วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Snsd - Holiday


เนื้อเพลง+แปล Snsd - Holiday



(All)
Ho-Ho-Holiday Ho-Ho-Holiday

Ho-Ho-Holiday Ho-Ho-Holiday

(Taeyeon)
I’m feeling good 이날을 기다려왔어
I’m feeling good อีนารึล กีดารยอซวัซซอ
รู้สึกดีสุดๆ ฉันรอคอยวันนี้มาเนิ่นนานแล้ว

처음 만난 그 순간처럼 다시 만난 너와 나
ชออึม มันนัน คือ ซุนกันชอรอม ดาชี มันนัน นอวา นา
ฉันจะได้เจอเธอแล้ว เหมือนกับตอนที่เราได้เจอกันครั้งแรก 

(Seohyun)
I’m feeling cool 이제야 완벽해졌어
I’m feeling cool อีเจยา วันบยอกแฮจยอซซอ
รู้สึกอย่างคูลเลย มันช่างสมบูรณ์แบบ

네 곁에 있는 이 순간 모든 게 달라졌어 Yeah
นี กยอทเท อิซนึน อี ซุนกัน โมดึน เก ดัลราจยอซซอ Yeah
เวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอมันก็สมบูรณ์แบบหมดนั่นแหละ ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว

(Sunny)
Baby Baby 널 모두 보여줘 좀 더 다가올래
Baby Baby นอล โมดู โบยอจวอ ชม กอ ดากาอลแร
นี่ ช่วยทำให้ฉันเห็นหน่อยได้ไหม ลองเข้ามาใกล้กันอีกนิด

(Yuri)
걸음을 옮겨 어디든 좋아 
กอรือมึล อลกยอ ออดีดึน โชวา
ไปกันเถอะ ไม่ว่าที่ไหนฉันก็ชอบหมดนั่นแหละ

Let’s go party
ไปปาร์ตี้กันเถอะ

(Yoona)
타오르는 저 불빛 아래서 이젠 즐겨볼래
ทาโอรือนึน ชอ บุลบิช อาแรซอ อีเจน ชึลกยอบลแร
ฉันอยากจะเริงระบำภายใต้แสงไฟพวกนั้น

(Sooyoung)
머리 속은 비우고 모든 걸 내게 던져
มอรี โซกึน พีอูโก โมดึน กอล แนเก ดอนจยอ
ทำให้สมองมันว่างเปล่า แล้วปล่อยตัวตนของเธอไว้กับฉันนะ

(All)
Hey 오늘이 우리 Holiday
Hey โอนือรี อูรี Holiday
วันนี้เป็นวันหยุดของพวกเรา

멋진 날이 온 거야 한참 기다린 순간
มอซจิน นารี อน กอยา ฮันชัม กีดาริน ซุนกัน
วันที่พวกเรารอคอยกันมาเนิ่นนานก็ได้มาถึงแล้ว

Hey 특별해 우리 Holiday
Hey ทึกบยอลแฮ อูรี Holiday
วันหยุดของเราน่ะเจ๋งยิ่งกว่าใครๆ

너와 나만을 위한 하루가 될 수 있게
นอวา นามานึล วีฮัน ฮารูกา ดเวล ซู อิซเก
เป็นวันของพวกเรา เธอกับฉัน

(Tiffany)
지쳤던 맘은 던져버려
ชีชยอซดอน มามึน ดอนจยอบอรยอ
เอาหัวใจที่แสนอ่อนล้าของเธอออกไปซะ

여기 너와 나 함께 즐기면 돼
ยอกี นอวา นา ฮัมเก ชึลกีมยอน ดแว
แล้วมาสนุกสนานกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้กันดีกว่า

(All)
Ho-Ho-Holiday Ho-Ho-Holiday

Ho-Ho-Holiday Ho-Ho-Holiday

(Hyoyeon)
Volume을 높여봐 Feel the beat
Volumeอึล นพยอบวา Feel the beat
เพิ่มเสียงให้ดังกว่านี้ รู้สึกถึงจังหวะของมันแล้วหรือยัง?

지금 이 Rhythm을 느껴봐 Feeling good
ชีกึม อี Rhythmอึล นือกยอบวา Feeling good
ปล่อยใจไปที่จังหวะนี้ แล้วรู้สึกดีให้สุดๆ

You know I’m hot hot hot hot
เธอก็รู้นี่ว่าฉันน่ะร้อนแรงขนาดไหน

좀 더 뜨거워지는 너와 나의 Daylight
ชม ดอ ตือกอวอจีนึน นอวา นาเอ Daylight
วันนี้ของเราจะต้องเร่าร้อนมากกว่าเดิม

(Tiffany)
Hey 모든 걸 던지고 나와 Party
Hey โมดึน กอล ดอนจีโก นาวา Party
ปล่อยทุกอย่างไปเถอะ แล้วมาปาร์ตี้กัน

이 행복이 영원할거라 믿어 Honey
อี แฮงโบกี ยองวอนฮัลกอรา มีดอ Honey
ความสุขแบบนี้มันจะติดอยู่กับเราไปชั่วนิรันดร์เลยล่ะ

(Sooyoung)
Baby Baby 난 멈추지 않아 계속 달려갈래
Baby Baby นัน มอมชูจี อันนา กเยซก ดัลรยอกัลแร
ฉันหยุดไม่ได้หรอก เท้าของฉันวิ่งนำไปข้างหน้าก่อนเสมอ

(Yoona)
Rhythm을 따라 기분을 내봐 Shake your body
Rhythmอึล ตารา กีบูนึล แนบวา Shake your body
ตามจังหวะดนตรีไป แล้วมาเต้นกันเถอะ ด้วยร่างกายของเธอน่ะ

(Yuri)
뜨거워진 이 무대 위에서 같이 놀아볼래
ตือกอวอจิน อี มูแด วีเอซอ กาที โนราบลแร
ลองไปโชว์การแสดงของเธอบนเวทีแสนร้อนแรงนี่ดูสิ

(Suuny)
복잡한 건 지우고 모든 걸 내게 맡겨
บกจับฮัน กอน ชีอูโก โมดึน กอล แนเก มัทกยอ
เรื่องราวหน้าปวดหัวน่ะหยุดเอาไว้เลยนะ แล้วปล่อยตัวตนของเธอไว้กับฉันซะ

(All)
Hey 오늘이 우리 Holiday
Hey โอนือรี อูรี Holiday
วันนี้เป็นวันหยุดของพวกเรา

멋진 날이 온 거야 한참 기다린 순간
มอซจิน นารี อน กอยา ฮันชัม กีดาริน ซุนกัน
วันที่พวกเรารอคอยกันมาเนิ่นนานก็ได้มาถึงแล้ว

Hey 특별해 우리 Holiday
Hey ทึกบยอลแฮ อูรี Holiday
วันหยุดของเราน่ะเจ๋งยิ่งกว่าใครๆ

너와 나만을 위한 하루가 될 수 있게
นอวา นามานึล วีฮัน ฮารูกา ดเวล ซู อิซเก
เป็นวันของพวกเรา เธอกับฉัน

(Taeyeon)
지쳤던 맘은 던져버려
ชีชยอซดอน มามึน ดอนจยอบอรยอ
เอาหัวใจที่แสนอ่อนล้าของเธอออกไปซะ

여기 너와 나 함께 즐기면 돼
ยอกี นอวา นา ฮัมเก ชึลกีมยอน ดแว
แล้วมาสนุกสนานกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้กันดีกว่า

(All)
Ho-Ho-Holiday Ho-Ho-Holiday

Ho-Ho-Holiday Ho-Ho-Holiday

(Hot Hot Hot) 

(Tiffany)
눈부신 너와 나의 지난 얘기
นุนบูชิน นอวา นาเอ ชีนัน แยกี
เรื่องราวอันเปล่งประกายของเรา

(Hot Hot Hot) 

(Sunny)
더 뜨거워진 우리 사이
ทอ ตือกอวอจิน อูรี ซาอี
ทำให้ความสัมพันธ์ของเราแน่นเฟ้นขึ้นอีกสิ

(Hot Hot Hot)

(Seohyun)
꼭 잡은 두 손 느껴지니
กก ชาบึน ดู ซน นือกยอจีนี
มือของเราจับกันแน่น เธอรู้สึกบ้างไหม?

(Hot Hot Hot)

(Taeyeon)
Oh yeah hii hah

(All)
Hey 우리들만의 Holiday
Hey อูรีดึลมันเน Holiday
วันนี้คือวันหยุดที่มีไว้เพื่อเราสองคน

지친 하룰 벗어나 짜릿함에 날 맡겨
จีชิน ฮารุล บอซอนา ชาริซฮาเม นัล มัทกยอ
ออกจากวันที่แสนอ่อนล้า แล้วปล่อยตัวตนของเธอไว้กับฉันนะ

Hey 너무 완벽한 Holiday
Hey นอมู วันบยอกฮัน Holiday
วันหยุดที่แสนจะเพอร์เฟ็ค

오늘이 가기 전에 좀 더 즐기는 거야
โอนือรี กากี ชอเน ชม ดอ ชึลกีนึน กอยา
ก่อนวันนี้จะสิ้นสุดลง ฉันอยากให้พวกเรามา
สนุกกันให้เต็มที่ไปเลย

(Seohyun)
이대로 맘이 가는 대로 특별한 날을 만들어 너와 나
อีแดโร มามี กานึน แดโร ทึกบยอลฮัน นารึล มันดือรอ นอวา นา
ทำตามหัวใจของเธอเลย แบบนั้นแหละ มาทำให้วันนี้เป็นวันสุดพิเศษกันดีกว่า

(All)
Ho-Ho-Holiday Ho-Ho-Holiday

Ho-Ho-Holiday 

(Taeyeon)
It’s a Holiday Yeah
วันนี้คือวันหยุดล่ะ

Han : Genie Music
Trans : xxx monster
Lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags