วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2565

เนื้อเพลง Good Night - NCT U

 

เนื้อเพลง Good Night - NCT U




오솔길의 지평선 끝 보랏빛 물든 하늘 아래
โอซลกีเร ชีพยองซอน กึท โบรัซบิช มุลดึน ฮานึล อาแร
ณ ปลายเส้นขอบฟ้า บนท้องนภาที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีม่วงสดใส

한 그루 나무 아래서 잠든 그대
ฮัน คือรู นามู อาแรซอ ชัมดึน คือแด
คุณที่กำลังหลับใหลอยู่ใต้ต้นไม้

조심스럽게 깨진 않을까,
โชชิมซือรอบเก แกจิน อันนึลกา
ผมอาจจะทำให้คุณตื่นขึ้นมาหรือเปล่า

맞닿은 손을 꼭 감싸요
มัจดาอึน โซนึล กก คัมซาโย
ผมกอบกุมมือของคุณขึ้นมาอย่างอ่อนโยน

모든 걱정과 아픔을 내게 맡겨요
โมดึน คอกจองกวา อาพือมึล แนเก มัทกยอโย
ทิ้งทุกความกังวลและความเจ็บปวดไว้ที่ผมก่อนนะ

깊어진 밤 하늘 별자리의 빛을 머금고
กีพอจิน บัม ฮานึล พยอลจารีเอ บีชึล มอกึมโก
บนท้องฟ้ายามราตรีที่เต็มไปด้วยแสงดาว

그댈 품에 안고 위로해 줄게요
คือแดล พูเม อันโก วีโรแฮ ชุลเกโย
ผมจะกอดคุณไว้ และคอยปลอบประโลมคุณเอง

잘 자요, 내 사랑, 음
ชัล จาโย แน ซารัง อึม
ขอให้ฝันดีนะ ความรักของผม

언젠가 내게 미소를 띄운 창밖의 그댈 기억해요
ออนเจกา แนเก มีโซรึล ตวีอุน ชังบักเก คือแดล กีออกแคโย
ครั้งนั้นที่นอกหน้าต่าง ที่ผมมักจะเจอคุณส่งยิ้มมาให้ ผมยังจำได้เสมอ 
눈가에 고여있던 아련함까지
นุนกาเอ โคยออิซดอน อารยอนฮัมกาจี
และแม้แต่ดวงตาที่เต็มไปด้วยความกังวลของคุณ ผมก็ยังจำได้ดี

괜찮아요, 아픔은 잠시
แควนชันนาโย อาพึมมึน ชัมชี
ความเจ็บปวดเหล่านั้นน่ะ มันจะไม่เป็นอะไรหรอกนะ

머물다 가는 것뿐이니
มอมุลดา กานึน กอซปุนนีนี
เพราะเพียงครู่เดียวแล้วมันจะจากไป

그대의 마음을 내가 밝힐게요
คือแดเอ มาอือมึล แนกา บัลกิลเกโย
ผมจะเป็นคนที่ทำให้หัวใจของคุณกลับมาสดใสได้ดังเดิม

깊어진 밤 하늘 별자리의 빛을 머금고
กีพอจิน บัม ฮานึล พยอลจารีเอ บีชึล มอกึมโก
บนท้องฟ้ายามราตรีที่เต็มไปด้วยแสงดาว

그댈 품에 안고 위로해 줄게요
คือแดล พูเม อันโก วีโรแฮ ชุลเกโย
ผมจะกอดคุณไว้ และคอยปลอบประโลมคุณเอง

아프지 말아요
อาพือจี มาราโย
ขอให้คุณอย่าเจ็บปวดอีกเลยนะ

내가 그대와 있을 테니까, 음
แนกา คือแดวา อิซซึล แทนีกา อึม
เพราะผมจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเอง

꿈에라도 걱정 말아요
กุมเมราโด คอกจอง มาราโย
เวลาที่คุณหลับฝัน อย่ากังวลอีกเลย

내가 여기 있으니
แนกา ยอกี อิซซือนี
เพราะคุณมีผมอยู่ตรงนี้แล้วไง

Ha-ah-ah-ah
Ha-ah-ah-ah
Ha-ah-ah-ah
그댈 어루만질 밤하늘에 흩날리는 별
คือแดล ออรูมันจิล บัมฮานือเร ฮึลนัลรีนึน บยอล
เหล่าดวงดาวที่ปรากฎบนท้องฟ้ายามราตรีจะคอยปลอบประโลมคุณเอง

깊어진 밤 하늘 별자리의 빛이 될게요
กีพอจิน บัม ฮานึล บยอลชารีเอ บีชี ดเวลเกโย
เพราะผมจะเป็นแสงสว่างให้ดวงดาวบนท้องฟ้านั้น

Trans & Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
☆ Good night 
☆ OK!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags