วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Yu Seung Woo (With Heize) - Only U



เนื้อเพลง+แปล Yu Seung Woo (With Heize) - Only U



#ฝากซับด้วยค้าบบบ

넌 어떻게 지내 난 그럭저럭 지내
นอน ออตอกเค จีแน นัน กือรอกจอรอก จีแน
ตอนนี้เธอเป็นยังไงบ้างเหรอ ส่วนผมตอนนี้น่ะ สบายดีมากเลยล่ะ

일도 열심히 하고 운동도 다니고 해
อิลโด ยอลชิมฮี ฮาโก อุนดงโด ดานีโก แฮ
บางทีก็ทำงานจนดึกดื่น หรือบางทีก็ออกไปออกกำลังกายบ้าง

사람들도 만나 즐기느라 바빠
ซารัมดึลโด มันนา จึลกีนือรา บัปปา
ได้ออกไปเจอผู้คน ได้ใช้เวลาร่วมกับพวกเขา

근데 누굴 만나도 텅 빈 느낌만
กึนเด นูกุล มันนาโด ทอง บิน นือคิมมัน 
แต่ทำไมผมถึงไม่รู้สึกอะไรเลยล่ะ

들어 왜일까
ดือรอ แวอิลกา
ทำไมกันนะ

아무렇지 않았는데 이럴 줄 몰랐는데
อามูรอคจี อันนัซนึนเด อีรอล จุล มลลัซนึนเด
ถึงพยายามอีกสักกี่ครั้ง ผมก็ยังไม่รู้สึกคาดหวังกับมันสักเท่าไหร่

어느 순간 니가 파도처럼 내게 밀려와
ออนือ ซุนกัน นีกา พาโดชอรอม แนเก มิลลยอวา
ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน ผมก็จะตามไปที่นั่นเสมอ

정말 지겨웠었는데 
จองมัล จีกยอวอซซอซนึนเด 
ชีวิตผมมันก็น่าเบื่อแบบนี้แหละ

벗어나고 싶었는데
บอซอนาโก ชิพพอซนึนเด
ผมพยายามตีตัวออกห่างเธอแล้วนะ

내 발걸음은 자꾸 네게로만 향하는데
แน บัลกอรึมมึน จักกู เนเกโรมัน ฮยังฮานึนเด
แต่เท้าของผมมันกลับไม่เคยเชื่อฟังเลย

너만이 나를 숨쉬게 해
นอมันนี นอรึล ซุมชวีเก แฮ
เพียงคนเดียว ที่เป็นดั่งลมหายใจของผม

나를 꿈꾸게 해
นารึล กุมกูเก แฮ
เป็นทั้งความฝันของผม

잠긴 내 맘에 문을 다시 열어줘 Baby
จัมกิน แน มาเม มูนึล ดาชี ยอรอจวอ Baby
ถ้าเธอลองเข้ามาเปิดหัวใจของผมสักครั้ง ก็คงจะดีนะ

너만이 나를 살게 해
นอมันนี นารึล ซัลเก แฮ
เพียงคนเดียว ที่ทำให้ผมยังใช้ชีวิตต่อไปได้

가슴 뛰게 해
กาซึม ทวีเก แฮ
ทำให้หัวใจกลับมาเต้นแรงได้อีกครั้ง

닫힌 내 맘에 문을 다시 두드려 Baby
ดาทิน แน มาเม มูนึล ดาชี ดูดือรยอ Baby
ดังนั้น ช่วยมาเคาะประตูหัวใจผมดูสักครั้งเถอะนะครับ

내게 돌아와줘 돌아와줘 Baby
แนเก โดราวาจวอ โดราวาจวอ baby
ช่วยกลับมาหาผม กลับมาหาผมอีกสักครั้ง

내게 돌아와줘 돌아와줘 Baby
แนเก โดราวาจวอ โดราวาจวอ baby
กลับมาเถอะนะ กลับมาหาผมนะ

너도 나와 같잖아
นอโด นาวา กัทจันฮา
เธอก็คงเป็นเหมือนกันสินะ

내게 와 Knock Knock 해 줘 알잖아
แนเก วา Knock Knock แฮ จวอ อัลจันฮา
ก๊อก ก๊อก ออกมาได้แล้วนะ เข้าใจไหม

얼마나 많은 맹수들이 날
ออลมานา มันฮึน แมงซูดือรี นัล
เพราะทุกครั้งที่มีปีศาจร้ายคอยไล่ล่าฉัน

노리고 아주 못 살게 굴어 대는지 난
โนรีโก อาจู มท ซัลเก กูรอ แดนึนจี นัน
จะมีเธอที่คอยปกป้องฉันเสมอ

너의 보호 속에 살 때가 답답해도 좋았어
นอเอ โบโฮ โซเก ซัล แทกา ดับดับแฮโด โจแฮซซอ
ช่วงเวลาเหล่านั้น เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดของฉันเลยนะ

너와 나의 끝을 만들어버린 도화선 이었지만
นอวา นาเอ กึททึล มันดือรอบอริน โดฮวาซอน อีออซจีมัน
แต่ตอนที่เราเลิกกันคราวนั้น ความรู้สึกนั้น..

이젠 그게 네게 돌아갈 이유가 되어버린걸
อีเจน กือเก เนเก โดรากัล อียูกา ดเวออบอรินกอล
มันกลับทำให้ฉันอยากกลับไปหาเธออีกครั้ง 

반성하고 있어 그 때 널 놓아버린걸
บันซองฮาโก อิซซอ กือ แท นอล โนฮาบอรินกอล
เพราะฉันเฝ้าโทษตัวเองมาตลอด ที่ปล่อยให้เธอจากไป

조금만 견디면 돼 금방 괜찮아진대
โจกึมมัน กยอนดีมยอน ดแว กึมบัง คแวนชันนาจินแด
อดทนอีกสักหน่อยนะ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

다들 그렇게 다 아무렇지 않게 사는데
ดาดึล คือรอคเค ดา อามูรอคจี อันเก ซานึนเด
ใครๆก็เคยผ่านเรื่องราวเลวร้ายด้วยกันมาทั้งนั้น

나만 이상한건가봐 자꾸 숨이 가빠와
นามัน อีซังฮันกอนกาบวา จักกู ซูมี กัปพาวา
แปลกจริงๆนะ ช่วงนี้ผมไม่เคยหายใจได้ทั่วท้องเลย

내 발걸음은 다시 네게로만 향하는데
แน บัลกอรึมมึน ดาชี เนเกโรมัน ฮยังฮานึนเด
และเท้าของผม ทำไมถึงยังเดินกลับไปหาเธออีกนะ

너만이 나를 숨쉬게 해
นอมันนี นอรึล ซุมชวีเก แฮ
เพียงคนเดียว ที่เป็นดั่งลมหายใจของผม

나를 꿈꾸게 해
นารึล กุมกูเก แฮ
เป็นทั้งความฝันของผม

잠긴 내 맘에 문을 다시 열어줘 Baby
จัมกิน แน มาเม มูนึล ดาชี ยอรอจวอ Baby
ถ้าเธอลองเข้ามาเปิดหัวใจของผมสักครั้ง ก็คงจะดีนะ

너만이 나를 살게 해
นอมันนี นารึล ซัลเก แฮ
เพียงคนเดียว ที่ทำให้ผมยังใช้ชีวิตต่อไปได้

가슴 뛰게 해
กาซึม ทวีเก แฮ
ทำให้หัวใจกลับมาเต้นแรงได้อีกครั้ง

닫힌 내 맘에 문을 다시 두드려 Baby
ดาทิน แน มาเม มูนึล ดาชี ดูดือรยอ Baby
ดังนั้น ช่วยมาเคาะประตูหัวใจผมดูสักครั้งเถอะนะครับ

사람들은 그냥 돌아가라고
ซารัมดือรึน กึนยัง โดราการาโก
คนอื่นๆบอกกับฉันว่า 'ก็แค่กลับไปเอง ไม่เห็นจะยาก'

쉽게 말하지만 그게 말처럼
ชวิบเก มัลฮาจีมัน กือเก มัลชอรอม
ก็แค่พูดน่ะมันง่าย

쉽진 않아 I Don’t Wanna Cry No More
ชวิบจิน อันฮา I Don’t Wanna Cry No More
แต่เอาจริงๆมันไม่ได้ง่ายแบบนั้น ฉันไม่อยากกลับไปร้องไห้อีกแล้ว

No More…
ไม่เลย....

하지만 더 늦어버린다면 널
ฮาจีมัน ดอ นือจอบอรินดามยอน นอล
แต่ฉันก็กลัว ว่ามันจะสายเกินไป

영원히 놓쳐버릴걸 알아서
ยองวอนฮี โนชยอบอริลกอล อาราซอ
มันอาจจะทำให้ฉันทำได้แค่คิดถึงเธอไปตลอดชีวิตเลยก็ได้

노랠 불러 I Don’t Wanna Cry No More
โนแรล บุลลอ I Don’t Wanna Cry No More
ตอนนี้ ฉันคงทำได้แค่ร้องเพลงส่งไปให้ เพราะฉันไม่อยากเสียน้ำตาอีกแล้ว

No More
ไม่เลยล่ะ..

너만이 나를 숨쉬게 해
นอมันนี นอรึล ซุมชวีเก แฮ
เพียงคนเดียว ที่เป็นดั่งลมหายใจของผม

나를 꿈꾸게 해
นารึล กุมกูเก แฮ
เป็นทั้งความฝันของผม

잠긴 내 맘에 문을 다시 열어줘 Baby
จัมกิน แน มาเม มูนึล ดาชี ยอรอจวอ Baby
ถ้าเธอลองเข้ามาเปิดหัวใจของผมสักครั้ง ก็คงจะดีนะ

너만이 나를 살게 해
นอมันนี นารึล ซัลเก แฮ
เพียงคนเดียว ที่ทำให้ผมยังใช้ชีวิตต่อไปได้

가슴 뛰게 해
กาซึม ทวีเก แฮ
ทำให้หัวใจกลับมาเต้นแรงได้อีกครั้ง

닫힌 내 맘에 문을 다시 두드려 Baby
ดาทิน แน มาเม มูนึล ดาชี ดูดือรยอ Baby
ดังนั้น ช่วยมาเคาะประตูหัวใจผมดูสักครั้งเถอะนะครับ

내게 돌아와줘 돌아와줘 Baby
แนเก โดราวาจวอ โดราวาจวอ baby
ช่วยกลับมาหาผม กลับมาหาผมอีกสักครั้ง

내게 돌아와줘 돌아와줘 Baby
แนเก โดราวาจวอ โดราวาจวอ baby
กลับมาเถอะนะ กลับมาหาผมนะ

Hangul : ilyricsbuzz
Lyrics&Trans : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags