วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Park Kyung - When I'm with you (feat. Brother Su)


เนื้อเพลง+แปล Park Kyung - When I'm with you (feat. Brother Su)



너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

사춘기인 것처럼
ซาชุนกีอิน กอซชอรอม
ผมกลายเป็นเพียงคนๆนึงที่เพิ่งจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

새벽 감성처럼
แซบยอก กัมซองชอรอม
ผมกลายเป็นดวงตะวันอันเฉิดฉาย

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

크리스마스이브처럼
คือรีซือมาซืออีบือชอรอม
ผมกลับกลายเป็นวันคริสมาสต์อีฟ

너 앞에서의 난
นอ อัพเพซอเอ นัน 
ตอนที่ได้อยู่กับคุณ

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

늘 첫 만남처럼
นึล ชอซ มันนัมชอรอม
ตลอดเวลาเหมือนกับย้อนกลับไปในวันแรกที่เจอกัน

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

들뜬 아이처럼
ดึลตึน อาอีชอรอม
ผมก็กลายเป็นเพียงเด็กน้อยผู้ไร้เดียงสา

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

롤러코스터처럼
รลรอโคซือทอชอรอม
ผมก็กลับเป็นเหมือนรถไฟเหาะ

너의 행동 하나하나가
นอเอ แฮงดง ฮานาฮานากา
ทุกๆการกระทำของคุณ

날 반응하게 해
นัล บันอึงฮาเก แฮ
ทำให้ผมกระตือรือร้นที่จะตอบสนองมัน

Right girl
ใช่แล้วล่ะสาวน้อย

이건 가식도 아니고 다
อีกอน กาชิกโด อานีโก ดา
นี่ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหลอกกันสักหน่อยนะ

들통날 연기하는 것도 아니야
ดึลทงนัล ยอนกีฮานึน กอซโด อานียา
ไม่ใช่บทละครที่เอามาแสดงตบตาอะไรทั้งนั้น

근데 다만 어쩔 줄 모르게 돼
กึนเด ดามัน ออจอล จุล โมรือเก ดแว
ผมไม่รู้เลยว่าควรทำตัวยังไง

다리만 동동 구르게 돼
ดารีมัน ดงดง กูรือเก ดแว
ขามันสั่นไปหมดเลย

I wanna talk to you
จริงๆผมก็แค่อยากคุยกับคุณแค่นั้นเอง

I wanna talk to you
แค่อยากลองคุยกับคุณ

내게 기대 절대로
แนเก กีแด จอลแดโร
พิงหัวของคุณมาตรงนี้สิ

널 무거워하지 않을게
นอล มูกอวอฮาจี อันฮึลเก
หัวคุณไม่ได้หนักอะไรเลย ไม่เห็นต้องกังวล

뜨거워져도 무더워하지 않을게
ตือกอวอจยอโด มูดอวอฮาจี อันฮึลเก
ถึงตอนนี้อากาศจะร้อนแค่ไหน ผมก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกนะ

나를 따뜻하다가도
นารึล ตาตึชฮาดากาโด
เพราะคุณทำให้ผมอบอุ่น

식기도 얼기도
ชิกกีโด ออลกีโด
ถึงจะหนาวจับใจแค่ไหน ผมก็ไม่ท้อละ

하게 만든 너라서
ฮาเก มันดึน นอราซอ
ดีงนั้นเวลาที่อยู่ด้วยกัน

그런 너 앞에서 나는
คือรอน นอ อัพเพซอ นานึน
ผมอยากจะบอกอะไรบางอย่าง แต่

말을 꺼내려다가도
มัลรึล กอแนรยอดากาโด
มันกลับพูดไม่ออก ผมเลยกลืนทุกอย่างลงไป

다시 또 삼키고 있잖아
ดาชี โต ซัมคีโก อิซจันฮา
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

너 앞에서 나는 이상해
นอ อัพเพซอ นานึน อีซังแฮ
ผมกลายเป็นคนพิลึกไปซะงั้น

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

겁쟁이였다가
กอบแจงอียอซดากา
ผมกลายเป็นแค่พวกขี้ขลาด

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

또 용감해지고
โต ยงกัมแฮงจีโก
แต่คุณก็มอบความกล้าหาญกลับมาให้ผม

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

내가 아닌 것처럼
แนกา อานิน กอซชอรอม
ผมไม่เคยเป็นตัวของตัวเองเลย

아무 일도 없는 듯이 날 감춰
อามู อิลโด ออบนึน ดึซซี นัล กัมชวอ
ผมได้แต่ซ่อนมันไว้ เหมือนไม่มีอะไร

너 앞에서 나는
นอ อัพเพซอ นานึน
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

너무 설레어서
นอมู ซอลเรออซอ
ใจผมมันเอาแต่สั่น

너 앞에서
นอ อัพเพซอ
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

내 맘은 들떠져
แน มัมมึน ดึลตอจยอ
ใจผมตื่นเต้นจนแทบควบคุมไม่ได้

혼자만 이런 걸까
ฮนจามัน อีรอน กอลกา
อาการแบบนี้ผมเป็นแค่คนเดียวหรือเปล่า?

그 맘 궁금할 때
กือ มัม กุงกึมฮัล แต
ผมล่ะสงสัยหัวใจของคุณจริงๆ

한마디만 해줘
ฮันมาดีมัน แฮจวอ
บอกผมมาสิ

나도 너와 똑같다고
นาโด นอวา ตกกัทดาโก
ว่าคุณก็คิดเหมือนกันกับผม

나를 따뜻하다가도
นารึล ตาตึชฮาดากาโด
เพราะคุณทำให้ผมอบอุ่น

식기도 얼기도
ชิกกีโด ออลกีโด
ถึงจะหนาวจับใจแค่ไหน ผมก็ไม่ท้อละ

하게 만든 너라서
ฮาเก มันดึน นอราซอ
ดีงนั้นเวลาที่อยู่ด้วยกัน

그런 너 앞에서 나는
คือรอน นอ อัพเพซอ นานึน
ผมอยากจะบอกอะไรบางอย่าง แต่

말을 꺼내려다가도
มัลรึล กอแนรยอดากาโด
มันกลับพูดไม่ออก ผมเลยกลืนทุกอย่างลงไป

다시 또 삼키고 있잖아
ดาชี โต ซัมคีโก อิซจันฮา
ตอนที่ผมอยู่กับคุณ

너 앞에서 나는 이상해
นอ อัพเพซอ นานึน อีซังแฮ
ผมกลายเป็นคนพิลึกไปซะงั้น

In love in love in love
ในรักครั้งนี้

In love I fall in love
ในความรักครั้งนี้

In love in love in love
ในรักครั้งนี้

걱정 안 해도 돼
กอกจอง อัน แฮโด ดแว
อย่ากังวลเลย

진작에 내 속엔
ชินจักเก แน ซกเกน
มือของผม

너란 색으로 물들여져서
นอรัน แซกกือโร มุลดึลยอจยอซอ
คุณได้แต่งแต้มสีสันลงไปบนนั้น

아름다운 걸
อารึมดาอุน กอล
ช่างสวยงามจริงๆ

단지 거기면 돼
ดันจี กอกีมยอน ดแว
อยู่ตรงนั้นได้ไหม

있어 주기만 해
อิซซอ จูกีมัน แฮ
อยู่ตรงนั้นนะ

너 그대로
นอ กือแดโร
แค่แบบนั้น

Hangul : klyrics
Trans&Lyrics : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags