วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Wanna one - Burn It Up


เนื้อเพลง+แปล Wanna one - Burn It Up



Burn it up Yeah Burn it up Ooh Wuh
ให้มันลุกเป็นไฟ

Burn it up Uh Oh Burn it up Ooh Yeah
ให้มันแผดเผายิ่งกว่านี้

새로운 세대가 열려
แซโรอุน เซแดกา ยอลรยอ
ยุคใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

있는 그대로 받아들여
อิซนึน คือแดโร บาดาดึลยอ
ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงก็จงยอมรับมันซะเถอะ

뭐가 다른지 보여줄게 날 따라 Follow up
มวอกา ดารึนจี โบยอจุลเก นัล ตารา Follow up
ผมจะแสดงให้คุณรู้เองว่ามันแตกต่าง ตามผมมาสิ

소리 높여 하나가 돼 We’ll make you 활 활 활
โซรี นพยอ ฮานากา ดแว We’ll make you ฮวัล ฮวัล ฮวัล
เพิ่มเสียงให้ดังกว่านี้อีก มาเป็นหนึ่งเดียวกัน แล้วพวกเราจะทำให้คุณลุกเป็นไฟ

우린 좀 Young & Wild 태어날 때부터 치열하게 자라왔지
อูริน ชม Young & Wild แทออนัล แตบูทอ ชียอลฮาเก ชาราวัซจี
พวกเราน่ะทั้งเด็กทั้งคึกคะนองตั้งแต่เกิด

조금 독한 Type 그저 앞만 보고 어둠을 뚫고 왔지 Gees
โชกึม ดกฮัน Type คือจอ อัพมัน โพโก ออดูมึล ตุลโก วัซจี Gees
พวกเราน่ะโครตแข็งแกร่ง มองไปข้างหน้าแล้วออกจากความมืดนี้ไปเลย

D.I. Double F.E.R.E.N.T 터트려
D.I. Double F.E.R.E.N.T ทอทือรยอ
พวกเราน่ะแตกต่าง ระเบิดมันออกมาสิ

난 Like a boom boom pow
นัน Like a boom boom pow
ให้เหมือนกับ boom boom pow

피보다 진한 형제들과 더 높은 꿈을 향해가 Let’s fly
พีโบดา ชินฮัน ฮยองเชดึลกวา ดอ โนพึน กูมึล ฮยังแฮกา Let’s fly
ผมจะบินขึ้นไปพร้อมกับเหล่าฮยองของผม มาทำให้ความฝันของพวกเราสูงยิ่งกว่านี้กันเถอะ

이제 시작이야 It’s time to light
อีเจ ชีจากียา It’s time to light
ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องเปล่งประกายกันแล้ว

내 안에 잠들던 그 빛을 깨워
แน อาเน ชัมดึลดอน คือ บิชชึล แกวอ
มาทำให้ไฟในร่างกายมันลุกโชนกันเถอะ

이 Stage 위 너와 나의 길 시간이 됐어 자 모두 일어나
อี Stage วี นอวา นาเอ กิล ชีกานี ดแวซซอ ชา โมดู อีรอนา
นี่เป็นทางไปสู่เวทีของพวกเรา ได้เวลาลุกขึ้นเดินต่อกันแล้วล่ะ

Burn it up Ooh
ให้มันลุกเป็นไฟ

We burned in white 활활
We burned in white ฮวัลฮวัล
พวกเราจะแผดเผาให้มอดไหม้ไปเลย

Burn it up Ooh
ให้มันลุกเป็นไฟ

We burned in white 활활 태워
We burned in white ฮวัลฮวัล แทวอ
พวกเราจะแผดเผาให้มอดไหม้ไปเลย

Now goin’ up 숨지 말고 눈을 떠 모두가 기다렸던 날 깨워
Now goin’ up ซุมจี มัลโก นูนึล ตอ โมดูกา กีดารยอซดอน นัล แกวอ
ไปกันได้แล้ว เลิกหลบๆซ่อนๆแล้วเปิดตาของคุณดูซะ วันนี้เป็นวันที่เรารอคอย

Now turn it up 참지 말고 일어서 간절히 바래왔던 날 깨워
Now turn it up ชัมชี มัลโก อีรอซอ กันชอลฮี พาแรวัซดอน นัล แกวอ
ปลุกมันซะ ตื่นได้แล้ว เลิกซ่อนมันซะ วันนี้เป็นวันที่เรารอคอยนะ

우린 달려갈 준비를 해 Yeah
อูริน ดัลรยอกัล ชุนบีรึล แฮ Yeah
พวกเราพร้อมที่จะวิ่งไปข้างหน้าแล้ว

불길이 활활 타오를 때 Ooh
บุลกีรี ฮวัลฮวัล ทาโอรึล แต Ooh
เราแค่รอเวลาที่ไฟจะลุกโชนขึ้นเท่านั้น

어두웠던 시간을 태워
ออดูวอซดอน ชีกันนึล แทวอ
แม้ที่นี่จะมืดมิดเพียงใด

난 빛이 나 나 나
นัน บีชี นา นา นา
ก็จะมีผมที่ส่องสว่างอยู่

이제 내 미래는 밝지 Like diamond
อีเจ แน มีแรนึน บัลจี Like diamond
อนาคตของผมมันเจิดจ้าเหมือนเพชรเลยล่ะ

내 몸은 포기를 몰라 몰라
แน โมมึน โพกีรึล มลรา มลรา
ผมไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้หรอกนะ

난 오늘도 날 뛰어넘어 넘어
นัน โอนึลโด นัล ตวีออนอมอ นอมอ
วันนี้ผมทำสิ่งที่เกินความสามารถตัวเองไปมากเลยล่ะ

똑바로 봐 우리가 걷는 길
ตกบาโร บวา อูรีกา กอดนึน กิล
คุณลองมองมันดีๆ ว่าทางที่เรากำลังเดินอยู่นี้

이제 역사로 남네
อีเจ ยอกซาโร นัมเน
มันสำคัญถึงขั้นเป็นประวัติศาสตร์ได้เลยนะ

남들과는 남다르지
นัมดึลกวานึน นัมดารือจี
พวกเราต่างจากผู้ชายคนอื่น

난 따라오면 따돌리고
นัน ตาราโอมยอน ตาดลรีโก
แม้คิดจะแย่งก็ไม่ทันผมหรอกนะ

뛰어오면 날아가지 난 차원이 다른 세계로
ตวีออโอมยอน นารากาจี นัน ชาวอนี ดารึน เซกเยโร
ถึงคุณจะพยายามวิ่งมาให้ทันผม แต่ตอนนั้นผมก็คงไปถึงนอกโลกแล้วล่ะ

Dream it out
เลิกฝันได้แล้ว

이제 시작이야 It’s time to light
อีเจ ชีจากียา It’s time to light
ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องเปล่งประกายกันแล้ว

잠든 내 가슴에 불꽃을 태워
ชัมดึน แน กาซือเม บุลโกชึล แทวอ
ไฟในตัวผมมันลุกโชนขึ้นแล้ว

꿈이 현실이 되는 밤 시간이 됐어
กูมี ฮยอนชีรี ดเวนึน บัม ชีกานี ดแวซซอ
ในคืนนี้ฝันของผมจะกลายเป็นเรื่องจริง

자 모두 일어나
ชา โมดู อีรอนา
ดังนั้นทุกคนจงตื่นขึ้นมาซะ

Burn it up Ooh
ให้มันลุกเป็นไฟ

We burned in white 활활
We burned in white ฮวัลฮวัล
พวกเราจะแผดเผาให้มอดไหม้ไปเลย

Burn it up Ooh
ให้มันลุกเป็นไฟ

We burned in white 활활 태워
We burned in white ฮวัลฮวัล แทวอ
พวกเราจะแผดเผาให้มอดไหม้ไปเลย

또 한 번 어둠이 내려
โต ฮัน บอน ออดูมี แนรยอ
ความมืดกำลังย้อนกลับมาหาเราอีกครั้ง

더 높은 벽이 날 막아도
ดอ โนพึน บยอกี นัล มากาโด
แม้จะมีกำแพงสูงมากั้นไว้ก็ตาม

이제 난 내일이 두렵지 않아
อีเจ นัน แนอีรี ดูรยอบจี อันนา
ผมไม่กลัววันพรุ่งนี้หรอกนะ

더 이상 혼자가 아닐 테니 Ah
ดอ อีซัง ฮนจากา อานิล เทนี Ah
เพราะผมไม่ได้ตัวคนเดียวซะหน่อย

침묵을 깨고 더 높이 떠오를 때가
ชิมมูกึล แกโก ดอ โนพี ตอโอรึล แตกา
ตอนนี้เราต้องทำลายความเงียบนี้ลงแล้ว

바로 지금이야 Right now
พาโร ชีกือมียา Right now
แล้วไปให้สูงกว่านี้อีก ตอนนี้เลย

하나도 남기지 말고
ฮานาโด นัมกีจี มัลโก
อย่าให้หลงเหลืออะไรไว้ได้อีก

돌아보지 말고 더 위로 하얗게
โดราโบจี มัลโก ดอ วีโร ฮายัคเก
อย่ามองกลับไป ทำให้สูงกว่านี้ ทำทุกอย่างให้มันเรียบร้อย

We know how to live our life
พวกเรารู้วิธีใช้ชีวิตกันอยู่แล้ว

오늘은 다 같이 하늘 위로 올라
โอนือรึน ดา กาที ฮานึล วีโร อลรา
วันนี้พวกเราจะโบยบินขึ้นไปพร้อมกัน

하얗게 하얗게
ฮายัคเค ฮายัคเค
ทำทุกอย่างให้มันเรียบร้อย

You don’t know how to live your life
คุณนั่นแหละที่ไม่รู้ว่าควรใช้ชีวิตอย่างไร

오늘은 다 같이 하늘 위로 올라
โอนือรึน ดา กาที ฮานึล วีโร อลรา
วันนี้พวกเราจะโบยบินขึ้นไปพร้อมกัน

Burn it up
ให้มันลุกเป็นไฟ

Wuh Uhh Uhh Uh Uh Uh Ooh

Wuh Uhh Uh Uh Uh

Yeah

Burn it up
ทำให้มันลุกเป็นไฟ

Wuh Uhh Uhh Uh Uh Uh Ooh

모두 다 하얗게 불 태워
โมดู ดา ฮายัคเค บุล แทวอ
เดี๋ยวจะเก็บกวาดมันให้เรียบเลยละกัน

---------Credit---------
Han : Klyrics
Trans&TH Lyrics : xxx monster

#Young & Wild น่าจะแปลว่าวัยคึกคะนองนะคะ เห็นในเว็บแปลเพลงอังกฤษเว็บนึงแปลแบบนี้

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags