วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Weki Meki - I Don't Like Your Girlfriend



เนื้อเพลง+แปล Weki Meki - I Don't Like Your Girlfriend



Let’s get crazy
จะบ้าตาย

대체 언제 봤다고 너네
แดเช ออนเจ บวัซดาโก นอเน
พวกเธอสองคนไปรู้จักกันตอนไหน

둘이 그렇게 친해? 잘 모르잖아
ดูรี คือรอคเค ชินแฮ? ชัล โมรือจันนา
ทำไมถึงดูสนิทสนมกันแบบนี้? ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะเนี่ย

할 말도 뭐 딱히 없을 것 같은데
ฮัล มัลโด มวอ ตักฮี ออบซึล กอซ กัททึนเด
ฉันพูดอะไรไม่ออกเลย พวกเธอกำลังคุยเรื่องอะไรกันน่ะ?

웃어? 뭐가 그렇게 좋아?
อุซซอ? มวอกา คือรอคเค โชวา?
นี่หัวเราะอยู่เหรอ? มีความสุขมากงั้นสิ?

헤퍼 보여 그 표정 좀 바보 같아
เฮพอ โพยอ คือ พโยจอง ชม พาโบ กาทา
ตอนนี้นายเหมือนคนโง่เลยนะ

안 어울려 이젠 그러지 마 절대
อัน อออุลรยอ อีเจน คือรอจี มา ชอลแด
มันไม่เหมาะกับนายเอาซะเลย เลิกทำแบบนั้นเถอะ

신경 쓰여 그래
ชินกยอง ซือยอ คือแร
มันกวนใจฉันทั้งวัน

너 요즘에 하는 게 맘에 좀 안 들어
นอ โบชือเม ฮานึน เก มัมเม ชม อัน ดึลรอ
ฉันไม่ชอบสิ่งที่นายทำวันนี้เลย

안 하던 친절한 척을 하니 왜?
อัน ฮาดอน ชินจอลฮัน ชอกกึล ฮานี แว?
ทำไมนายถึงกลายเป็นแบบนี้ล่ะ?

오해하잖아 애들이
โอแฮฮาจันนา แอดือรี
กลัวเธอคนนั้นเข้าใจผิดขนาดนั้นเชียว?

질투? 무슨
ชิลทู? มูซึน
นี่บอกว่าฉันหึงนายงั้นเหรอ?

웃겨 내가 대체 그런 걸 왜 해
อุซกยอ แนกา แดเช คือรอน กอล แว แฮ
ตลกเถอะ ทำไมฉันต้องหึงนายด้วยล่ะ

하나도 재미없어 네가 만든 situation
ฮานาโด แชมีออบซอ นีกา มันดึน situation
แต่แบบนี้มันชักเริ่มไม่ขำแล้วสิ

Cause baby I don’t like your girlfriend
ที่รัก ฉันไม่ชอบแฟนของนายเลยอ่ะ

Oh oh oh ah ah ah ah

Oh oh oh 나빠 너
Oh oh oh นาปา นอ
นายนี่มันนิสัยไม่ดีจริงๆ

Oh oh oh 솔직히 난
Oh oh oh ซลจิกฮี นัน
ความจริงฉัน..

I don’t like your girlfriend
ไม่ชอบแฟนของนาย

I don’t like your girl, what?
เพราะฉันไม่ชอบแฟนของนายไง จะอะไรอีกล่ะ?

Oh oh oh ah ah ah ah

Oh oh oh 나빠 너
Oh oh oh นาปา นอ
นายนี่มันนิสัยไม่ดีจริงๆ

Oh oh oh 솔직히 난
Oh oh oh ซลจิกฮี นัน
ความจริงฉัน..

암만 봐도 근데 안 어울려 너네
อัมมัน บวาโด คึนเด อัน อออุลรยอ นอเน
ถึงจะดูแล้วดูอีก แต่ฉันว่ายังไงเธอสองคนก็เข้ากันไม่ได้หรอก

저 애보다 네가 더 미워 
ชอ แอโบดา นีกา ดอ มีวอ 
จริงๆแล้วฉันเกลียดนาย มากกว่าเธอคนนั้นเสียอีก

like 널 뺏긴 기분
Like นอล แปซกิน กีบุน
เหมือนว่าเธอคนนั้นกำลังจะพานายไปจากฉัน

나만 알고 내 말만 듣고
นามัน อัลโก แน มัลมัน ดึดโก
เพราะมีแค่นายที่รู้ตัวตนของฉันและคอยรับฟังฉันเสมอ

I don’t 비밀은 없어
I don’t พีมิลรึน ออบซอ
และฉันเองก็ไม่เคยปิดบังอะไรนายเลย

(Baby I don’t like your girlfriend)
ที่รัก ฉันไม่ชอบแฟนของนายเลยอ่ะ

너도 내가 만약에 말야 너보다도 더 친한 아, 당연히 boy
นอโด แนกา มันยักเก มัลยา นอโบดาโด ดอ ชินฮัน อา ดัง ยอนฮี boy
ถ้าฉันเกิดไปมีเพื่อนผู้ชายที่สนิทมากกว่านายล่ะ

그럼 아마 너도 같은 느낌일 걸
คือรอม อามา นอโด กัททึน นือกิมอิล กอล
แล้วนายจะเป็นเหมือนฉันตอนนี้ไหม?

몇 마디에 들떠서 어쩔 줄 모르지
มยอช มาดีเอ ดึลตอซอ ออจอล ชุล โมรือจี
เธอก็แค่พูดเพียงเล็กน้อย แต่ทำไมนายถึงมีความสุขขนาดนั้น?

어서 down to earth 지금 넌
ออซอ down to earth ชีกึม นอน
เลิกเพ้อฝันสักทีเถอะ

현실감각이 필요해
ฮยอนชิลกัมกักกี พิลโยแฮ
กลับมาโลกความจริงได้แล้ว

빈말일 수도 있어, 쟨
บินมัลอิล ซูโด อิซซอ จแยน
เธอก็แค่พูดไปเรื่อยไม่ได้เจาะจงอะไรสักหน่อย

질투? 무슨
ชิลทู? มูซึน
นี่บอกว่าฉันหึงนายงั้นเหรอ?

웃겨 내가 대체 그런 걸 왜 해
อุซกยอ แนกา แดเช คือรอน กอล แว แฮ
ตลกเถอะ ทำไมฉันต้องหึงนายด้วยล่ะ

하나도 재미없어 네가 만든 situation
ฮานาโด แชมีออบซอ นีกา มันดึน situation
แต่แบบนี้มันชักเริ่มไม่ขำแล้วสิ

Oh oh oh ah ah ah ah

Oh oh oh 안 안녕
Oh oh oh อัน อันนยอง
ลาก่อนนะ

Oh oh oh 솔직히 난
Oh oh oh ซลจิกฮี นัน
ความจริงฉัน..

I don’t like your girlfriend
ไม่ชอบแฟนของนาย

I don’t like your girl, what?
เพราะฉันไม่ชอบแฟนของนายไง จะอะไรอีกล่ะ?

Oh oh oh ah ah ah ah

Oh oh oh 못 안녕
Oh oh oh มซ อันนยอง
ฉันไม่สามารถบอกลาได้

Oh oh oh 솔직히 난
Oh oh oh ซลจิกฮี นัน
เพราะความจริงฉัน..

언제나 그 옆엔 내가 있었는데
ออนเจนา คือ ยอพเพน แนกา อิซซอนึนเด
จะคอยอยู่ข้างๆนายไม่ว่าจะเกิดอะไรต่อจากนี้

나도 이런 내가 좀 이상해
นาโด อีรอน แนกา ชม อีซังแฮ
เกิดอะไรขึ้นกับฉัน? มันแปลกมากจริงๆ

내 맘이 또 막 뛰는 걸
แน มัมมี โต มัก ตวีนึน กอล
หัวใจของฉันมันเต้นแรงอย่างน่าประหลาด

아무렇지 않은 척해야 해
อามูรอคจี อันนึน ชอกแฮยา แฮ
แต่ฉันก็ยังต้องแกล้งทำเหมือนว่าไม่เป็นอะไรต่อไป

말도 안 돼
มัลโด อัน ดแว
แบบนี้มันไม่ดีกับตัวฉันเลย

Cause baby I don’t like your girlfriend
ที่รัก ฉันไม่ชอบแฟนของนายเลยอ่ะ

Cause baby I don’t like your girlfriend
ที่รัก ฉันไม่ชอบแฟนของนายเลย

I don’t like your girlfriend
ไม่ชอบแฟนของนาย

I don’t like your girl, what?
เพราะฉันไม่ชอบแฟนของนายไง จะอะไรอีกล่ะ?

(Oh oh oh)

Cause baby I don’t like your girlfriend
ที่รัก ฉันไม่ชอบแฟนของนายเลยอ่ะ

(Oh oh oh) I don’t
ฉันไม่

(Oh oh oh oh oh oh)

I don’t like your girlfriend, like your girlfriend
ไม่ชอบแฟนของนายเลยอ่ะ

Oh oh oh ah ah ah ah

Oh oh oh 나빠 너
Oh oh oh นาปา นอ
นายนี่มันนิสัยไม่ดีจริงๆ

Oh oh oh 솔직히 난
Oh oh oh ซลจิกฮี นัน
ความจริงฉัน..

I don’t like your girlfriend
ไม่ชอบแฟนของนาย

I don’t like your girl, what?
เพราะฉันไม่ชอบแฟนของนายไง จะอะไรอีกล่ะ?

Oh oh oh ah ah ah ah

Oh oh oh 나빠 너
Oh oh oh นาปา นอ
นายนี่มันนิสัยไม่ดีจริงๆ

Oh oh oh 솔직히 난
Oh oh oh ซลจิกฮี นัน
ความจริงฉัน..

암만 봐도 근데 안 어울려 너네
อัมมัน บวาโด คึนเด อัน อออุลรยอ นอเน
ถึงจะดูแล้วดูอีก แต่ฉันว่ายังไงเธอสองคนก็เข้ากันไม่ได้หรอก

Hangul lyrics : naver
Thai lyrics : xxx monster
Trans : xxx monster

#Down-to-earth” เป็นสำนวนซึ่งหมายความว่า ให้ทำอะไรซึ่งเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ไม่ใช่เรื่องที่เพ้อฝันเลื่อนลอยนั่นเองค่ะ


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
□ Neverland
□ Stay With Me
□ Fantastic


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags