วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล Pentagon - Shine


เนื้อเพลง+แปล Pentagon - Shine



나는 뭐랄까 음
นานึน มวอรัลกา อึม
ผมค่อนข้างจะ อืมมม

아주 오래전부터 너를 음
อาจู โอแรชอนบูทอ นอรึล อึม
ตั้งแต่เมื่อนานมาแล้ว อืมม

조 조 좋아했었다고 늘
โช โช โชวาแฮซซอทดาโก นึล
ช..ชอ..ชอบคุณมาตลอด

지금 말한다면 뭐가 달라질까요
ชีกึม มัลรันดามยอน มวอกา ดัลราจิลกาโย
มันจะแตกต่างกันยังไง ถ้าผมพูดออกไปตอนนี้

달라질게 없는 맘을 가진 너는
ดัลราจิลเก ออบนึน มามึล กาจิน นอนึน
คุณเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง

마치 뿌리 깊은 나무 같아서
มาชี ปูรี กีพึน นามู กาทาซอ
คุณเหมือนต้นไม้ที่มีรากฝังลึก

신이 곱게 빚은 한 송이의 flower
ชีนี กบเก บีจึน ฮัน ซงงีเอ flower
ดอกไม้แสนสวยที่พระเจ้าได้สรรค์สร้าง

사라지지 마 달라지지 마
ซาราจีจี มา ดัลราจีจี มา
อย่าหายไปไหนนะ อย่าเปลี่ยนไปเลย

내가 너를 좋아해도 nobody knows
แนกา นอรึล โชวาแฮโด nobody knows
ถึงแม้ว่าผมจะชอบคุณ ก็ไม่มีใครรู้นี่นา

다른 여잘 봐도 nobody’s like you
ดารึน ยอจัล บวาโด nobody’s like you
ถึงแม้ผมจะมองคนอื่น แต่ก็ไม่มีใครเหมือนคุณ

용기가 없어서 I’m sorry
ยงกีกา ออบซอซอ I’m sorry
ผมไม่มีความกล้าเอาซะเลย ขอโทษนะ

더 맘껏 비웃어 그래 나는
ดอ มัมกอซ บีอุซซอ คือแร นานึน
หัวเราะเยาะผมเลยก็ได้

너를 사랑하는 찌질이 찌질이
นอรึล ซารังฮานึน ชีจีรี ชีจีรี
คนที่รักคุณคนนี้ มันขี้แพ้

그래 나는 머저리 머저리
คือแร นานึน มอจอรี มอจอรี
ใช่ ผมมันคนโง่เง่า

난 너한테는 거머리 겉절이
นัน นอฮันเทนึน คอมอรี กอทจอรี
ผมมันคนนอกสายตาสำหรับคุณ

이 세상 너 하나면 돼
อี เซซัง นอ ฮานามยอน ดแว
คุณเป็นสิ่งเดียวที่ผมต้องการบนโลกนี้

Baby I’m only yours oh oh oh
ที่รัก ผมเป็นของคุณคนเดียว

I’m only yours oh oh no
ผมเป็นของคุณคนเดียว

나나난난나난 결국에 난
นานานันนันนานัน กยอลกูเก นัน
หลังจากนี้ ผมมันก็แค่

난 사랑 앞에선 늘 찌질이
นัน ซารัง อาเพซอน นึล ชีจีรี
คนขี้แพ้ในเรื่องความรัก

음 음 나는 뭐랄까
อึม อึม นานึน มวอรัลกา
อืม อืม ผมดูเหมือนจะ..

아직도 많이 좋아할 것 같아
อาจิกโด มันนี โชวาฮัล กอซ กาทา
ยังคงชอบคุณมากเหลือเดิม

왜 대체 말을 못할까 기죽은 어린애 같다
แว แดเช มารึล มซทัลกา กีจูกึน ออรีเน กัทดา
ทำไมผมถึงบอกคุณไม่ได้ ผมเหมือนเด็กที่ไม่มีความกล้า

음 음 다른 사람 만나지 마
อึม อึม ดารึน ซารัม มันนาจี มา
อืม อืม อย่ามองคนอื่นเลยนะ

내 가슴 무너지게 그러지 마요
แน กาซึม มูนอจีเก คือรอจี มาโย
อย่าทำแบบนั้นเลย คุณจะทำให้ใจผมเจ็บ

빈틈없는 그대에게 난 무리일까요
บินทึมออบนึน คือแดเอเก นัน มูรีอิลกาโย
คุณช่างสมบูรณ์แบบ ผมจะเหมาะสมกับคุณหรือ

텅 빈 맘은 공터인데 머릿속은 터지네
ทอง บิน มามึน กงทออินเด มอริซโซกึน ทอจีเน
หัวใจผมมันว่างเปล่า แต่ในหัวกลับเต็มไปด้วยความคิด

Oh 맘 언제 이렇게 돼버렸나요
Oh มัม ออนเจ อีรอคเค ดแวบอรยอซนาโย
แม่ครับ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง

내가 너를 좋아해도 nobody knows
แนกา นอรึล โชวาแฮโด nobody knows
ถึงแม้ว่าผมจะชอบคุณ ก็ไม่มีใครรู้นี่นา

다른 여잘 봐도 nobody’s like you
ดารึน ยอจัล บวาโด nobody’s like you
ถึงแม้ผมจะมองคนอื่น แต่ก็ไม่มีใครเหมือนคุณ

용기가 없어서 I’m sorry
ยงกีกา ออบซอซอ I’m sorry
ผมไม่มีความกล้าเอาซะเลย ขอโทษนะ

더 맘껏 비웃어 그래 나는
ดอ มัมกอซ บีอุซซอ คือแร นานึน
หัวเราะเยาะผมเลยก็ได้

너를 사랑하는 찌질이 찌질이
นอรึล ซารังฮานึน ชีจีรี ชีจีรี
คนที่รักคุณคนนี้ มันขี้แพ้

그래 나는 머저리 머저리
คือแร นานึน มอจอรี มอจอรี
ใช่ ผมมันคนโง่เง่า

난 너한테는 거머리 겉절이
นัน นอฮันเทนึน คอมอรี กอทจอรี
ผมมันคนนอกสายตาสำหรับคุณ

이 세상 너 하나면 돼
อี เซซัง นอ ฮานามยอน ดแว
คุณเป็นสิ่งเดียวที่ผมต้องการบนโลกนี้

Baby I’m only yours oh oh oh
ที่รัก ผมเป็นของคุณคนเดียว

I’m only yours oh oh no
ผมเป็นของคุณคนเดียว

나나난난나난 결국에 난
นานานันนันนานัน กยอลกูเก นัน
หลังจากนี้ ผมมันก็แค่

난 사랑 앞에선 늘 찌질이
นัน ซารัง อาเพซอน นึล ชีจีรี
คนขี้แพ้ในเรื่องความรัก

유토다
ยูโทดา

네가 나의 추억이 돼 보고만 있어도 힘이 나네
นีกา นาเอ ชูออกี ดแว โพโกมัน อิซซอโด ฮีมี นาเน
คุณกลายมาเป็นความทรงจำของผม แค่ได้เห็นคุณ ผมก็มีแรงที่จะทำอย่างอื่น

이 하늘에 빛이 나네 내 맘이 너에게 닿기를 바라
อี ฮานือเร บีชี นาเน แน มามี นอเอเก ดากีรึล พารา
ท้องฟ้ากำลังเปล่งประกาย ผมหวังว่าคุณจะรับรู้ถึงใจของผม

말하지 않아도 know know know
มัลราจี อันนาโด know know know
ถึงแม้ผมจะไม่ได้พูดอะไรออกไปเลยก็ตาม

언제나 내 맘은 너 너 너
ออนเจนา แน มามึน นอ นอ นอ
ไม่ว่าเมื่อไหร่ ใจผมมันก็เพื่อคุณ

아름다운 그대와 걸어가고 싶어
อารึมดาอุน คือแดวา กอรอกาโก ชีพอ
ผมอยากจะบินไปพร้อมกับคุณ

Everybody knows 한가지 말할 게 있어
Everybody knows ฮันกาจี มัลรัล เก อิซซอ
ทุกๆคนก็รู้ ผมมีอย่างเดียวที่จะบอก

Listen to my heart 난 네 앞에 서면 떨려
Listen to my heart นัน นี อาเพ ซอมยอน ตอลรยอ
ฟังเสียงหัวใจของผม ผมเริ่มกังวลต่อหน้าคุณ

그래 love you love you love you
คือแร love you love you love you
ใช่ ผมรักคุณ รักคุณ รักคุณ

Like you like you like you
ชอบคุณ ชอบคุณ ชอบคุณ

너를 사랑해
นอรึล ซารังแง
ผมรักคุณ

너를 사랑하는 찌질이 찌질이
นอรึล ซารังฮานึน ชีจีรี ชีจีรี
คนที่รักคุณคนนี้ มันขี้แพ้

그래 나는 머저리 머저리
คือแร นานึน มอจอรี มอจอรี
ใช่ ผมมันคนโง่เง่า

난 너한테는 거머리 겉절이
นัน นอฮันเทนึน คอมอรี กอทจอรี
ผมมันคนนอกสายตาสำหรับคุณ

이 세상 너 하나면 돼
อี เซซัง นอ ฮานามยอน ดแว
คุณเป็นสิ่งเดียวที่ผมต้องการบนโลกนี้

(Everybody says) 

눈누난나 너와 나 (My baby) 
นุนนูนันนา นอวา นา (My baby) 
ที่รัก คุณกับผม

눈을 감아 뭐 할까
นุนนึล กามา มวอ ฮัลกา
หลับตาลง แล้วยังไงดี?

(뽀뽀) 구구까까 butterfly
(โปโป) กูกูกากา butterfly
(จุ๊บจุ๊บ) กูกูกากา เหล่าผีเสื้อ

이제야 난 나 사랑 앞에선 늘 빛나리
อีเจยา นัน นา ซารัง อาเพซอน นึล บิชนารี
สุดท้าย ผมก็ไม่แพ้ในเรื่องความรัก

Trans : PEACH THSUB
Lyrics : xxx monster


3 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนแปลเพลง Always You , By Your Side , Call Out , Real Love , Stay with me ของ Astroหน่อยได้มั้ยคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ :)

    ตอบลบ

About

Tags