วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล Ten & Taeyong - Baby Don't Stop


เนื้อเพลง+แปล Ten & Taeyong - Baby Don't Stop



너를 처음 본 이후 모든 사소한 이유는 필요없어져 feel it
นอรึล ชออึม บน อีฮู โมดึน ซาโซฮัน อียูนึน พิลโยออบซอจยอ feel it
ไม่ต้องถามหาเหตุผลไร้สาระพวกนั้นหรอก เพราะตั้งแต่ได้เจอคุณ ผมก็รับรู้และรู้สึกทุกอย่างแล้ว

초의 백분의 일까지 느껴지는 magic 섬세한 minute
โชเอ แบกบูเน อิลกาจี นือกยอจีนึน magic ซอมเซฮัน minute
ตั้งแต่วินาทีที่หนึ่งถึงร้อย ผมรู้สึกได้ถึงความอัศจรรย์นั่นเลยล่ะ

내 모든 신경이 전부 곤두서 너를 알기를 원해
แน โมดึน ชินกยองงี ชอนบู กนดูซอ นอรึล อัลกีรึล วอนแฮ
ตอนนี้ผมตื่นเต้นและประหม่าไปหมด ผมอยากจะรู้จักคุณให้มากกว่านี้อีก

낯설고 미묘한 작은 떨림은 전부 다 전해지네
นัชซอลโก มีมโยฮัน ชากึน ตอลรีมึน ชอนบู ดา ชอนแฮจีเน
ทำเอาผมสั่นไปทั้งตัว แปลกจริงๆ

Stop baby don’t stop
อย่าหยุดนะ

멈추지마 baby don’t stop
มอมชูจีมา baby don’t stop
ที่รัก อย่าเพิ่งหยุดมันเลย

나만 알아볼 특별한 그 sign 둘뿐인 지금 baby don’t stop
นามัน อัลราบล ทึกบยอลฮัน คือ sign ดุลปูนิน ชีกึม baby don’t stop
เรื่องที่มีเเค่ผมเท่านั้นที่รู้ เพราะฉะนั้นตอนนี้อย่าเพิ่งหยุดเลยนะ

Stop baby don’t stop (don’t stop)
อย่าเพิ่งหยุดสิ

Turn me on and baby don’t sign (baby don’t sign)
ได้โปรดปลุกผมขึ้นมา อย่าเพิ่งหยุดสิครับ

하나하나 다 완벽한 그 sign (ooh)
ฮานาฮานา ดา วันบยอกฮัน คือ sign (ooh)
สัญลักษณ์นั้นของเรามันช่างสมบูรณ์แบบ

아름다워 so baby don’t stop (baby don’t stop)
อารึมดาวอ so baby don’t stop (baby don’t stop)
มันช่างงดงาม อย่าเพิ่งหยุดเลยนะ

Play, play, play, play, play, I play the parts

Stay clay sketch dirt dough
ผมยังคงร่างกายของคุณ ที่ดูนุ่มนิ่มราวกับแป้งโดว์

I'm gonna knead your body
ผมจะเริ่มนวดตัวของคุณแล้วนะ

Roscoe, Auguste Rodin, Clodel

확실히 들은건 따뜻한 색감이 너를 비출거야
ฮวักชิลฮี ดือรึนกอน ตาตึซฮัน แซกกามี นอรึล บีชุลกอยา
เหมือนๆกับที่คุณได้ยินมานั้นแหละ ผมจะให้ความอบอุ่นกับคุณเอง

All day hold me 꽉잡아줘
All day hold me กวักจาบาจวอ
งั้นตลอดทั้งวันนี้ก็กอดผมไว้สิ

Baby don’t stop
ที่รัก อย่าเพิ่งหยุดนะ

Come on come on come on come on come on
เข้ามาหาผมใกล้ๆสิ

Baby don’t stop
อย่าเพิ่งหยุดมันเลย

여부도 없이 들던 꽃도 되살리는 불씨가 너라
ยอบูโด ออบชี ดึลดอน กชโด ดเวซัลรีนึน บุลชีกา นอรา
คุณเป็นเหมือนกับเปลวไฟลุกโชน ที่ทำให้ดอกไม้มีสีสัน

감각에 몸을 맡겨 번져가는 눈빛에 일 지우고 꿈 해
คัมกาเก โมมึล มัทกยอ บอนจยอกานึน นุนบีเช อิล ชีอูโก กุม แฮ
ปล่อยร่างกายไปตามความรู้สึกและจินตนาการของคุณ

