วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Ikon - What you doing?



เนื้อเพลง+แปล Ikon - What you doing?



[Junhoe]
오늘 모해 오
โอนึล โมแฮ Oh
วันนี้คุณจะทำอะไรเหรอครับ?

내일 모해 보고 싶어
แนอิล โมแฮ โบโก ชิพพอ
แล้ววันพรุ่งนี้ล่ะครับ จะทำอะไร?

너를 원해 오
นอรึล วอนแฮ oh
ผมต้องการคุณนะ

보고 싶어
โบโก ชิพพอ
ผมอยากเจอคุณนะครับ

cause I’m lonely lonely yeah
เพราะผมมันคือคนขี้เหงาไง เหงามากๆเลย

[B.I]
어디야 바빠
ออดียา บัปปอ
คุณอยู่ที่ไหนอ่ะครับ ยุ่งอยู่หรือเปล่า?

문득 네 생각이 났어
มุนดึก เน เเซ็งกากี นัซซอ
อยู่ดีๆผมก็คิดถึงคุณขึ้นมา

목소리 듣고 싶어서
มกโซรี ดึดโก ชิพพอซอ
ผมอยากได้ยินเสียงของคุณ

그냥 한번 전화해봤어
กึนยาง ฮันบอน จอนฮวาแฮบวัทซอ
ดังนั้นผมก็เลยพยายามจะโทรไปหา

너는 남자의 마음을 알아
นอนึน นัมจาเอ มาอึมมึล อารา
คุณก็รู้นี่ ว่าหัวใจของผู้ชายคนนี้มันเป็นยังไง

나를 들었다 놨다 하잖아
นารึล ดือรอทดา บวาซตา ฮาจันนา
คุณกำลังล้อเล่นกับหัวใจของผมอยู่นะ

너를 향한 나의 맘의 문은 자동문이니까
นอรึล ฮยังฮัน นาเอ มัมเม มุนอึน จาดงมุนอี
นิกกา
หัวใจของผมที่มีไว้เพื่อคุณมันก็เหมือนกับประตูอัตโนมัตินั่นแหละ

그냥 들어오면 돼
กึนยาง ดือรอโอมยอน ดเว
ดังนั้น ทั้งหมดที่คุณควรทำก็คือเดินเข้ามา

밀고 당기지 말아
มิลโก ทังกีจี มารา
และได้โปรด เลิกล้อเล่นกับผมเถอะนะ

[Donghyuk]
너란 꿈속에서 허우적대는 나
นอรัน กุมโซเกซอ ฮออูจอกแดนึน นา
ผมกำลังจมอยู่ในความฝัน ความฝันที่มีคุณอยู่

이런 내가 싫지만 오
อีรอน แนกา ชิลชีมัน oh
ผมก็ไม่ค่อยชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็นะ

[Yunhyeong]
더 알고 싶어 너 지금 혹시
ดอ อัลโก ชิพพอ นอ จีกึม ฮกชี
ผมก็แค่อยากรู้ เผื่อว่าตอนนี้คุณอาจจะ

내 생각하는지
แน แซ็งกักฮานึนจี
คิดถึงผมเหมือนกันไง

[Jinhwan]
오늘 모해 오
โอนึล โมแฮ Oh
วันนี้คุณจะทำอะไรเหรอครับ?

내일 모해 보고 싶어
แนอิล โมแฮ โบโก ชิพพอ
แล้ววันพรุ่งนี้ล่ะครับ จะทำอะไร?

너를 원해 오
นอรึล วอนแฮ oh
ผมต้องการคุณนะ

보고 싶어
โบโก ชิพพอ
ผมอยากเจอคุณนะครับ

cause I’m lonely lonely yeah
เพราะผมมันคือคนขี้เหงาไง เหงามากๆเลย

[Bobby]
Yeah girl 넌 내
Yeah girl นอน แน
เฮ้สาวน้อย! คุณคือของผมนะ

모든 것의 자극성 baby
โมดึน กอทเอ ชากึกซอง baby
คุณคือทุกอย่างของผม คือกำลังใจของผมนะ ที่รัก

그냥 대놓고 말하고 싶었어
กึนยาง แดนบโก มัลฮาโก ชิพพอซอ
ผมอยากจะเป็นตัวจริงของคุณสักที

shawty 나도 알아
Shawty นาโด อารา
ตัวเล็กครับ จริงๆผมก็รู้แหละ

내가 너의 어장 속에 있는
แนกา นอเอ ออจัง โซเก อินนึน
ว่าผมก็เป็นแค่หนึ่งในผู้ชายอีกหลายๆคน

그냥 수많은 잠수부 중 한 명 baby
กึนยาง ซูมันฮึน จัมซูบู จุง ฮัน มยอง baby
ที่เผลอตกไปอยู่ในตู้ปลาของคุณอ่ะ ที่รัก

난 파도 같은 네 몸에
นัน ปาโด กัททึน เน โมเม
ผมแค่อยากจะลองเซิร์ฟดู

그냥 서핑하고 싶어
กึนยาง ซอปิงฮาโก ชิพพอ
เซิร์ฟไปบนร่างกายของคุณที่เหมือนกับคลื่นทะเล

심해 같은 너의 맘에
ชิมแฮ กัททึน นอเอ มาเม
หัวใจคุณมันล้ำลึกเกินไป

들어가긴 너무 깊어
ดือรอกากิน นอมู กีพอ
หัวใจของคุณน่ะ มันลึกเหมือนมหาสมุทรเลย

Dab 그냥 머릿속을 비워
Dab กึนยาง มอริทโซกึล บีวอ
ก็แค่ทำหัวใจคุณให้ว่างๆ

젊을 때 철없게 놀았던
ชอลมึล แต ชอรอบเก โนรัทดึน
แล้วลองคิดถึงความทรงจำตอนนั้น

추억하나를 키워 girl
ชูออกฮานารึล กีวอ girl
ตอนที่คุณยังเป็นเด็กไง

[Chanwoo]
너란 꿈속에서 허우적대는 나
นอรัน กุมโซเกซอ ฮออูจอกแดนึน นา
ผมกำลังจมอยู่ในความฝัน ความฝันที่มีคุณอยู่

이런 내가 싫지만 오
อีรอน แนกา ชิลชีมัน oh
ผมก็ไม่ค่อยชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็นะ

더 알고 싶어 너 지금 혹시
ดอ อัลโก ชิพพอ นอ จีกึม ฮกชี
ผมก็แค่อยากรู้ เผื่อว่าตอนนี้คุณอาจจะ

내 생각하는지
แน แซ็งกักฮานึนจี
คิดถึงผมเหมือนกันไง

[Junhoe]
오늘 모해 오
โอนึล โมแฮ Oh
วันนี้คุณจะทำอะไรเหรอครับ?

내일 모해 보고 싶어
แนอิล โมแฮ โบโก ชิพพอ
แล้ววันพรุ่งนี้ล่ะครับ จะทำอะไร?

너를 원해 오
นอรึล วอนแฮ oh
ผมต้องการคุณนะ

보고 싶어
โบโก ชิพพอ
ผมอยากเจอคุณนะครับ

cause I’m lonely lonely yeah
เพราะผมมันคือคนขี้เหงาไง เหงามากๆเลย

[Donghyuk]
침대 위 홀로 누워 있지만
ชิมแด วี ฮลโล นูวอ อิทจีมัน
แม้ว่าจะล้มตัวนอนบนเตียงเเล้วก็เถอะ

[Yunhyeong]
또 잠이 오지 않아 oh oh
โต จามี โอจี อันฮา oh oh
แต่ผมกลับฝืนหลับไม่ลงซะงั้น

[Junhoe]
너에게 더 깊게 빠지고 싶어
นอเอเก ดอ กิบเก ปาจีโก ชิพพอ
ผมอยากจะตกลงไปในหลุมของคุณอีก ตกลงไปลึกๆเลย

너의 숨소리를 더 가까이 느끼고 싶어
นอเอ ซุมโซรีรึล ดอ กากาอี นือกีโก ชิพพอ
ผมอยากจะรู้สึกถึงลมหายใจของคุณใกล้ๆจัง

[Jinhwan]
오늘 모해 오
โอนึล โมแฮ Oh
วันนี้คุณจะทำอะไรเหรอครับ?

내일 모해 보고 싶어
แนอิล โมแฮ โบโก ชิพพอ
แล้ววันพรุ่งนี้ล่ะครับ จะทำอะไร?

너를 원해 오
นอรึล วอนแฮ oh
ผมต้องการคุณนะ

보고 싶어
โบโก ชิพพอ
ผมอยากเจอคุณนะครับ

cause I’m lonely lonely yeah
เพราะผมมันคือคนขี้เหงาไง เหงามากๆเลย

[B.I]
잘자요
ชัลจาโย
ฝันดีนะ

잘자요
ชัลจาโย
หลับฝันดีนะ

[Junhoe]
잘자요
ชัลจาโย
ขอให้ฝันดีนะครับ


Credits:
Hangul&Eng : music.naver.com , kpopviral.com
Lyrics : xxx monster
Trans : xxx monster

ปล. แปลให้มันละมุนสุดๆได้แค่นี้แหละ ฮืออออออ 

# Shawty มาจากคำว่า “Shorty” เป็นการอ่านออกเสียงไม่ชัดไม่อ่านออกเสียงตัว r เพราะมาจากการออกเสียงแสลงของคนใต้ในอเมริกา  ซึ่งเอามาเรียกคนรักได้เช่นเดียวกับคำว่า Boo, Babe, Baby ที่แปลว่าที่รักนั่นเองค่ะ ถ้าแปลตรงตัวจะได้ประมาณว่า “ไอ้ตัวเล็ก” มักเป็นคำที่ผู้ชายใช้เรียกผู้หญิง เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีส่วนสูงน้อยกว่าผู้ชาย การเรียกว่า Shawty จึงคล้ายๆกับคำว่า “สาวน้อย” หรือ “ตัวเล็ก” ของบ้านเรานั่นเอง 
[ขอบคุณความรู้จากdailyenglishนะคะ]





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags