วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล WJSN - Kiss Me


เนื้อเพลง+แปล WJSN - Kiss Me



Hey

I know you want me
ฉันรู้ว่าเธอต้องการฉัน

look in my eyes
มองเข้ามาในตาฉันสิ

my boy
ผู้ชายของฉัน

oh kiss me
จูบฉันทีสิคะ

꿈속에서 본 듯할 걸 난 너의
กุมโซเกซอ บน ดึซฮัล กอล นัน นอเอ
เหมือนเธอจะเห็นฉันในฝันของเธอเลยนะ

그리던 your love your love
คือรีดอน your love your love
ฉันคือความรักของเธอ

홀린 듯한 시선 끝에 남겨둔
ฮลริน ดึซฮัน ชีซอน กือเท นัมกยอดุน
เธอเหมือนโดนฉันต้องมนตร์

촉촉한 눈빛 heart beat
ชกชกฮัน นุนบิช heart beat
ภายในตาที่เป็นประกายของฉัน ใจฉันเต้นรัว

설레는 맘 들키지 않을 꺼야
ซอลเรนึน มัม ดึลคีจี อันนึล กอยา
ฉันไม่ให้เห็นหรอก หัวใจที่กำลังล่องลอยของฉัน

네가 먼저 더 다가와 줘
นีกา มอนจอ ดอ ดากาวา จวอ
เธอควรเริ่มก่อนสิ

Woo – 좁혀지는 거리 속 마주친 두 눈
Woo ชบฮยอจีนึน กอรี ซก มาจูชิน ดู นุน
ระยะห่างระหว่างเราแคบลงๆ จนเราสบตากัน

네 눈앞의 데자뷰 
นี นุนอาเพ เดชาบยู
นี่มันเดจาวูชัดๆ

(Fairytale ending)
ตอนจบของเทพนิยาย

널 향해 빛난 girl
นอล ฮยังแฮ บิชนัน girl
ผู้หญิงที่ดี กำลังมองเธออยู่นะ

Hey, you wanna be my boyfriend
เฮ้ อยากเป็นแฟนฉันไหมล่ะ

내게 Kiss me 더 Kiss me
แนเก Kiss me ดอ Kiss me
จูบฉัน จูบฉันสิ

태양 아래 뜨겁게 빠져봐 with me
แทยัง อาแร ตือกอบเก ปาจยอบวา with me
หลงรักฉัน ภายใต้แสงอาทิตย์กับฉันเถอะ

달콤한 눈빛, oh kiss me
ดัลคมฮัน นุนบิช oh kiss me
สายตาหวานๆนั้น โอ้ จูบฉันสิคะ

내가 훔친 네 마음 빨리 찾으러 와
แนกา ฮุมชิน นี มาอึม ปัลรี ชาจือรอ วา
รีบๆหาหัวใจที่ฉันขโมยมาให้ได้ล่ะ

catch me
จับฉันให้ได้ล่ะ

하얀 파도 속에 빛나는 눈빛
ฮายัน พาโด โซเก บิชนานึน นุนบิช
สายตาที่เปล่งประกายในคลื่นที่ส่องสว่าง

한 걸음씩 더 가까이 네 품에
ฮัน กอรึมชิก ดอ กากาอี นี พูเม
ฉันกำลังเข้าใกล้อ้อมกอดของเธอมากขึ้น

두 눈을 깜빡, Oh kiss me
ดู นูนึล กัมปัก Oh kiss me
ฉันกระพริบตา โอ้ จูบฉันสิ

아찔한 내 눈빛 넌 빠지고 말걸
อาจิลฮัน แน นุนบิช นอน ปาจีโก มัลกอล
เธอตกหลุมรักด้วยสายตาของฉัน

이런 기분 첨일 꺼야
อีรอน กีบุน ชอมิล กอยา
เธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้แน่ๆ

뭐랄까 아찔한 feeling feeling
มวอรัลกา อาจิลฮัน feeling feeling
ความรู้สึกประหลาดใจน่ะ

말도 안 돼 어쩜 좋아
มัลโด อัน ดแว ออจอม โชวา
ไม่เห็นจะมีเหตุผลเลย

자꾸만 뛰는 맘 pumping pumping
ชากูมัน ตวีนึน มัม pumping pumping
ที่หัวใจมันเอาแต่เต้นรัว

설레는 맘 들키지 않을 꺼야
ซอลเรนึน มัม ดึลคีจี อันนึล กอยา
ฉันไม่ให้เห็นหรอก หัวใจที่กำลังล่องลอยของฉัน

네가 먼저 더 다가와 줘
นีกา มอนจอ ดอ ดากาวา จวอ
เธอควรเข้ามาหาฉันก่อนสิ

Woo- 좁혀지는 거리 속 마주친 두 눈
Woo ชบฮยอจีนึน กอรี ซก มาจูชิน ดู นุน
ระยะห่างระหว่างเราแคบลงๆ จนเราสบตากัน

주위를 둘러봐도 (모두 똑같아)
ชูวีรึล ดุลรอบวาโด (โมดู ตกกัททา)
เธอมองไปรอบๆได้นะ แต่มันก็เหมือนเดิมนั่นแหละ

단 하나 빛난 girl
ดัน ฮานา บิชนัน girl
ตรงนี้มีผู้หญิงดีๆ คือฉันคนเดียวนั่นแหละ

Hey, you wanna be my boyfriend
เฮ้ อยากเป็นแฟนฉันไหมล่ะ

내게 Kiss me 더 Kiss me
แนเก Kiss me ดอ Kiss me
จูบฉัน จูบฉันสิ

태양 아래 뜨겁게 빠져봐 with me
แทยัง อาแร ตือกอบเก ปาจยอบวา with me
หลงรักฉัน ภายใต้แสงอาทิตย์กับฉันเถอะ

달콤한 눈빛, oh kiss me
ดัลคมฮัน นุนบิช oh kiss me
สายตาหวานๆนั้น โอ้ จูบฉันสิคะ

내가 훔친 네 마음 빨리 찾으러 와
แนกา ฮุมชิน นี มาอึม ปัลรี ชาจือรอ วา
รีบๆหาหัวใจที่ฉันขโมยมาให้ได้ล่ะ

catch me
จับฉันให้ได้ล่ะ

하얀 파도 속에 빛나는 눈빛
ฮายัน พาโด โซเก บิชนานึน นุนบิช
สายตาที่เปล่งประกายในคลื่นที่ส่องสว่าง

한 걸음씩 더 가까이 네 품에
ฮัน กอรึมชิก ดอ กากาอี นี พูเม
ฉันกำลังเข้าใกล้อ้อมกอดของเธอมากขึ้น

두 눈을 깜빡, Oh kiss me
ดู นูนึล กัมปัก Oh kiss me
ฉันกระพริบตา โอ้ จูบฉันสิ

아찔한 내 눈빛 넌 빠지고 말걸
อาจิลฮัน แน นุนบิช นอน ปาจีโก มัลกอล
เธอตกหลุมรักด้วยสายตาของฉัน

알수록 더 알쏭한 내 마음 나도 몰라
อัลซูรก ดอ อัลจงฮัน แน มาอึม นาโด มลรา
ใจของฉันยิ่งรู้จักก็ยิ่งลึกลับ

풍선같이 부푼 내 맘 놓치면 난 날아가
พุงซอนกาที บูพุน แน มัม โนชีมยอน นัน นารากา
ถ้าเธอปล่อยใจฉันไปฉันคงลอยเหมือนลูกโป่ง

찰나의 순간 eye contact,
ชัลนาเอ ซุนกัน eye contact
มันแต่เสี้ยววินาทีที่เราสบตา

자 drama가 시작돼
ชา dramaกา ชีจักดแว
แล้วละครก็เริ่มต้นขึ้น

여기저기 날 찾아 헤매,
ยอกีซอกี นัล ชาจา เฮแม
ตามหาฉันสิ

좀 더 널 애태울래
ชม ดอ นอล แอแทอุลแร
ฉันอยากให้เธอรู้สึกอีกนิดนึง

라라라라라 라라라라라
ลาลาลาลาลา ลาลาลาลาลา

Hey, you wanna be my boyfriend
เฮ้ อยากเป็นแฟนฉันไหมล่ะ

내게 Kiss me 더 Kiss me
แนเก Kiss me ดอ Kiss me
จูบฉัน จูบฉันสิ

태양 아래 뜨겁게 빠져봐 with me
แทยัง อาแร ตือกอบเก ปาจยอบวา with me
หลงรักฉัน ภายใต้แสงอาทิตย์กับฉันเถอะ

달콤한 눈빛, oh kiss me
ดัลคมฮัน นุนบิช oh kiss me
สายตาหวานๆนั้น โอ้ จูบฉันสิคะ

내가 훔친 네 마음 빨리 찾으러 와
แนกา ฮุมชิน นี มาอึม ปัลรี ชาจือรอ วา
รีบๆหาหัวใจที่ฉันขโมยมาให้ได้ล่ะ

catch me
จับฉันให้ได้ล่ะ

하얀 파도 속에 빛나는 눈빛
ฮายัน พาโด โซเก บิชนานึน นุนบิช
สายตาที่เปล่งประกายในคลื่นที่ส่องสว่าง

한 걸음씩 더 가까이 네 품에
ฮัน กอรึมชิก ดอ กากาอี นี พูเม
ฉันกำลังเข้าใกล้อ้อมกอดของเธอมากขึ้น

두 눈을 깜빡, Oh kiss me
ดู นูนึล กัมปัก Oh kiss me
ฉันกระพริบตา โอ้ จูบฉันสิ

아찔한 내 눈빛 넌 빠지고 말걸
อาจิลฮัน แน นุนบิช นอน ปาจีโก มัลกอล
เธอตกหลุมรักด้วยสายตาของฉัน

Hangul : ilyricsbuzz
Trans : beaversub
Lyrics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags