วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Taeyeon (태연) – Secret (비밀)



เนื้อเพลง+แปล Taeyeon (태연) – Secret (비밀)




아늑히 울려 퍼지던

อา นึก คี อุล รยอ พอ จี ดอน

ล่องลอยไปกับเสียงเปียโน

피아노 선율을 타고

พี อา โน ซอ นยู รึล ทา โก

เสียงก้องสะท้อนทำให้ใจสงบ

두 눈을 감고서

ทู นู นึล คัม โก ซอ

ฉันหลับตาลง

이 음악에 기대 얘길 시작해

อี อือ มา เก คี แด แย กิล ชี จัก แค

เริ่มเล่าเรื่องราววัยเด็กไปตามเสียงดนตรี

나 이렇게..

นา อี รอค เค..

เหมือนกับว่าฉัน...


지난날들이 떠올라… Em..

ชี นัน นัล ดือ รี ตอ อล รา ... Em..

ฉันจำเรื่องราวในวันวานได้

왜 그리 아팠던걸까... Yeah..

แว คือ รี อา พัท ดอน กอล กา ... Yeah..

ทำไมมันถึงเป็นความทรงจำที่เจ็บปวดเหลือเกิน

떠나가버린 기억과 흩어진 추억에

ตอ นา กา บอ ริน คี ออก กวา ฮือ ทอ จิน ชู ออ เก

ความทรงจำที่ล่วงเลยมาแล้ว ความทรงจำกระจัดกระจายไปทุกทิศ

낯선 세상이 힘에 겨울 때...

นัด ซอน เซ ซา งี ฮี เม คยอ อุล แต ...

โลกใบนี้อยู่ยากเกินไปสำหรับฉัน


Oh, then there’s you

และแล้วเธอก็ปรากฏตัวอยู่ตรงนั้น

어질러진 내 마음속의

ออ จิล รอ จิน แน มา อึม โซ เก

ในหัวใจอันสับสนของฉัน

Oh it's you

เธอนั่นเอง

감춰왔던 비밀을 찾게 해

คัม ชวอ วัท ดอน พี มี รึล ชัด เก แฮ

เธอทำให้ฉันเจอความลับที่ซ่อนไว้มาเป็นเวลานาน

한참을 내 맘 깊숙이

ฮัน ชา มึล แน มัม คิก โซ กี

ฝังลึกลงไปในหัวใจ

숨겨온 소중한 이 한 마디 꺼내 말할래

ซุม กยอ อน โซ จุง ฮัน อี ฮัน มา ดี กอ แน มัล รัล แร

ฉันพบคำล้ำค่าที่ซ่อนเอาไว้ แต่ตอนนี้ฉันอยากพูดมันออกไป

Oh, then there’s you

แล้วเธอก็ปรากฏตัวขึ้นมาตรงนั้น


꿈이 가까워질수록

กู มี คา กา วอ จิล ซู รก

เมื่อเริ่มเข้าใกล้ความฝัน

두려움이 또 날 덮어와 No No

ทู รยอ อู มี โต นัล ทอ พอ วา No No

ความกลัวก็ตามมา ครอบงำฉันเอาไว้

길 잃은 날 찾아서

คิล อิล ฮึน นัล ชา จา ซอ

ฉันหลงทางและหวังว่าเธอจะหากันเจอ

그렇게 다가와 데려가 주길..

คือ รอค เค ทา กา วา เท รยอ กา ชู กิล..

พาฉันไปยังทางที่ถูกต้อง

기도해왔어

คี โด แฮ วัท ซอ

ฉันภาวนาอย่างนั้นมาโดยตลอด


Oh, then there’s you

และแล้วเธอก็ปรากฏตัวอยู่ตรงนั้น

어질러진 내 마음속의

ออ จิล รอ จิน แน มา อึม โซ เก

ในหัวใจอันสับสนของฉัน

Oh it's you

เธอนั่นเอง

감춰왔던 비밀을 찾게 해

คัม ชวอ วัท ดอน พี มี รึล ชัด เก แฮ

เธอทำให้ฉันเจอความลับที่ซ่อนไว้มาเป็นเวลานาน

한참을 내 맘 깊숙이

ฮัน ชา มึล แน มัม คิก โซ กี

ฝังลึกลงไปในหัวใจ

숨겨온 소중한 이 한 마디 꺼내 말할래

ซุม กยอ อน โซ จุง ฮัน อี ฮัน มา ดี กอ แน มัล รัล แร

ฉันพบคำล้ำค่าที่ซ่อนเอาไว้ แต่ตอนนี้ฉันอยากพูดมันออกไป


언제부터 인지, 끝도 없는 시련 속

ออน เจ บู ทอ อิน จี กึท โด ออบ นึน ชี รยอน ซก

ตั้งแต่เมื่อฉันตกหลุมพรางความลำบากไม่มีที่สิ้นสุด

어느새 네 눈빛이 ‘괜찮다’ 내게 속삭이는데..

ออ นือ แซ นี นุน บี ชี คแวน ชัน ดา แน เก ซก ซา กี นึน เด..

แต่วันหนึ่ง ดวงตาของเธอกระซิบบอกฉันว่า 'ไม่เป็นอะไร'


Then there’s you

แล้วเธอก็ปรากฏตัวตรงนั้น

메마른 나의 세상 끝에

เม มา รึน นา เย เซ ซัง กือ เท

บนจบจุดของโลกอันเหี่ยวเฉาของฉัน

Oh, it’s you

เธอนั่นเอง

단비가 되어 젖어 들게 해

ทัน บี ดา ทเว ออ ชอ จอ ทึล เก แฮ

เธอเหมือนสายฝนชุ่มช่ำชะโลมพื้นดิน

한참을 내 맘 깊숙이

ฮัน ชา มึล แน มัม คิพ โซ กี

ฝังลึกลงไปในใจของฉัน

숨겨온 소중한 이 한 마디

ซุม กยอ อน โซ จุง ฮัน อี ฮัน มา ดี

ฉันพบคำล้ำค่าที่ซ่อนเอาไว้

너를 사랑해

นอ รึล ซา รัง แฮ

ฉันรักเธอ

Oh, then there’s you

แล้วเธอก็ปรากฏตัวขึ้นมาตรงนั้น


Credit: http://kbeat.net , Kie-INF

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags