วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Just Another Boy - Team B (Ikon)



เนื้อเพลง+คำแปล Just Another Boy - Team B (Ikon)



Just another boy 
Just another boy
I'm Just another boy (boy boy)

Just another boy
Just another boy
I'm Just another boy (boy boy)

밤공기 좋고 네온사인 조명 좋고
บัมคงกี โจโก เนอุนซาอิน โจมยอง โจโก 
ในคืนที่ลมเอื่อยๆมันก็ดีอยู่หรอก แสงไฟนีออนก็เจ๋งดี

날 위한 거리 따분한 연인들과는 다르게 
นัล วีฮัน คอรี ตาบุนฮัน ยองอินดึลกวานึน ทารือเก
แต่ทางเดินของผมมันช่างน่าเบื่อต่างจากคู่รักคนอื่นๆ

가식적인 고민 없고
คาซิคจอกิน โคมิน ยอบโก
ไม่มีข้อกังวลอะไรมาให้อ้าง

영화는 혼자 봐야 내용을 알지 않겠어
ยองฮวานึน ฮนจา บวายา เนยงงึล อัลจี อันเกตซอ
คุณไม่เคยดูหนังคนเดียวเพื่อเข้าใจเรื่องราวเหรอ

커플링 티 살 돈 차라리 기부하겠어
คอพึลริง ที ซัล ดน ชารารี คีบูฮาเกตซอ
เงินที่ซื้อแหวนคู่ เสื้อ ผมก็แค่จะเอามันไปบริจาคมากกว่าอ่ะ

밤 분위기는 과열 커플들에게는 나는 악역
บัม บุนวีกีนึน ควายอล คอพึลดึลเรเกนึน นานึน อัคยอค
อารมณ์ของคืนนี้มันรุณแรงขึ้น ถึงคู่รักทั้งหลาย ผมมันวายร้าย

But I’m OK 쓸데없게 지갑에 돈은 쌓여 oh
But I’m OK ซึลเดออบเก จีกาเบ ดนนึน ซาฮยอ oh
แต่ผมสบาย กระเป๋าตังค์ผมเต็มไปด้วยเงินที่ยังไม่ได้ใช้ โอว

이번 크리스마스는 케빈과 함께
อีบอน คือรีซือมาซือนึน เคบินกวา ฮัมเก
ผมจะใช้เวลาช่วงคริสต์มาสกับเควิน

아님 아무나 연락해 나한테 남자는 빼고
อานิม อามูนา ยอนรัคเฮ นาฮันเท นัมจานึน เปโก
ถ้าไม่งั้นก็บอกพวกเค้าให้ติดต่อผม ยกเว้นพวกผู้ชายนะ

Don’t you worry 내 신경 꺼 
Don’t you worry เน ซินกยอง กอ
ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องสนใจผมหรอก

어설픈 위로는 더 도움이 안 돼
ออซอลพึน วีโรนึน ทอ โดอูมี อันดเว 
ความเศร้าอย่างนี้ไม่มีอะไรช่วยได้

Don’t worry 내버려둬
Don’t worry เนบอรยอดวอ
ไม่ต้องกังวลทิ้งผมไว้ลำพัง

난 혼자가 편해 I’m OK
นัน ฮนจากา พยอนเฮ I’m OK
ผมอยู่คนเดียวได้สบาย ผมโอเค

그대여 도대체 왜요 
คือเดยอ โทเดเช เวโย
คุณ ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ

난 안되나요 또 혼자네요
นัน อันดวีนาโย โต ฮนจาเนโย
เป็นผมไม่ได้จริงๆเหรอ งั้นผมก็อยู่คนเดียวอีกแล้วสิ

근데 거기 그대여 도대체 왜요 
คึนเด คอกี คือเดยอ โทเดเช เวโย
คุณที่อยู่ตรงนั้นอ่ะ ทำไมเป็นงี้อ่ะ

혼자인가요 나처럼
ฮนจาอินกาโน นาชอรอม
คุณเหงาเหรอ เหมือนผมเลยดิ

Clap Clap Clap your hands 너
Clap Clap Clap your hands นอ
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ

이 밤이 외롭다면 내 내 내게 붙어 (다 같이 손을 위로)
อี บามี วีรบดามยอน เน เน เนเก บูทอ (ดา คาที ซนนึล วีโร)
ถ้าคุณอ้างว้างคืนนี้ เข้ามาใกล้ผม ผม ผม ทั้งหมดพร้อมกัน ยกมือของคุณขึ้น

Clap Clap Clap your hands 너
Clap Clap Clap your hands นอ
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ

찬바람 불어올 때 내 내 내게 붙어  (다 같이 손을 위로)
ชันบารัม บุลรออุล เต เน เน เนเก บูทอ (ดา คาที ซนนึล วีโร)
ปรบ ปรบ ปรบมือคุณ ตอนที่ลมหนาวพัดเข้ามาชิด ผม ผม ผม ทั้งหมดยกมือขึ้น

난 외로움보다 박자랑 리듬을 더 잘 타고 있어 Oh Ye
นัน วีโรอุมโบดา บัคจารัง รีดือมึล ทอ ชัล ทาโก อิซซอ Oh Ye
แทนที่จะมาโดดเดี่ยว ผมขี่จังหวะและท่วงทำนอง 

Dynamic하게 쌔끈해 밤하늘 색깔보다 짙어
Dynamic ฮาเก เซคึนเฮ บัมฮานึล เซคคัลโบดา จิททอ
เหมือนไดนามิค three dopeboyz ลึกล้ำยิ่งกว่าท้องฟ้ายามค่ำคืน

일산 구로 홍대 어딜 가든 난 상관없어
อิลซัน ดูโร ฮงเด ออดิล คาดึน นัน ซังกวันออบซอ
อิลซาน กูรู ฮงแด ผมไม่สนหรอกว่าเราไปไหน

솔로여서 시루떡 Boyz (with me with me)
ซลโรยอซอ ซีรูตอค Boyz (with me with me)
ตราบใดที่ผมโสด ไอ้หนุ่มเค้กข้าว

배송이 완료된 옷 헤어스타일은 만족했고
เบซงงี วันรโยดวิน อซ เฮเอซือทาอีรึน มันจกแฮซโก
อากาศสุดแจ่ม มันก็ยังอยู่กับผม กับผม

완벽한 날씨와 Time 나 혼자 기분 so fine
วันบยอคฮัน นัลซีวา Time นา ฮนจา คีบุน so fine 
เวลาเหมาะสุดที่จะอยู่คนเดียว ผมรู้สึกดี๊ดี

밤의 Fashionistar 완전 돋보이는 남자 
บัมเม Fashionistar วันจอน ทดโบอีนึน นัมจา
เฟชั่นนิสต้าของคืนนี้ ผู้ชายที่แสนจะโดดเด่น

혼자라서 이 거리에서 돋보이는 건가
ฮนจาราซอ อี คอรีเอซอ ทดโบอีนึน คอนกา
หรือที่ผมโดดเด่นเป็นเพราะผมอยู่ตัวคนเดียวบนถนน

Don’t you worry 내 신경 꺼 
Don’t you worry เน ซินกยอง กอ
ไม่ต้องห่วง อย่าสงสัยผม

어설픈 위로는 더 도움이 안 돼
ออซอลพึน วีโรนึน ทอ โดอูมี อันดเว 
ไม่มีอะไรช่วยได้

Don’t worry 내버려둬
Don’t worry เนบอรยอดวอ
ไม่ต้องกังวล แค่ปล่อยให้ผมเป็นไป

난 혼자가 편해 I’m OK
นัน ฮนจากา พยอนเฮ I’m OK
ผมอยู่คนเดียวได้ ผมสบายดี

그대여 도대체 왜요 
คือเดยอ โทเดเช เวโย
คุณ ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ

난 안되나요 또 혼자네요
นัน อันดวีนาโย โต ฮนจาเนโย
เป็นไม่ได้จริงๆเหรอ งั้นผมก็อยู่คนเดียวอีกแล้วสิ

근데 거기 그대여 도대체 왜요 
คึนเด คอกี คือเดยอ โทเดเช เวโย
แต่คุณที่อยู่ตรงนั้นอ่ะ ทำไมเป็นงี้อ่ะ

혼자인가요 나처럼
ฮนจาอินกาโน นาชอรอม
คุณเหงาเหรอ เหมือนผมเลยดิ

Clap Clap Clap your hands 너
Clap Clap Clap your hands นอ
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ

이 밤이 외롭다면 내 내 내게 붙어(다 같이 손을 위로)
อี บามี วีรบดามยอน เน เน เนเก บูทอ (ดา คาที ซนนึล วีโร)
ถ้าคุณอ้างว้างคืนนี้ เข้ามาใกล้ผม ผม ผม ทั้งหมดพร้อมกัน ยกมือของคุณขึ้น

Clap Clap Clap your hands 너
Clap Clap Clap your hands นอ
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ

찬바람 불어올 때 내 내 내게 붙어 (다 같이 손을 위로)
ชันบารัม บุลรออุล เต เน เน เนเก บูทอ(ดา คาที ซนนึล วีโร)
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ ตอนที่ลมหนาวพัดก็เข้ามาชิด ผม ผม ผม ผม ทั้งหมดยกมือขึ้น

여긴 어디 난 누구
ยอกิน ออดี นน นูกู
ผมอยู่ที่ไหน ผมเป็นใคร

어 딜 봐도 연인들의
ออดิล บวาโด ยอนนินดึลเร
ไม่ว่าผมมองไปที่ไหน ก็มีแต่คู่รัก

어딜 봐도 연인들의 닭살 돋는 애정행각뿐
ออดิล บวาโด ยอนนินดึลเร ทัลซัล ทดนึน เอจองแฮงกันบุน
เป็นที่แสดงความรักไปหมด มันทำให้คุณขนลุก (ผมเป็นแค่ผู้ชายทั่วไป)

I don't care nah I care 짝사랑도 좋은데
I don’t care nah I care จัคซารังโด โจฮึนเด
ผมไม่สน ผมว่ารักข้างเดียวมันก็ดีเหมือนกัน

난 그저 사람이 필요할 뿐
นัน คือจอ ซารัมมี พิลโยฮัล บุน
แต่ผมแค่ต้องการใครสักคนเหมือนคุณ

Just another boy Just another boy
I'm Just another boy boy boy
Just another boy Just another boy
I'm Just another boy boy boy

Clap Clap Clap your hands 너
Clap Clap Clap your hands นอ
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ

이 밤이 외롭다면 내 내 내게 붙어(다 같이 손을 위로)
อี บามี วีรบดามยอน เน เน เนเก บูทอ(ดา คาที ซนนึล วีโร)
ถ้าคุณอ้างว้างคืนนี้ เข้ามาใกล้ผม ผม ผม ทั้งหมดพร้อมกัน ยกมือของคุณขึ้น

Clap Clap Clap your hands 너
Clap Clap Clap your hands นอ
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ

찬바람 불어올 때 내 내 내게 붙어 (다 같이 손을 위로)
ชันบารัม บุลรออุล เต เน เน เนเก บูทอ(ดา คาที ซนนึล วีโร)
ปรบ ปรบ ปรบมือของคุณ ตอนที่ลมหนาวพัดเข้ามาชิด ผม ผม ผม ทั้งหมดยกมือขึ้น

Cr. YGWINNER1 , Onewomansub@namsong_th , @paddiiz21 , padpyo a



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags