วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล Sechs Kies - Couple 2016


เนื้อเพลง+แปล Sechs Kies - Couple 2016



예전보다 지금 네가 더욱 괜찮을 거야
เยจอนโบดา ชีกึม นีกา ดออุก คแวนชันนึล กอยา
คุณดูดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกนะ

허전했던 모습 맘속의 빈 곳 다 채워 줬으니
ฮอจอนแฮซดอน โมซึบ มัมโซเก บิน กซ ดา แชวอ ชวอซซือนี
และยังมาเติมหัวใจที่เคยว่างเปล่าของผมจนเต็ม

아름다운 세상에서 많이 외로워하며
อารึมดาอุน เซซังเงซอ มันนี เวโรวอฮามยอ
แม้โลกนี้จะดูงดงาม แต่ก็ยังซ่อนความเดียวดายเอาไว้อีกมากมาย

너란 반쪽을 찾아 헤맨 건 다 옛날 얘긴 걸
นอรัน บันจกกึล ชาจา เฮแมน กอน ดา เยซนัล แยกิน กอล
ผมหลงทางย้อนกลับไปเพื่อค้นหาตัวตนอีกครึ่งนึงของผมในอดีต

내 생애 남은 날들을 
แน แซงแง นามึน นัลดือรึล
วันเวลาทั้งชีวิตที่ผมเหลืออยู่

너와 함께 하고 싶어
นอวา ฮัมเก ฮาโก ชีพอ
ผมอยากจะใช้เวลาของผมไปกับคุณ

마치 꿈만 같은 걸
มาชี กุมมัน กาทึน กอล
เหมือนกับฝันไป

이젠 나 혼자가 아닌
อีเจน นา ฮนจากา อานิน
ตอนนี้ผมไม่ต้องอยู่ตัวคนเดียวอีกแล้ว

너와 함께 하는 거야
นอวา ฮัมเก ฮานึน กอยา
เพราะมีคุณอยู่ข้างๆกัน

Oh love 왜 이제서야
Oh love แว อีเจซอยา
โอ้ ความรัก ทำไมกันนะ

많이 외롭던 나를 찾아온 거야
มันนี เวรบดอน นารึล ชาจาอน กอยา
ก่อนที่คุณจะมาเจอผม ผมเดียวดายมากจริงๆนะ

Oh love 너를 사랑해
Oh love นอรึล ซารังแฮ
โอ้ ความรัก ผมรักคุณนะ

이제 모든 시간들을 나와 함께해
อีเจ โมดึน ชีกันดือรึล นาวา ฮัมเกแฮ
นับตั้งแต่นี้ ผมจะใช้เวลาด้วยกันกับคุณตลอดไป

하나가 둘이 돼
ฮานากา ดูรี ดแว
จากหนึ่งกลายเป็นสอง

여지껏 내 가슴 깊게
ยอจีกอซ แน กาซึม กิพเก
ภายในหัวใจของผม

자리했던 슬픔이 개고
ชารีแฮซดอน ซึลพือมี แกโก
ที่เคยกักเก็บไว้เพียงความเศร้าหมอง

이젠 내 인생의 끝까지 무지개
อีเจน แน อินแซงเง กึทกาจี มูจีแก
แต่ตอนนี้ในใจผมคงมีแต่ความสดใสของสายรุ้ง

난 너만 있으면 돼
นัน นอมัน อิซซือมยอนดแว
เพราะผมมีคุณอยู่ตรงนี้

기억해줄래
กีออกแฮจุลแร
ได้โปรดจดจำเอาไว้นะครับ

이 순간에 내가 하는 약속
อี ซุนกาเน แนกา ฮานึน ยักซก
ถึงคำสัญญาที่ผมได้ให้คุณในตอนนี้

사랑하는 너에게
ซารังฮานึน นอเอเก
ว่าจะรักเพียงคุณเท่านั้น

나를 다 줄게
นารึล ดา จุลเก
และมอบทุกสิ่งอย่างของผมให้คุณได้

이제 너의 집은 내 맘속
อีเจ นอเอ ชีบึน แน มัมซก
ตอนนี้หัวใจของผมได้กลายเป็นบ้านของคุณแล้วนะครับ

얼마나 수많은 날을 기다려 왔는 줄 아니
ออลมานา ซูมันนึน นารึล กีดารยอ วัซนึน ชุล อานี
คุณรู้ไหมว่าผมรอคอยวันเวลานี้มานานแค่ไหน?

이젠 모두 앞에서 너의 손을 꼭 붙잡고
อีเจน โมดู อาเพซอ นอเอ โซนึล กก บุทจับโก
เพราะฉะนั้นนับแต่นี้ไป ผมจะจับมือของคุณเอาไว้ไม่ปล่อยเลย

우리 함께 하는 거야
อูรี ฮัมเก ฮานึน กอยา
เพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันแบบนี้

Oh love 왜 이제서야
Oh love แว อีเจซอยา
โอ้ ความรัก ทำไมกันนะ

많이 외롭던 나를 찾아온 거야
มันนี เวรบดอน นารึล ชาจาอน กอยา
ก่อนที่คุณจะมาเจอผม ผมเดียวดายมากจริงๆนะ

Oh love 너를 사랑해
Oh love นอรึล ซารังแฮ
โอ้ ความรัก ผมรักคุณนะ

이제 모든 시간들을 나와 함께해
อีเจ โมดึน ชีกันดือรึล นาวา ฮัมเกแฮ
นับตั้งแต่นี้ ผมจะใช้เวลาด้วยกันกับคุณตลอดไป

과거 따윈 모두 잊고 나와 함께 할
กวากอ ตาวิน โมดู อิจโก นาวา ฮัมเก ฮัล
ลบอดีตของคุณทิ้งไปซะ แล้วพวกเราอยู่ด้วยกันนะ

많은 시간을 추억으로 만들어
มันนึน ชีกานึน ชูออกือโร มันดือรอ
พวกเรายังมีเวลาอีกเยอะ ที่จะใช้สร้างความทรงจำร่วมกัน

Oh love 왜 이제서야
Oh love แว อีเจซอยา
โอ้ ความรัก ทำไมกันนะ

많이 외롭던 나를 찾아온 거야
มันนี เวรบดอน นารึล ชาจาอน กอยา
ก่อนที่คุณจะมาเจอผม ผมเดียวดายมากจริงๆนะ

Oh love 너를 사랑해
Oh love นอรึล ซารังแฮ
โอ้ ความรัก ผมรักคุณนะ

이제 모든 시간들을 나와 함께해
อีเจ โมดึน ชีกันดือรึล นาวา ฮัมเกแฮ
นับตั้งแต่นี้ ผมจะใช้เวลาด้วยกันกับคุณตลอดไป

Han : ilyricsbuzz
Trans : xxx monster
Lyrics : xxx monster

♡ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่า เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากับบรรยากาศวันแห่งความรักแบบนี้มากๆ ขอให้ทุกคนมีความสุขไปพร้อมๆกับเพลงนี้นะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags