วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Energetic


เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Energetic



ไม่ต้องมายิ้มแฉ่ง เนื้อเพลงกับรูปปกนี่คนละเรื่องเลยนะ 5555555555

너와 나의 입술이 점점
นอวา นาเอ อิบซูรี ชอมจอม
ริมฝีปากของเราที่ค่อยๆสัมผัสกัน

느껴지는 이 순간 속에 뜨거운 공기
นือกยอจีนึน อี ซุนกัน โซเก ตือกออุน กงกี
ผมรับรู้ได้ถึงไอร้อนจากริมฝีปากคู่นั้น

온몸에 전율이 와
อนโมเม ชอนยูรี วา
ร่างกายผมเหมือนโดนกระแสไฟฟ้า

이제 너와 내가 써 내릴 Story
อีเจ นอวา แนกา ซอ แนริล Story
ตอนนี้คงถึงเวลาที่ต้องสร้างเรื่องราวของเราขึ้นมาสักที

I don't know why
ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม

나도 모르게 더 빠져들어가 숨 막히게 Baby
นาโด โมรือเก ดอ ปาจยอดือรอกา ซุม มักฮีเก Baby
ผมไม่เข้าใจเลย ถึงยิ่งตกหลุมรักคุณลึกเข้าไปอีก
ผมอึดอัดจนหายใจไม่ออกแล้ว

I don't know why
ไม่รู้เลยจริงๆว่าทำไม

지금 이 순간
ชีกึม อี ซุนกัน
ตอนนี้

멈출 수 없는 기분 No No No No
มอมชุล ซู ออบนึน กีบุน No No No No
ผมถึงต้านทานความรู้สึกของตัวเองไม่ได้แล้ว

Make me feel so high
คุณทำให้ผมลุ่มหลง

미치겠어 날 멈출 순 없어
มีชีเกซซอ นัล มอมชุล ซุน ออบซอ
ผมแทบบ้าอยู่แล้ว ผมห้ามตัวเองไม่ได้เลย

You make me feel so high
คุณทำให้ผมมีความสุข

I'm so crazy 너가 나를 본 순간
I'm so crazy นอกา นารึล บน ซุนกัน
ตอนที่คุณมองมา มันทำให้ผมเป็นบ้าได้เลยนะ

막 끌려 더 날 당겨줘 Baby
มัก กึลรยอ ดอ นัล ดังกยอจวอ Baby
ไหนๆคุณก็ดึงดูดผมขนาดนี้แล้ว ก็ดึงดูดผมให้มากกว่านี้อีกสิ

I'm feelin’ so energetic
ผมสดชื่นสุดๆไปเลย

오늘 밤 둘이 Out of control Yeah
โอนึล บัม ดูรี Out of control Yeah
คืนนี้เราต่างควบคุมตัวเองกันไม่อยู่แล้ว

I'm feelin’ so energetic
ตอนนี้ผมรู้สึกหึกเฮิมขึ้นมาเลยล่ะ

내 심장이 멈추는 그 순간까지
แน ชิมจังงี มอมชูนึน คือ ซุนกันกาจี
จนกว่าหัวใจผมจะหมดแรงไป

너를 지켜줄게 사라지지 않게
นอรึล ชีคยอจุลเก ซาราจีจี อันเก
ผมจะปกป้องคุณเอง คุณแค่อย่าหายจากผมไปก็พอ

한 순간의 작은 약속들은 아냐
ฮัน ซุนกันเน ชากึน ยักซกดือรึน อานยา
มันไม่ใช่แค่คำพูดล้อเล่นนะ

이젠 말해 내게 Baby
อีเจน มัลแฮ แนเก Baby
ตอนนี้บอกผมมาเถอะ

You tell me how to feel
ว่าคุณรู้สึกยังไง

Uh 1 2 3 & 4 

니 옆의 딴 놈들이 거슬려 좀
นี ยอเพ ตัน นมดือรี กอซึลรยอ ชม
พวกผู้ชายที่คอยตามตอแยคุณก็กลัวผมกันทั้งนั้นแหละ

Who am I 오직 너만을 지키는 킬러
Who am I โอจิก รอมานึล ชีคีนึน คิลรอ
ผมคือใครน่ะเหรอ? ก็เป็นนักฆ่าที่ปกป้องคุณคนเดียวไง

말 그대로 난 좀 죽여줘 Yeah
มัล คือแดโร นัน ชม ชุกยอจวอ Yeah
แบบนั้นแหละครับ เป็นนักฆ่าที่แสนเท่

Uh 너를 품에 안고 비상해
Uh นอรึล พูเม อันโก บีซังแฮ
ผมจะโอบกอดและพาคุณโบยบินไปบนท้องฟ้า

걱정은 버려 지하에
คอกจองอึน บอรยอ ชีฮาเอ
ไม่ต้องกังวลไปหรอกนะครับ

뭐를 하든 간에 하나라는 수식어가
มวอรึล ฮาดึน กาเน ฮานารานึน ซูชีกอกา
ไม่ว่ายังไง พวกเราก็ยังคงเป็นหนึ่งเดียว

맴돌 거야 너와 나의 귓가에
แมมดล กอยา นอวา นาเอ กวิซกาเอ
คำนั้นจะวนเวียนอยู่ในหูของคุณและผมไปตลอด

Make me feel so high
คุณทำให้ผมลุ่มหลง

미치겠어 날 멈출 순 없어
มีชีเกซซอ นัล มอมชุล ซุน ออบซอ
ผมแทบบ้าอยู่แล้ว ผมห้ามตัวเองไม่ได้เลย

You make me feel so high
คุณทำให้ผมมีความสุข

I'm so crazy 너가 나를 본 순간
I'm so crazy นอกา นารึล บน ซุนกัน
ตอนที่คุณมองมา มันทำให้ผมเป็นบ้าได้เลยนะ

막 끌려 더 날 당겨줘 Baby
มัก กึลรยอ ดอ นัล ดังกยอจวอ Baby
ไหนๆคุณก็ดึงดูดผมขนาดนี้แล้ว ก็ดึงดูดผมให้มากกว่านี้อีกสิ

I'm feelin’ so energetic
ผมสดชื่นสุดๆไปเลย

오늘 밤 둘이 Out of control Yeah
โอนึล บัม ดูรี Out of control Yeah
คืนนี้เราต่างควบคุมตัวเองกันไม่อยู่แล้ว

I'm feelin’ so energetic
ตอนนี้ผมรู้สึกหึกเฮิมขึ้นมาเลยล่ะ

I'm feelin’ good
ผมรู้สึกดีมากเลย

I wanna touch
อยากจะสัมผัสตัวคุณ

멈출 수 없는 이 기분은 마치 Freedom
มอมชุล ซู ออบนึน อี กีบูนึน มาชี Freedom
ผมหยุดมันไม่ได้ เหมือนได้ปลดปล่อยอิสระ

I'm feelin’ good
ผมรู้สึกดีมากเลย

I wanna touch Baby
อยากจะสัมผัสตัวคุณ

어서 내게 와줘 Tonight Yeah
ออซอ แนเก วาจวอ Tonight Yeah
คืนนี้คุณจะมาหาผมได้ไหม?

Alright
ใช่แล้ว

Oh Oh Work your body
ผมกำลังเล่นบนตัวของคุณ

다가와서 즐길 시간이 Let’s dance
ดากาวาซอ ชึลกิล ชีกานี Let’s dance
เข้ามาใกล้ๆหน่อย มาสนุกกันเถอะ มาเต้นกัน

아껴둔 너의 신발이 더러워지더라도
อากยอดุน นอเอ ชินบารี ดอรอวอจีดอราโด
แม้รองเท้าจะเปื้อนก็ไม่ต้องไปใส่ใจหรอก

움직여 빨리 Hurry up
อุมจิกยอ ปัลรี Hurry up
รีบเดินหน้าไปเร็วๆเลยครับ 

(You make me feel so high)
คุณทำให้ผมมีความสุข

질문은 나중에 해
ชิลมูนึน นาชุงเง แฮ
เก็บคำถามของคุณไว้ก่อน

딴 남자들은 넘보지 말게
ตัน นัมจาดือรึน นอมโบจี มัลเก
ใครหน้าไหนที่จะมาแย่งคุณไปจากผม บอกไว้เลยว่าไม่มีทางซะหรอก

(날 멈출 순 없어)
นัล มอมชุล ซู ออบซอ
ผมห้ามตัวเองไม่ได้เลย

누가 봐도 So 쿨하게
นูกา บวาโด So คุลฮาเก
ทำให้ทุกคนเห็นเลยว่าคุณน่ะมีดีแค่ไหน

이제 시작해 You know I mean
อีเจ ชีจักแฮ You know I mean
ตอนนี้เลย คุณรู้ความหมายของมันใช่ไหม

막 끌려 더 날 당겨줘 Baby
มัก กึลรยอ ดอ นัล ดังกยอจวอ Baby
ไหนๆคุณก็ดึงดูดผมขนาดนี้แล้ว ก็ดึงดูดผมให้มากกว่านี้อีกสิ

I'm feelin’ so energetic
ผมสดชื่นสุดๆไปเลย

너와 단둘이 Out of control Yeah
นอวา ดันดูรี Out of control Yeah
เราสองคนต่างควบคุมตัวเองกันไม่อยู่แล้ว

I'm feelin’ so energetic
ตอนนี้ผมรู้สึกหึกเฮิมขึ้นมาเลยล่ะ

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : xxx monster

#energetic มีความหมายว่า กระปรี้กระเปร่า มีกำลัง กระฉับกระเฉง อะไรทำนองนี้ค่ะ เราเลยแทนเป็นความสดชื่นแทนเพราะหาคำสวยๆไม่ได้เลยค่ะ -3-


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


7 ความคิดเห็น:

  1. มาขอให้แปล Burn It Up กับ Wanna Be (My Baby) ด้วยได้มั้ยค้า >< ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  2. แปลว่า burn it up ให้ด้วยได้มั้ยอ่า~ แฮ่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้แล้วจ้า : http://rapperxxx19.blogspot.com/2017/08/wanna-one-burn-it-up.html

      ลบ
  3. แปลเพลงtwilight ให้ด้วยได้มั้ยคะ ❤❤

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราเคยแปลไว้แล้วค้าบบ ตามลิ้งนี้เลย http://produceboys101.blogspot.com/2017/11/wanna-one-twilight.html?m=1

      ลบ

About

Tags