วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Taeyeon - Night



เนื้อเพลง+แปล Taeyeon - Night



You gotta come take my love

커튼 뒤에 가려진 세상에
กอทึน ดวีเอ การยอจิน เซซังเอ
ภายในโลกที่ถูกบดบังด้วยฉากหน้า

어둠이 차오르고
ออดุมอี ชาโอรือโก
ที่มีแต่ความมืดมิด

지쳐 잠이 드는 밤
จีชยอ จามี ดือนึน บัม
ฉันข่มตาลงได้เพราะความเหนื่อยล้า

Every night like this come on
ทุกๆคืน มันก็เป็นแบบนี้

본능적으로 또 다시 깨어나
บนนึงจอกือโร โต ดาชี แคออนา
ฉันตื่นได้ด้วยสัญชาตญาณ

무던해진 그리움을 다시 비추고
มูตอนแฮจิน กือรีอูมึล ดาชี บีชูโก
ความหวังของฉันได้ปรากฏขึ้นมาแล้ว

홀로 남은 이곳에 Right here 네가 없는 My birthday
ฮลโล นามึน อีโกเซ Right here เนกา ออบนึน My birthday
ที่นี่ ที่ๆฉันเคยถูกทอดทิ้งอย่างโดดเดี่ยว ตรงนี้ เธอไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว แม้แต่ในวันเกิดของฉัน

My birthday

익숙해지긴 싫어
อิกซุกแฮจีกิน ซิลฮอ
ฉันไม่ได้อยากเป็นแค่อดีต

Don’t you wanna know wanna know
เธอไม่อยากรู้หรือไง อยากรู้บ้างไหมล่ะ

내 맘을 삼켜낼수록
แน มามึล ซัมกยอแนลซูรก
ฉันต้องพยายามหักห้ามใจ

한참 더 퍼져만 가 baby
ฮันชัม ดอ ปอจยอมัน กา baby
ทั้งๆที่ฉันเปิดเผยมันออกมาตั้งนานแล้วนะ ที่รัก

헝클어진 머릿속에서
ฮองกือรอจิน มอริซโซเกซอ
ภายในความคิดที่ตีกันจนยุ่งเหยิง

아련히 지울 수 없는 하나
อารยอนฮี จีอุล ซู ออบนึน ฮานา
มีอยู่เพียงอย่างเดียว ที่ฉันลืมไม่ได้

희미한 너와의 작은 기억
ฮึยมีฮัน นอวาเอ จากึน กีออก
ความทรงจำที่ยังอยู่ในหัว ทั้งๆที่อยากทำให้เธอจางหายไป

점점 파고 들어 쓰려도
จอมจอม พาโก ดือรอ ซือรยอโด
ถึงจะพยายามขุดฝังมันลงไปแค่ไหน

헤어나지 못하고 있어
เฮออนาจี มซฮาโก อิซซอ
แต่ฉันก็หนีมันไม่พ้นสักที

Through the night through the night

밤은 깊어져 가고 비워낸 줄 알았던 이 맘속에
บามึน กีพอจยอ กาโก บีวอแนน จุล อารัซตอน อี มัมโซเก
ค่ำคืนนี้กำลังมืดลง และฉันกำลังพยายามทำให้หัวใจมันว่างเปล่า

자꾸 너를 되뇌며
จักกู นอรึล ดเวนเวมยอ
แต่ทำยังไง ก็ยังคงคิดถึงเธอ

Wanna remember like that

흐릿한 기억 그 끝에 남아 있는
ฮือริทฮัน กีออก กือ กึทเท นามา อิซนึน
สิ่งที่ยังคงหลงเหลือคือความทรงจำเก่าๆ

네 이름 다 흩날려 버릴 거야
เน อีรึม ดา ฮึทนัลลยอ บอริล กอยา
ชื่อของเธอ และทุกๆอย่างของเธอ จะฉันจะปล่อยมันไป

둘이 보던 영화도
ดูรี โบตอน ยองฮวาโด
หนังที่เราเคยดูมันด้วยกัน

혼자 보는 지금도 My birthday
ฮนจา โบนึน จีกึมโด My birthday
ตอนนี้ฉันกลับต้องมานั่งดูมันเพียงคนเดียว ในวันเกิดของฉันเอง

익숙해저야만 해
อิกซุกแฮจยอยามัน แฮ
มันกลับกลายเป็นเพียงแค่อดีต

Don’t you wanna know wanna know
เธอไม่อยากรู้หรือไง อยากรู้บ้างไหมล่ะ

짙게 밴 너의 향기가
จิทเก แบน นอเอ ฮยังกีกา
กลิ่นน้ำหอมของเธอยังคงลอยอบอวล

코끝을 스치는데 baby
กอกทือทึล ซือชีนึนเด baby
มันยังมาแตะที่ปลายจมูกของฉัน

헝클어진 머릿속에서
ฮองกือรอจิน มอริซโซเกซอ
ภายในความคิดที่ตีกันจนยุ่งเหยิง

아련히 지울 수 없는 하나
อารยอนฮี จีอุล ซู ออบนึน ฮานา
มีอยู่เพียงอย่างเดียว ที่ฉันลืมไม่ได้

희미한 너와의 작은 기억
ฮึยมีฮัน นอวาเอ จากึน กีออก
ความทรงจำที่ยังอยู่ในหัว ทั้งๆที่อยากทำให้เธอจางหายไป

점점 파고 들어 쓰려도
จอมจอม พาโก ดือรอ ซือรยอโด
ถึงจะพยายามขุดฝังมันลงไปแค่ไหน

헤어나지 못하고 있어
เฮออนาจี มซฮาโก อิซซอ
แต่ฉันก็หนีมันไม่พ้นสักที

Through the night through the night

낯선 어딘가로 떠나면
นัชซอน ออดินกาโร ตอนามยอน
ถ้าฉันสามารถหนีไปในที่ๆไม่รู้จักได้

모두 지워낼 수 있을까
โมดู จีวอแนล ซู อิซซุลกา
ฉันจะสลัดเธอออกไปจากหัวได้ใช่ไหม

All through the night 조금씩
All through the night โจกึมชิก
เมื่อผ่านคืนนี้ไป ค่อยๆจางหายไป

All through the night 네게서
All through the night เนเกซอ
เมื่อผ่านคืนนี้ไป หายไปจากเธอ

멀어져 가는 나 Ah yeah
มอรอจยอ กานึน นา Ah yeah
ฉันจะหนีไปให้ไกลมากกว่านี้อีก

아득해진 기억 속에서
อาดึกแฮจิน กีออก โซเกซอ
ในความทรงจำที่ลางเลือน

우릴 놓지 말았어야만 해
อูริล โนจี มารัซซอยามัน แฮ
พวกเราไม่ควรแยกจากกันเลยนะ

그때로 시간을 돌려 봐도
กือแทโร ชีกานึล ดลลยอ บวาโด
หากย้อนเวลากลับไปได้ล่ะก็

깊이 빠진 헛된 이 꿈에 깨어나지 못하고 있어
กีพี ปาจิน ฮอตทเวน อี กูเม แกออนาจี มทฮาโก อิซซอ
ในความฝันที่แสนโง่เง่านี้ ถ้าฉันตกลงไปอีก ฉันคงตื่นขึ้นมาอีกครั้งไม่ได้แล้ว

Through the night through the night

Through the night

Through the night

All through the night

I’ll do it

텅 빈 꿈이라 한대도
ทอง บิน คูมีรา ฮันแดโด
แม้จะเป็นเพียงแค่ความฝันที่ว่างเปล่า

절대 깨우지 말아 줘
จอลแด แคอูจี มารา จวอ
แต่ขอร้อง อย่าปลุกฉันเลย

Come and get me

Through the night

Hey yeah through the night

through the night

All through the night

Trans & Lyrics : xxx monster
Hangul : klyrics

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม Why
● Why
● Starlight
● Fashion
 Night
● Up&Down





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags