วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล 20 - Seventeen





เนื้อเพลง+คำแปล 20 - Seventeen



Title : 20
Artist : Seventeen
Album : Seventeen 1si Mini Album '17 CARAT'




아직도 하루 온종일 지루 하기 만한 Morning
อาจิกโด ฮารุ อนจงอิล จิรุ ฮากี มันฮัน Morning
วันทั้งวันก็ยังเป็นเพียงเช้าที่น่าเบื่อ

Far away so far away far away so far away

언제까지나 진전이 없는 너와의 거린
ออนเจกาจีนา ชินจันนี ออบนึน นอวาเอ กอริน
ความสัมพันธ์ของเราก็ยังไม่ก้าวหน้าไปไหน

So far away (Far away so far away)

아직도 예전의 나에 머무는지
อาจิกโด เยจอนเน นาเอ นอมูนึนจี
คุณยังคงเหมือนเดิมกับผมใช่มั้ย

그래 아마도 작은 너의 눈엔 아직
คือแร อามาโด จักกึน นอเอ นุนเนน อาจิก
อาจจะเป็นดวงตาเล็กๆของคุณ

어린 아이의 모습으로 보이겠지
ออริน อาอีเอ โมซึบบือโร โบอีเกทจี
ที่ทำให้เห็นท่าทางที่เหมือนเด็กๆของเธอ

뭐 하루 이틀의 일은 아니니
มวอ ฮารุ อีทึลเร อิลรึน อานีนี
มันไม่ใช่เรื่องของวันสองวัน

근데 뭘 어떡해
คึนเด มวอล ออตอกเค
แล้วผมจะต้องทำยังไง

내 앞에서 웃는 게 신경 쓰이는데
แน อัพเพซอ อุซนึน เก ชินกยอง ซืออีนึนเด
ผมชอบที่คุณยิ้มให้ผม

그냥 가만히 있을 상황은 아닌데
คือนยัง คามันนี อัทซึล ซังฮวังงึล อานินเด
ไม่ใช่ตอนที่คุณอยู่เฉยๆ

I wanna be your morning baby

이제부턴 Be alright
อีเจบูทอ Be alright
ตั้งแต่ตอนนี้จะไม่เป็นไร

함께 있는 Morning baby
ฮัมเก อิทนึน Morning baby
ในตอนเช้าที่เราอยู่ด้วยกัน

I want u to be my night

너의 생각하는 모든 게
นอเอ แซงกักฮานึน โมดึน เก
สิ่งที่คุณคิดทั้งหมด

나의 모든 것 이 될 수 있도록
นาเอ โมดึน กอท ชี ดเว ซู อิทโดรก
ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ

날 봐 줘 And be my lady
นัล บวาจวอ And be my lady
มองมาที่ผมสิ แล้วมาเป็นผู้หญิงของผม

You’re my twenties

그냥 아무렇지 않게 넘기려고 하지마
คือนยัง อามูรอคจี อันเค นอมกีรยอโด ฮาจีมา
อย่าทำแค่เพียงผ่านไปเฉยๆ

If u want me yeah if u want me

내 전불 너에게 다 줄 수 있어
แน จอนบุล นอเอเก ทา จุล ซู อิทซอ
ผมจะให้ทุกอย่างกับคุณ

내가 있다면 니 맘에 있다면
แนกา อิทดามยอน นี มัมเม อิทดามยอน
ถ้าหากว่ามีผมอยู่ในใจของคุณ

정말 아무도 모르게 어느새
ชองมัล อามูโด โมรือเก ออนือแซ
ไม่มีใครรู้ว่าผมน่ะเปลี่ยนไป

나조차도 변해 버렸네
นาโจชาโด พยอนแฮ บอรยอทเน
แม้กระทั่งตัวผมเอง

꼬였네 꼬였네 baby
โกยอทเน โกยอทเน baby
มันวุ่นวายไปหมด

네게 꼬였네 꼬였어 lady
เนเก โกยอทเน โกยอทซอ lady 
มันทำให้ผมวุ่นวายไปหมด

정말 내가 이럴 줄은 몰랐어
ชองมัล แนกา อีรอล จุลรึน มลรัทซอ
ผมไม่รู้จริงๆว่าผมเป็นแบบนี้

설마 했던 일이라서
ซอลมา แฮทดอน อิลรีราซอ
คงไม่เป็นเพราะเรื่องที่ผมทำหรอกนะ

You’re Oh

아직도 예전의 나에 머무는지
อาจิกโด เยจอนเน นาเอ นอมูนุนจี
คุณยังเป็นเหมือนเดิมกับผมอยู่ใช่มั้ย

่그래 아마도 작은 너의 눈엔 아직
คือแร อามาโด จักกึน นอเอ นุนเนน อาจิก
อาจจะเป็นเพราะดวงตาเล็กๆของคุณ

어린 아이의 모습으로 보이겠지
ออริน อาอีเอ โมซึบบือโร โบอีเกทจี
ที่ทำให้เห็นท่าทางที่เหมือนเด็กๆของเธอ

뭐 하루 이틀의 일은 아니니
มวอ ฮารุ อีทึลเร อิลรึน อานีนี
มันไม่ใช่เรื่องของวันสองวัน

근데 뭘 어떡해
คึนเด มวอล ออตอกเค
แล้วผมจะต้องทำยังไง

내 앞에서 웃는 게 신경 쓰이는데
แน อัพเพซอ อุซนึน เก ชินกยอง ซืออีนึนเด
ผมชอบที่คุณยิ้มให้ผม

그냥 가만히 있을 상황은 아닌데
คือนยัง คามันนี อัทซึล ซังฮวังงึล อานินเด
ไม่ใช่ตอนที่คุณอยู่เฉยๆ

I wanna be your morning baby

이제부턴 Be alright
อีเจบูทอ Be alright
ตั้งแต่ตอนนี้จะไม่เป็นไร

함께 있는 Morning baby
ฮัมเก อิทนึน Morning baby
ในตอนเช้าที่เราอยู่ด้วยกัน

I want u to be my night

너의 생각하는 모든 게
นอเอ แซงกักฮานึน โมดึน เก
สิ่งที่คุณคิดทั้งหมด

나의 모든 것 이 될 수 있도록
นาเอ โมดึน กอท ชี ดเว ซู อิทโดรก
ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ

날 봐 줘 And be my lady
นัล บวาจวอ And be my lady
มองมาที่ผมสิ แล้วมาเป็นผู้หญิงของผม

You’re my twenties

날 보고 있는
นัล โอโก อิทนึน
ตอนที่คุณมองผมอยู่

니 모습이 참 아름답다고 다 전하고만 싶어
นี โมซึบบี ชัม อารึมดับดาโก ดา จอนฮาโกมัน ชิบพอ
ผมอยากจะบอกว่าคุณน่ะ สวยมากจริงๆ

눈 앞에 보이는 니 모든걸
นุน อิพเพ โบอีนึน นี โมดึลกอล
สิ่งที่ผมมองเห็นทุกอย่างของคุณ

다 아끼고 싶어 
ทา อากีโก ชิบพอ
ผมอยากจะเก็บมันไว้เอง

그냥 내게 와주면 돼
คือนยัง แนเก วาจูมยอน ดเว
แค่มาหาผม

I want you to want me baby

I wanna be your morning baby

이제부턴 Be alright (언제까지나)
อีเจบูทอ Be alright (ออนเจกาจีนา)
ตั้งแต่ตอนนี้ ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี (ตลอดไป)

너의 생각만 하는 내 모습을 다 비춰줄게
นอเอ แซงกักมัน ฮานึน แน โมซึบบึล ทา บีชวอจุลเก
สิ่งที่คุณคิดไว้ ผมจะส่องสว่างให้คุณเอง

그냥 아무렇지 않게
넘기려고 하지마
คือนยัง อามูรอคจี อันเด นอมกีรยอโก ฮาจีมา
เพียงแค่คุณอย่าผ่านไปเฉยๆ

If u want me yeah if u want me

내 전불 너에게 다 줄 수 있어
แน จอนบุล นอเอเก ทา จุล ซู อิซซอ
ผมจะให้ทุกอย่างกับคุณ

내가 있다면 니 맘에 있다면
แนกา อิทดามยอน นี มัมเม อิทดามยอน
ถ้าหากว่ามีผมในใจของคุณ

Korean Lyrics : klyrics
Eng Trans :่klyrics
Thai Lyrics & Trans : tan srn




2 ความคิดเห็น:

About

Tags