처음 본 우리둘사이에 높아져만가는 긴장감
ชออึม บน อูรีดุลซาอีเอ โนพาจยอมันกานึน กินจังกัม
นี่คือครั้งแรกของพวกเรา เราเลยอาจจะเกิดความกลัวไปบ้าง

I feel so right 
มันก็ถูกแล้วนี่

아득한만큼 더욱 달콤한
อาดึกฮันมันคึม ดออุก ดัลคมฮัน
มาทำให้มันหวานขึ้นกว่านี้กันเถอะ

Stop baby don’t stop
อย่าหยุดนะ

멈추지마 baby don’t stop (no)
มอมชูจีมา baby don’t stop (no)
ที่รัก อย่าเพิ่งหยุดมันเลย

나만 알아볼 특별한 그 sign 둘뿐인 지금 baby don’t stop
นามัน อัลราบล ทึกบยอลฮัน คือ sign ดุลปูนิน ชีกึม baby don’t stop
เรื่องที่มีเเค่ผมเท่านั้นที่รู้ เพราะฉะนั้นตอนนี้อย่าเพิ่งหยุดเลยนะ

Gotta gotta gotta gotta get that

너를 놓칠 일은 없지 gotta get that
นอรึล โนชิล อีรึน ออบจี gotta get that
ผมจะไม่ห่างคุณไปไหนเลย

Gotta gotta gotta gotta get that

절대 멈출 일은 없지 gotta get that
ชอลแด มอมชุล อีรึล ออบจี gotta get that
ผมจะไม่ยอมหยุดเด็ดขาด

Cotton, wind, blow, blouse

Hair, flower, aroma, scent

Cold, eyes, ice, dive

Touch, world, melt, lips

Baby, baby I just feel so right

Baby I just feel so nice

가장 완벽한 그 sign
คาจัง วันบยอกฮัน คือ sign
สัญลักษณ์นี้นี่แหละเพอร์เฟ็คสุดๆแล้ว

Oh baby give it to me
มอบมันให้กับผมที

Stop baby don’t stop (don’t stop)
อย่าหยุดนะ

멈추지마 baby don’t stop (baby don’t stop no)
มอมชูจีมา baby don’t stop (baby don’t stop no)
ที่รัก อย่าเพิ่งหยุดมันเลย

나만 알아볼 특별한 그 sign 둘뿐인 지금 baby don’t stop (baby don’t stop)
นามัน อัลราบล ทึกบยอลฮัน คือ sign ดุลปูนิน ชีกึม baby don’t stop (baby don’t stop)
เรื่องที่มีเเค่ผมเท่านั้นที่รู้ เพราะฉะนั้นตอนนี้อย่าเพิ่งหยุดเลยนะ

빠르게 날아가 너에게 닿을거야 mi amor
ปารือเก นารากา นอเอเก ดาอึลกอยา mi amor
ผมจะบินขึ้นไปเพื่อคว้าตัวคุณไว้

더 높온 하늘에 그 속에 내 색을 찾을거야
ดอ โนพน ฮานือเร คือ โซเก แน แซกึล ชาจึลกอยา
บินให้สูงกว่านี้อีก แล้วเราจะได้พบกันบนนั้น

Just get yourself, rock it now yeah
Estoy loco mi dulce coco
คุณแค่ต้องเข้าใจตัวคุณเอง ขยับเลยสิคุณ คุณเป็นเหมือนน้ำมะพร้าวที่แสนหอมหวานที่ทำผมแทบคลั่ง

Gotta gotta gotta gotta get that

너를 놓칠 일은 없지 gotta get that
นอรึล โนชิล อีรึน ออบจี gotta get that
ผมจะไม่ห่างคุณไปไหนเลย

Gotta gotta gotta gotta get that

절대 멈출 일은 없지 gotta get that
ชอลแด มอมชุล อีรึล ออบจี gotta get that
ผมจะไม่ยอมหยุดเด็ดขาด

Stop baby don’t stop
ที่รัก อย่าเพิ่งหยุดมันเลย

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : xxx monster

#ท่อนที่เป็นสีฟ้าคือท่อนที่เราได้เสริมมา+ได้คำแปลจากคุณ TNT THSUBนะค่า ขอบคุณมากเลยค่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags