วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปลThe Little Prince - Ryeowook



เนื้อเพลง+คำแปลThe Little Prince - Ryeowook



너의 말투 또 너의 표정 알 수 없잖아
นอเอ มัลทู โต นอเอ พโยจอง อัล ซู ออบจานา
ผมไม่สามารถคาดเดาคำพูดของคุณ สีหน้าของคุณได้เลย
세상에서 가장 어려운 일 네 맘을 얻는 일
เซซังเอซอ คาจัง ออรยออุน อิล นี มามึล ออนนึน อิล
สิ่งที่ยากเย็นที่สุดบนโลกใบนี้คือการได้รับความเชื่อใจจากคุณ
네가 날 기르고 길들이면
นีกา นัล คีรือโก คิลดือรีมยอน
ถ้าคุณสอนและควบคุมผม
우린 서로 떨어질 수 없을까
อูริน ซอโร ตอรอจิล ซู ออบซึลกา
คุณคิดว่าพวกเราจะไม่มีวันแยกจากกันใช่ไหม?
둘도 없는 친구가 될 수 있었을까
ทูลโด ออมนึน ชินกูกา ดเวล ซู อิซซอซซึลกา
พวกเราจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดแก่กัน?

바람 같은 맘을 내게 머물게 하는 건
พารัม กาทึน มามึล แนเก มอมูลเก ฮานึน กอน
ทำให้หัวใจของผมเหมือนมีสายลมอยู่ในนั้น
어렵다는 걸 나도 알면서
ออ รยอบตานึน กอล นาโด อัลมยอนซอ
มันคือสิ่งที่ยากเกินกว่าผมจะเข้าใจ 
말하지 않고 널 기다려
มัลฮาจี อันโก นอล คีดารยอ
แต่ผมจะไม่พูดอะไร ผมจะรอคอยคุณ

어린 왕자가 내게 말했어
ออริน วังจากา แนเก มัลแฮซซอ
เจ้าชายน้อยบอกผมไว้
사람이 사람의 맘을 얻는 일이라는 게
ซารามี ซาราเม มามึล ออนนึน อีรีรานึน เก
ว่าการได้หัวใจของใครสักคน
가장 어렵다고 그렇다며 내게 다가와
คาจัง ออรยอบตาโก คือรอตามยอ แนเก ทากาวา
มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะทำได้ มาหาผมเถอะนะ
어린 왕자가 내게 말했어
ออริน วังจากา แนเก มัลแฮซซอ
เจ้าชายน้อยบอกผมไว้
지금은 슬프겠지만
ชีกือมึน ซึลพือเกซจีมัน
ถึงมันจะเศร้าในตอนนี้
우린 서로 떨어질 수 없게 된다고
อูริน ซอโร ตอรอจิล ซู ออบเก ทเวนดาโก
แต่พวกเราจะไม่มีวันแยกจากกัน
나와 함께 웃고 싶을 거라고
นาวา ฮัมเก อุซโก ชีพึล คอราโก
คุณจะมาหัวเราะด้วยกันกับผมไหม

요즘 네 얼굴 환한 웃음이 보이지가 않아
โยจึม นี ออลกุล ฮวันฮัน อูซือมี โพอีจีกา อานา
ผมไม่เห็นรอยยิ้มที่สดใสบนหน้าของคุณหลายวันแล้วนะ
예전엔 작은 것 하나하나에 미소 그렸잖아
เยจอนเอน ชากึน กอซ ฮานาฮานาเอ มีโซ คือรอซจานา
ถึงก่อนหน้านั้น รอยยิ้มของคุณจะเป็นแค่สิ่งเล็กๆก็ตาม

까만 하늘 위 펼쳐진 저 별들 세보며
กามัน ฮานึล วี พยอลชยอจิน ชอ พยอลดึล เซโบมยอ
ราวกับผมกำลังนับดวงดาวที่กระจายอยู่บนท้องฟ้าอันมืดมิด
어렵다는 걸 나도 알면서
ออรยอบตานึน กอล นาโด อัลมยอนซอ
ผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ยากเย็น
말하지 않고 널 기다려
มัลฮาจี อันโก นอล คีดารยอ
แต่ผมจะไม่พูดอะไร ผมจะรอคอยคุณ

어린 왕자가 내게 말했어
ออริน วังจากา แนเก มัลแฮซซอ
เจ้าชายน้อยบอกผมไว้
사람이 사람의 맘을 얻는 일이라는 게
ซารามี ซาราเม มามึล ออนนึน อีรีรานึน เก
ว่าการได้หัวใจของใครสักคน
가장 어렵다고 그렇다며 내게 다가와
คาจัง ออรยอบตาโก คือรอตามยอ แนเก ทากาวา
มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะทำได้ มาหาผมเถอะนะ
어린 왕자가 내게 말했어
ออริน วังจากา แนเก มัลแฮซซอ
เจ้าชายน้อยบอกผมไว้
지금은 슬프겠지만
ชีกือมึน ซึลพือเกซจีมัน
ถึงมันจะเศร้าในตอนนี้
우린 서로 떨어질 수 없게 된다고
อูริน ซอโร ตอรอจิล ซู ออบเก ทเวนดาโก
แต่พวกเราจะไม่มีวันแยกจากกัน
나와 함께 웃고 싶을 거라고
นาวา ฮัมเก อุซโก ชีพึล คอราโก
คุณจะมาหัวเราะด้วยกันกับผมไหม

넌 나에게 이 세상에서 단 하나뿐인 사람 되고
นอน นาเอเก อี เซซังเอซอ ทัน ฮานาปูนิน ซารัม ทเวโก
คุณคือคนๆเดียวสำหรับผมในโลกใบนี้
난 너에게 둘도 없는 친구가 될 테니까
นัน นอเอเก ทูลโด ออมนึน ชินกูกา ทเวล เทนีกา
ผมจะเป็นเพื่อนคนเดียวและหนึ่งเดียวของคุณ
장미꽃이 그토록 소중한 이유는
ชังมีโกชี คือโทรก โซจุงฮัน อียูนึน
เหตุผลที่ดอกกุหลาบนั้นมีค่ามากมาย
피우려 애쓴 간절함 때문이야
พีอูรยอ แอซึน คันจอลฮัม แตมูนียา
เพราะมันพยายามอย่างยากเย็นในการเบ่งบาน

어린 왕자가 내게 말했어
ออริน วังจากา แนเก มัลแฮซซอ
เจ้าชายน้อยบอกผมไว้
사람이 사람의 맘을 얻는 일이라는 게
ซารามี ซาราเม มามึล ออนนึน อีรีรานึน เก
ว่าการได้หัวใจของใครสักคน
가장 어렵다고 그렇다며 내게 다가와
คาจัง ออรยอบตาโก คือรอตามยอ แนเก ทากาวา
มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะทำได้ มาหาผมเถอะนะ
어린 왕자가 내게 말했어
ออริน วังจากา แนเก มัลแฮซซอ
เจ้าชายน้อยบอกผมไว้
지금은 슬프겠지만
ชีกือมึน ซึลพือเกซจีมัน
ถึงมันจะเศร้าในตอนนี้
우린 서로 떨어질 수 없게 된다고
อูริน ซอโร ตอรอจิล ซู ออบเก ทเวนดาโก
แต่พวกเราจะไม่มีวันแยกจากกัน
나와 함께 웃고 싶을 거라고
นาวา ฮัมเก อุซโก ชีพึล คอราโก
คุณจะมาหัวเราะด้วยกันกับผมไหม

너에게 길들여져 누구도 볼 수가 없어
นอเอเก คิลดือรยอจยอ นูกูโด พล ซูกา ออบซอ
ผมถูกควบคุมโดยคุณ ดังนั้นผมจึงไม่เห็นใครคนอื่น
그렇게 오늘도 나 널 그리며 눈물이 흘러
คือรอเค โอนึลโด นา นอล คือรีมยอ นูนมูรี ฮึลรอ
วันนี้เป็นอีกครั้ง ที่ผมคิดถึงคุณขณะที่น้ำตากำลังไหลออกมา


Hangul : melOn
Eng Trans : Popgasa
Thai Trans : AlmightyTeoy



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags