วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Return - Wendy (Redvelvet)With Yook Ji Dam [School 2015 Ost.]


เนื้อเพลง+คำแปล Return - Wendy (Redvelvet)With Yook Ji Dam [School 2015 Ost.]


เขียว - wendy ม่วง -  ji dam

I believe I believe 또 넘어지지 않아
I believe I believe โต นอมอจีจี อานา 
ฉันเชื่อว่าจะไม่ตกลงไปอีกครั้ง

I believe I believe 또 눈물은 없어
I believe I believe โต นุนมูรึน ออบซอ
ฉันเชื่อว่าจะไม่มีน้ำตาอีกแล้ว

내일의 태양이 뜰 거란 걸 너도 알고 있어…
แนอีเร แทยังงี ตึล กอรัน กอล นอโด อัลโก อิดซอ
พรุ่งนี้ดวงอาทิตย์ยังคงส่องแสงอยู่ เธอเองก็รู้

You never cry

난 어디까지 왔는지 넌 어디쯤인지
นัน ออดีกาจี วันนึนจี นอน ออดีจือมินจี
ฉันมาไกลแค่ไหนแล้ว แล้วตอนนี้เธออยู่ที่ไหน

알 수 없는 두려움이 내 앞에 서 있지
อัล ซู ออบนึน ทูรยออูมี แน อาเพ ซอ อิดจี
ความกลัวที่ไม่รู้ กำลังอยู่ตรงหน้าฉันตอนนี้

난 또 어둠 속 너의 손을 찾아
นัน โต ออดุม ซก นอเย โซนึน ชาจา
ในความมืดมิดฉันเอาแต่มองหามือของเธอ

네가 느껴질 땐 비로소 하늘을 날아 Fly
นีกา นือกยอจิล แตน บีโรโช ฮานือรึล นารา Fly
เมื่อฉันพบเธอ ฉันก็จะโบยบินขึ้นไปบนฟ้า

네 가슴에 그 꿈을 그려
นี กาซือเม คือ กูมึล คือรยอ
วาดความฝันลงบนหน้าอกของเธอ

힘이 들 땐 기꺼이 받아들여
ฮีมี ดึล แตน กีกออี บาดาดือรยอ
รับมันไว้ในตอนที่เหนื่อยล้า

나의 넓은 어깨와 가슴이 지친 널 감싸니
นาเย นอลบึน ออเกวา กาซือมี จีชิน นอล กัมซานี
ไหล่กว้างๆ และหน้าอกของฉัน โอบกอดเธอที่เหนื่อย

넌 아무것도 두려울게 없어
นอน อามูกอดโด ทูรยออุลเก ออบซอ
ไม่มีอะไรที่เธอต้องกลัวเเล้ว

아니 전혀 울 필요 없어
อาจี จอนยอ อุล พีรโย ออบซอ
ไม่จำเป็นต้องร้องไห้แล้ว

온 세상이 널 향해 노래해
อน เซซังงี นอล ฮยังแฮ โนแรแฮ
ทั้งโลกร้องเพลงให้กับเธอ

I believe I believe 또 넘어지지 않아
I believe I believe โต นอมอจีจี อานา 
ฉันเชื่อว่าจะไม่ตกลงไปอีกครั้ง

I believe I believe 또 눈물은 없어
I believe I believe โต นุนมูรึน ออบซอ
ฉันเชื่อว่าจะไม่มีน้ำตาอีกแล้ว

내일의 태양이 뜰 거란 걸 너도 알고 있어…
แนอีเร แทยังงี ตึล กอรัน กอล นอโด อัลโก อิดซอ
พรุ่งนี้ดวงอาทิตย์ยังคงส่องแสงอยู่ เธอเองก็รู้

You never cry 

You never cry

까만 밤하늘에 더 밝게 빛이 나는 별 하나
กามัน บัมฮานือเร ทอ บัลเก บีชี นานึน พยอล ฮานา
ใครคืนที่ท้องฟ้ามืดมิด มีดวงดาวดวงหนึ่งที่ส่องสว่าง

딱 한번 넘어졌을 뿐 툭 털고 일어나
ตัก ฮันบอน นอมอจยอดซึล ปุน ทุก ทอลโก อีรอนา
ร่วงหล่นลงมาครั้งหนึ่ง สะบัดออก และลุกขึ้นยืน

힘을 내 괜찮아 여기 내가 있잖아
อีมึล เร แควนชานา ยอกี แนกา อิดจานา
สู้เข้านะ ไม่เป็นไร ยังมีฉันอยู่ตรงนี้

넌 그대로 아름다워 눈부신 찬란한
นอน คือเเดโร อารึมดาวอ นุนบูชิน ชันรานัน
เธอสวยงามในแบบที่เธอเป็น อนาคตที่สว่างไสว

미래가 내 눈앞에 펼쳐지네
มีแรกา แน นูนาเพ พยอลชยอจีเน
เปิดเผยให้เห็นอยู่ตรงหน้าของฉัน

내딪는 한걸음 한 걸음마다
แนดิดนือ นันกอรือ มัน กอรึมมาดา
ทุกย่างก้าวที่ฉันเดิน

긍정의 에너지 내 몸에 감싸네
กึงจองเง เอนอจี แน โมเม กัมชาเน
พลังด้านบวกโอบรอบตัวฉัน

바람에 잠시 쓰러진 꽃
บาราเม ชัมชี ซือรอจินกด
ดอกไม้ที่ร่วงในตอนที่ลมพัด

활짝 피기 전에
ฮวัลจัก พีกี ชอเน
ก่อนที่มันจะเบ่งบาน

온몸을 던져 부딪혀봐
อนโมเม ดอนจยอ บูดีจยอบวา
พาร่างกายไปเผชิญหน้ากับมัน

크게 소리쳐
คือเก โซรีชยอ
ตะโกนออกมาดังๆ

하나만 하나만 또 기억하길 바래
ฮานามัน ฮานามัน โต คีออกฮากิล พาแร
เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หวังว่าเธอจะจำมันได้อีกครั้ง

더 이상 더 이상 또 슬픔은 없어
ทอ อีซัง ทอ อีซัง โต ซึลพือมึน ออบซอ
ไม่มีความเสียใจอีกแล้วต่อจากนี้

세상이 아프게 널 속여도 
เซซังงี อาพือเก นอล โซกยอโด
แม้ว่าโลกทั้งใบจะแกล้งเธอให้เจ็บปวด

내가 널 감쌀게
แนกา นอล กัมซัลเก
แต่ฉันก็จะโอบกอดเธอเอาไว้

내 꿈을 향해서 힘차게 내 온몸을 던져
แน กูมึล ฮยังแฮซอ ฮิมชาเก แน อนโมมึล ดอนจยอ
สำหรับความฝันของฉัน ฉันบังคับร่างกายตัวเอง

저 넓은 바다 위로 겁 없이 다이빙해 첨벙
ชอ นอลบึน บาดา วีโร กอบ ออบซอ ดาอีบิงแฮ ชอมบอง
ลงสู่ทะเลที่กว้างใหญ่ ดำดิ่งลงไปโดยไม่มีความกลัว

(I'm not afraid I'm not afraid I'm not afraid)

네 눈에 고인 너의 눈물 내가 닦아줄게
ทู นูเน โกอิน นอเย นุนมุล แนกา กาทาจุลเก
ดวงตาที่เต็มไปด้วยน้ำตาของเธอ ฉันจะเช็ดมันออกเอง

비가 올 땐 너의 우산이 되어줄게
บีกา อล แตน นอเย อูชานี ดเวออจุลเก
เมื่อฝนตกลงมา ฉันก็จะเป็นร่มให้เธอ

날개를 활짝 펴
นัลเกรึล ฮวัลจัก พยอ
กางปีกให้กว้าง

You’ve got to fly high

시간이 지나고 슬픔이 지나면….
ชีกานี จีนาโก ซึลพือมี จีนามยอน
เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อความเสียใจผ่านไป

상처도 사라져…
ซังชอโด ซาราจยอ
บาดแผลก็จะจางหายไปเหมือนกัน

I believe I believe 또 넘어지지 않아
I believe I believe โต นอมอจีจี อานา 
ฉันเชื่อว่าจะไม่ตกลงไปอีกครั้ง

I believe I believe 또 눈물은 없어
I believe I believe โต นุนมูรึน ออบซอ
ฉันเชื่อว่าจะไม่มีน้ำตาอีกแล้ว

내일의 태양이 뜰 거란 걸 너도 알고 있어…
แนอีเร แทยังงี ตึล กอรัน กอล นอโด อัลโก อิดซอ
พรุ่งนี้ดวงอาทิตย์ยังคงส่องแสงอยู่ เธอเองก็รู้

(You've got to fly again)

You never cry You never cry

Cr. iLyricsBuzz , PYUNGSOO THAISUB



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags