วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล Pick Me (내꺼야) – Produce 48


เนื้อเพลง+แปล Pick Me (내꺼야) – Produce 48


I promise I promise I promise

I promise I promise I promise

I promise I promise I promise

I promise I promise

꿈꿔왔던 지금 이 순간이
กุมกวอวัซดอน ชีกึม อี ซุนกานี
ช่วงเวลาที่ฉันเฝ้าฝันถึง

Dreaming Dreaming

터질 듯 해 너를 향한 맘이
ทอจิล ดึซ แฮ นอรึล ฮยังฮัน มามี
ฉันรู้สึกราวกับว่าใจของฉันกำลังเต้นแรงจนแทบระเบิด

 Shining Shining

이제 더는 숨길 수가 없어
อีเจ ดอนึน ซุมกิล ซูกา ออบซอ
ฉันคงซ่อนมันเอาไว้ต่อไปไม่ได้แล้วล่ะ

내 눈을 봐봐 오늘부터
แน นูนึล บวาบวา โอนึลบูทอ
ลองมองเข้ามาในตาของฉันดูสิ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

넌 꼭 내꺼야 hey
นอน กก แนกอยา hey
เธอจะเป็นของฉัน

느껴지니 너로 가득한 나
นือกยอจีนี นอโร กาดึกคัน นา
ในความรู้สึกของฉัน ถูกเติมเต็มไปด้วยเธอ

Feel me Feel me

꼭 안아줘 나를 찌릿찌릿
กก อานาจวอ นารึล ชีริซจีริซ
เพราะงั้น เธอช่วยกอดฉันเอาไว้ในแน่นๆที

Hold me Hold me

멈추지 마 이제 내 맘속에
มอมชูจี มา อีเจ แน มัมโซเก
อย่าเพิ่งหยุดเลยนะ ตอนนี้หัวใจของฉัน

나 저장 할래 오늘부터
นา ชอจัง ฮัลแร โอนึลบูทอ
จะเก็บบันทึกเธอเอาไว้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

넌 꼭 내꺼야 ah
นอน กก แนกอยา ah
เธอจะเป็นของฉัน

나를 믿는다면 내 손을 잡아줄래
นารึล มิดนึนดามยอน แน โซนึล ชาบาจุลแร
ถ้าหากว่าเธอเชื่อมั่นในตัวฉัน ก็ได้โปรดจับมือฉันเอาไว้

꼭 잡아 놓지 마
กก ชาบา โนจี มา
จับไว้ให้แน่นๆ อย่าปล่อยมือเด็ดขาด

cuz you’re my star ah
เพราะเธอเป็นดั่งดวงดาวของฉัน

이제 네 맘속의 주인공은 바로 나
อีเจ นี มัมโซเก ชูอินกงงึน พาโร นา
ตอนนี้ตัวเอกในหัวใจของเธอก็คือฉัน

I want you pick me up
ฉันอยากให้เธอเลือกฉันนะ

hey hey hey

오늘부터 내꺼야
โอนึลบูทอ แนกอยา
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼야 내꺼야 꼭 내꺼
แนกอยา แนกอยา กก แนกอ
เธอเป็นของฉัน เป็นของฉันเท่านั้น

내꺼야 내꺼야 내꺼야
แนกอยา แนกอยา แนกอยา
เธอเป็นของฉัน เป็นของฉันแค่คนเดียว

Superstar

내꺼야 내꺼야 내꺼야 꼭 내꺼
แนกอยา แนกอยา แนกอยา กก แนกอ
เป็นของฉัน เธอเป็นของฉันนะ

말해줄래 Pick me up
มัลแรจุลแร  Pick me up
บอกฉันสิ ว่าเธอจะเลือกฉัน

오늘밤 나의 마음이
โอนึลบัม นาเอ มาอือมี
ในค่ำคืนนี้ หัวใจของฉัน

hey hey hey

너에게 닿길 바래 나야 나
นอเอเก ดากิล พาแร นายา นา
หวังว่าเธอจะรับรู้ถึงฉันคนนี้ได้นะ

약속해 지금 이 순간
ยักซกแค ชีกึม อี ซุนกัน
สัญญากับฉันตอนนี้เลยได้ไหม

hey hey hey

넌 내꺼 꼭 내꺼 내꺼야
นอน แนกอ กก แนกอ แนกอยา
ว่าเธอจะเป็นของฉัน เป็นของฉันแค่คนเดียว

오늘부터 내꺼 내꺼 내꺼
โอนึลบูทอ แนกอ แนกอ แนกอ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼 내꺼야 넌 내꺼
แนกอ แนกอยา นอน แนกอ
เธอเป็นของฉัน เป็นของฉันเท่านั้น

내꺼 내꺼 내꺼 내꺼
แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ
เธอเป็นของฉันนะ

oh oh oh

오늘부터 내꺼 내꺼 내꺼
โอนึลบูทอ แนกอ แนกอ แนกอ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼 내꺼야 꼭 내꺼
แนกอ แนกอยา กก แนกอ
เป็นของฉัน เธอเป็นของฉัน

말해줄래 Pick me up
มัลแรจุลแร  Pick me up
บอกฉันสิ ว่าเธอจะเลือกฉัน

Pick me up oh oh oh oh
เลือกฉันสิคะ

Pick me up hey
เลือกฉันนะ

시작이야 너와 나의 스토리
ชีจักกียา นอวา นาเอ ซือโทรี
เรื่องราวของเราทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นแล้ว

Tell me Tell me

보여줄게 이제 너를 위해
โบยอจุลเก อีเจ นอรึล วีแฮ
ตอนนี้ฉันจะแสดงให้เธอได้เห็น

Pick me Pick me

멈추지 마 지금 이 시간이 지나가면
มอมชูจี มา ชีกึม อี ชีกานี ชีนากามยอน
อย่าเพิ่งหยุดเลยนะ หากเมื่อเวลานี้ได้ผ่านเลยไป
  
날 놓쳐 버릴지 몰라
นัล โนชยอ พอริลจี มลรา
ฉันไม่รู้เลยว่าฉันจะผ่านมันไปได้ยังไง

hey hey hey

Yeah Yeah

반짝반짝 너의 곁에서
บันจักบันจัก นอเอ กยอเทซอ
แสงสว่างในตัวของเธอ

살짝 눈 마주치면
ซัลจัก นุน มาจูชีมยอน
ทำให้ดวงตาของฉันสว่างสดใส

널 위한 별이 될 거야
นอล วีฮัน บยอรี ดเวล กอยา
ฉันจะเป็นดั่งดวงดาวให้กับเธอ

벌써 내게 빠졌어
บอลซอ แนเก ปาจยอซซอ
ฉันขาดเธอไปไม่ได้

커지는 빛 너는 내 맘 속에
คอจีนึน บิช นอนึน แน มัม โซเก
เธอคือแสงสว่างในหัวใจของฉัน

나 약속 할래
นา ยักซก คัลแร
สัญญากับฉันสิ

오늘부터 넌 꼭 내꺼야 ah
โอนึลบูทอ นอน กก แนกอยา ah
ว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอจะเป็นของฉัน

나를 믿는다면 내 손을 잡아줄래
นารึล มิดนึนดามยอน แน โซนึล ชาบาจุลแร
ถ้าหากว่าเธอเชื่อมั่นในตัวฉัน ก็ได้โปรดจับมือฉันเอาไว้

꼭 잡아 놓지 마
กก ชาบา โนจี มา
จับไว้ให้แน่นๆ อย่าปล่อยมือเด็ดขาด

cuz you’re my star ah
เพราะเธอเป็นดั่งดวงดาวของฉัน

이제 네 맘속의 주인공은 바로 나
อีเจ นี มัมโซเก ชูอินกงงึน พาโร นา
ตอนนี้ตัวเอกในหัวใจของเธอก็คือฉัน

I want you pick me up
ฉันอยากให้เธอเลือกฉันนะ

hey hey hey

오늘부터 내꺼야
โอนึลบูทอ แนกอยา
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼야 내꺼야 꼭 내꺼
แนกอยา แนกอยา กก แนกอ
เธอเป็นของฉัน เป็นของฉันเท่านั้น

내꺼야 내꺼야 내꺼야
แนกอยา แนกอยา แนกอยา
เธอเป็นของฉัน เป็นของฉันแค่คนเดียว

Superstar

내꺼야 내꺼야 내꺼야 꼭 내꺼
แนกอยา แนกอยา แนกอยา กก แนกอ
เป็นของฉัน เธอเป็นของฉันนะ

말해줄래 Pick me up
มัลแรจุลแร  Pick me up
บอกฉันสิ ว่าเธอจะเลือกฉัน

오늘밤 나의 마음이
โอนึลบัม นาเอ มาอือมี
ในค่ำคืนนี้ หัวใจของฉัน

hey hey hey

너에게 닿길 바래 나야 나
นอเอเก ดากิล พาแร นายา นา
หวังว่าเธอจะรับรู้ถึงฉันคนนี้ได้นะ

약속해 지금 이 순간
ยักซกแค ชีกึม อี ซุนกัน
สัญญากับฉันตอนนี้เลยได้ไหม

hey hey hey

넌 내꺼 꼭 내꺼 내꺼야
นอน แนกอ กก แนกอ แนกอยา
ว่่าเธอจะเป็นของฉัน เป็นของฉันแค่คนเดียว

오늘부터 내꺼 내꺼 내꺼
โอนึลบูทอ แนกอ แนกอ แนกอ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼 내꺼야 넌 내꺼
แนกอ แนกอยา นอน แนกอ
เธอเป็นของฉัน เป็นของฉันเท่านั้น

내꺼 내꺼 내꺼 내꺼
แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ
เธอเป็นของฉันนะ

oh oh oh

오늘부터 내꺼 내꺼 내꺼
โอนึลบูทอ แนกอ แนกอ แนกอ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼 내꺼야 꼭 내꺼
แนกอ แนกอยา กก แนกอ
เป็นของฉัน เธอเป็นของฉัน

말해줄래 Pick me up
มัลแรจุลแร  Pick me up
บอกฉันสิ ว่าเธอจะเลือกฉัน

Pick me up Pick me up Pick me up

내꺼 내꺼 내꺼 내꺼 내꺼
แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ
เป็นของฉัน เธอเป็นของฉัน

내꺼 내꺼 내꺼 내꺼 내꺼 내꺼 내꺼
แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ
เป็นของฉัน เป็นของฉัน

이제는 너의 마음이
อีเจนึน นอเอ มาอือมี
ตอนนี้ หัวใจของเธอ

hey hey hey

나에게 닿길 바래 나야 나
นาเอเก ดากิล พาแร นายา นา
หวังว่าเธอจะรับรู้ถึงฉันคนนี้ได้นะ

약속해 지금 이 순간
ยักซกแค ชีกึม อี ซุนกัน
สัญญากับฉันตอนนี้เลยได้ไหม

hey hey hey

넌 내꺼 꼭 내꺼 내꺼야
นอน แนกอ กก แนกอ แนกอยา
ว่าเธอจะเป็นของฉัน เป็นของฉันแค่คนเดียว

오늘부터 내꺼 내꺼 내꺼
โอนึลบูทอ แนกอ แนกอ แนกอ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼 내꺼야 넌 내꺼
แนกอ แนกอยา นอน แนกอ
เธอเป็นของฉัน เป็นของฉันเท่านั้น

내꺼 내꺼 내꺼 내꺼
แนกอ แนกอ แนกอ แนกอ
เธอเป็นของฉันนะ

oh oh oh

오늘부터 내꺼 내꺼 내꺼
โอนึลบูทอ แนกอ แนกอ แนกอ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอเป็นของฉันนะ

내꺼 내꺼야 꼭 내꺼
แนกอ แนกอยา กก แนกอ
เป็นของฉัน เธอเป็นของฉัน

말해줄래 Pick me up
มัลแรจุลแร  Pick me up
บอกฉันสิ ว่าเธอจะเลือกฉัน
Pick me up oh oh oh oh

Pick me up

TH Lyrics & Trans : xxx monster

4 ความคิดเห็น:

About

Tags