วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล You don't know me - soyou brothersu (She was pretty Ost.)



เนื้อเพลง+คำแปล You don't know me - soyou brothersu



Soyou - ชมพู brothersu - น้ำเงิน รวม - เขียว


내 곁에 니가 아닌 다른 사람이
เน กยอทเท นีกา อานิน ดารึน ซารัมมี
คนๆหนึ่งที่อยู่เคียงข้างฉันมาตลอด

항상 날 바라보는데
ฮังซัง นัล บาราโบนึนเด
เฝ้ามองเเค่ฉันเสมอ

니 말투 니 모습 낯설지 않아
นี มัลทู นี โมซึบ นัชซอลชี อันนา
ท่าทางเวลาพูดจา สายตาที่มองมา มันคุ้นเหลือเกิน

내가 기다린 사람
เนกา กีดาริน ซารัม
นี่แหละคนที่ฉันรอมาตลอด

어쩌면 나 난 사랑을 몰라서
ออชอมยอน นา นัน ซารังงึล มลราซอ
คงเป็นที่ตัวฉันเอง ที่แสดงความรักไม่เป็น

어떤 말도 못 했었나봐
ออตอน มัลโด มซ แฮซซอซนาบวา
เลยพูดอะไรไม่ออกอย่างนี้

항상 곁에 있었는데
ฮังซัง กยอทเท อิซซอซนึนเด
ทั้งๆที่อยู่ข้างเธอตลอดเวลา

늘 바라보고 있는데
นึล บาราโบโก อิซนึนเด
คอยเฝ้ามองเธออยู่เสมอ

너는 아직도 모르나봐
นอนึน อาชิกโด โมรือนาบวา
แต่เธอกลับไม่รู้จักกัน

조금 더 다가가면 날 알아줄까
โชกึม ดอ ดากากามยอน นัลราชุลกา
ถ้าขยับเข้าไปใกล้อีกนิด เธอจะจำฉันได้ไหมนะ

조금 더 기다려볼까
โชกึม ดอ กีดารยอบลกา
หรือควรรออีกหน่อย

나 혼자 너 몰래 시작한 사랑
นา ฮนชา นอ มลแร ซีชักฮัน ซารัง
เธอไม่เคยรู้เลยว่ามีคนแอบหลงรัก

이제 같이 해볼까
อีเช กัทที แฮบลกา
แต่ฉันก็อยากบอกมันไปสักที

어쩌면 나 난 너 밖에 몰라서
ออชอมยอน นา นัน นอ บักเก มลราซอ
บางทีคงเป็นฉันเอง ที่ไม่ยอมรับรู้อย่างอื่นนอกจากเธอ

다른 사랑 할 수 없나봐
ดารึน ซารัง ฮัล ซู ออบนาบวา
เลยเริ่มต้นกับใครไม่ได้อย่างนี้

자꾸 내 맘이 이상해
ชากู เน มัมมี อีซังแฮ
หัวใจมันเต้นผิดแปลกไป

늘 기다리고 있는데
นึล กีดารีโก อิซนึนเด
ฉันก็เฝ้ารอเธออยู่แบบนี้

너는 아직도 내 맘을 모르나봐
นอนึน อาชิกโด เน มัมมึล โมรือนาบวา
แต่เธอก็ไม่รับรู้ความรู้สึกของฉันสักที

니가 없어 할 수 없었던 그 말
นีกา ออบซอ ฮัล ซู ออบซอซดอน กือ มัล
จะให้พูดออกไปได้ยังไง เธอไม่ได้อยู่ตรงนี้

(사랑이라는 그 말)
(ซารังงีรานึน กือ มัล)
(ฉันรักเธอนะ)

너만 보면 하고 싶은 말
นอมัน โบมยอน ฮาโก ซิพพึน มัล
เห็นหน้าเธอทุกครั้ง ก็อยากจะบอกออกไป

소중한 사람
โซชุงฮัน ซารัม
ว่าเธอมีความหมายกับฉันเหลือเกิน

모르나봐 너 밖에 모르나봐
โมรือนาบวา นอ บักเก โมรือนาบวา
ฉันไม่รับรู้ ไม่รับรู้อะไรเลยนอกจากเธอ

사랑할 수 밖에 없나봐
ซารังฮัล ซู บักเก ออบนาบวา
จึงต้องรักอย่างเลี่ยงไม่ได้อย่างนี้

나를 부르는 목소리
นารึล บูรือนึน มกโซรี
เสียงของเธอที่เรียกฉันอยู่นี้

(널 부르는 목소리)
(นอล บูรือนึน มกโซรี)
(เรียกหาเธอ)

나를 바라는 니 눈빛
นารึล บารานึน นี นุนบิช
สายตาของเธอที่จ้องมองฉันอยู่นี้

(널 바라보는 눈빛)
(นอล บาราโบนึน นุนบิช)
(จ้องมองเธอ)

너도 나를 사랑하나봐
นอโด นารึล ซารังฮานาบวา
เธอคงใจตรงกับฉันแล้ว

나 밖에 모르나봐
นา บักเก โมรือนาบวา
เธอไม่รับรู้อะไรเลยนอกจากฉัน

Korean lyrics via : klyrics
 Thai lyrics Credit :  ข้าวเม่าเกิร์ล , นางฟ้า , MYtaiyou02




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags