วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล U - Taemin (To The Beautiful You Ost.)


เนื้อเพลง+คำแปล U - Taemin (To The Beautiful You Ost.)




너를 좋아한다는 그 말을 차마 할 수 없었어
นอรึล โชฮาฮันดานึน คือ มัลรึน ชามา ฮัล ซู ออบซอดซอ
ผมไม่สามารถที่จะพูดว่ารักคุณ

그냥 이대로 니 옆에 있어도 좋아
คือนยัง อีแดโร นี ออพเพ อิดซอโด โชวา
ผมมีความสุขดีอยู่แล้ว โดยที่อยู่ข้างคุณแบบนี้

그대 한번만 더 용기를 내볼까
คือแร ฮันบอนมัน ทอ โยกีรึล แนบูลกา
โอเค ผมควรกล้าๆสักครั้งใช่ไหม

내 맘을 전해볼까
แน มัมมึล ชอนแฮบลกา
ผมควรบอกคุณใช่ไหม ว่าผมรู้สึกยังไง

이런 내 맘도 모르고서 마냥 환하게 웃는 너
อีรอน แน มัมโด โมรือโกซอน มานยัง ฮวันฮาเก อุดนึน นอ
คุณแค่ยิ้มมาอย่างสดใส โดยที่ไม่รู้ถึงความรู้สึกที่ผมมี

내가 널 원하고 있단 말야 
แนกา นอล วอนฮาโก อิดดัล มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมต้องการคุณ

내가 널 부르고 있단 말야
แนกา นอล บูรือโก อิดดัล มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมเรียกหาคุณ

내 손을 잡아 내 손을 잡아
แน ซนนึล จับบา แน ซนนึล จับบา
จับมือของผมไว้นะ จับมือของผมไว้

잃어버릴까 두렵잖아
อิลรอบอรินกา ทูรยอบจานา
ผมกลัวเหลือเกินว่าจะเสียคุณไป

내가 널 원하고 있단 말야 
แนกา นอล วอนฮาโก อิดดัล มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมต้องการคุณ

내가 널 사랑한다는 말야
แนกา นอล ซารังฮันดานึน มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมรักคุณนะ

널 향한 내 맘 듣고 있니
นอล ฮยังฮัน แน มัม ทึดโก อิดนี
ได้ยินไหม ความรู้สึกของผมที่มีให้คุณ

바라만 봐도 아프잖아 이렇게
 พารามัน บวาโด อาพือจันนา อีรอคเก
มันเจ็บปวดนะ ที่ได้แค่มองคุณอยู่แบบนี้

수줍게 설렌 맘을 감추고
ซูชูบเก ชอลเรมัมมึล คัมชูโก
ผมต้องซ่อนใจที่สั่นไหวนี้เอาไว้

오늘도 너를 만나서
โอนึลโด นอรึล มันนัดซอ
และการที่ผมได้เจอคุณอีกครั้งในวันนี้

혹시 내 맘을 들키진 않을까
ฮกซี แน มัมมึล ทึลกีชิน อันนึลกา
ผมจะเผยความรู้สึกไปดีไหมนะ

뒤돌아서는 너
ทวีทลราซอนึน นา
ผมเลยหันหลังกลับไป

내가 널 원하고 있단 말야 
แนกา นอล วอนฮาโก อิดดัล มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมต้องการคุณ

내가 널 부르고 있단 말야
แนกา นอล บูรือโก อิดดัล มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมเรียกหาคุณ

내 손을 잡아 내 손을 잡아
แน ซนนึล จับบา แน ซนนึล จับบา
จับมือของผมไว้นะ จับมือของผมไว้

잃어버릴까 두렵잖아
อิลรอบอรินกา ทูรยอบจานา
ผมกลัวเหลือเกินว่าจะเสียคุณไป

내가 널 원하고 있단 말야 
แนกา นอล วอนฮาโก อิดดัล มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมต้องการคุณ

내가 널 사랑한다는 말야
แนกา นอล ซารังฮันดานึน มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมรักคุณนะ

널 향한 내 맘 듣고 있니
นอล ฮยังฮัน แน มัม ทึดโก อิดนี
ได้ยินไหม ความรู้สึกของผมที่มีให้คุณ

바라만 봐도 아프잖아 
พารามัน บวาโด อาพือจันนา 
มันเจ็บปวดนะ ที่ได้แค่มองคุณ

I stay with you 
ฉันจะอยู่กับเธอ

I still need you
ฉันต้องการเธอ

어떤것도 널 대신할 수 없어
ออตอน คอดโก นอล แทซินฮัน  ซู ออบซอ
ไม่มีอะไรจะมาแทนที่คุณได้

Cause I love you 기다려줘
Cause I love you คีดารยอจวอ
เพราะผมรักคุณ รอผมนะ

내 맘 전해줄께
แน มัม ชอนแฮชูลเก
แล้วผมจะบอกความรู้สึกที่มีต่อคุณ

내가 널 찾고 있었단 말야 
แนกา นอล ชัดโก อิดซอดดัน มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมมองหาคุณ

내가 널 갖고싶다는 말야
แนกา นอล คัดโก ซิบดานึน มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมต้องการคุณ

내 손을 잡아 내 손을 잡아
แน ซนนึล จับบา แน ซนนึล จับบา
จับมือของผมไว้นะ จับมือของผมไว้

잃어버릴까 두렵잖아
อิลรอบอรินกา ทูรยอบจานา
ผมกลัวเหลือเกินว่าจะเสียคุณไป

내가 널 원하고 있단 말야 
แนกา นอล วอนฮาโก อิดดัล มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมต้องการคุณ

내가 널 사랑한다는 말야
แนกา นอล ซารังฮันดานึน มัลยา
ผมกำลังจะบอกว่าผมรักคุณนะ

널 향한 내 맘 듣고 있니
นอล ฮยังฮัน แน มัม ทึดโก อิดนี
ได้ยินไหม ความรู้สึกของผมที่มีให้คุณ

바라만 봐도 아프잖아 이렇게
 พารามัน บวาโด อาพือจันนา อีรอคเก
มันเจ็บปวดนะ ที่ได้แค่มองคุณอยู่แบบนี้

cr. K-pop Lyric , Shining080525 , มนุษย์ขน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags