trans : xxx monster


YOUTUBE : xxx monster
IG : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
~ White Girl
~ Queen
~ Roller Coaster
~ Blind
~ Be Quiet


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags