วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Blackpink - So Hot



เนื้อเพลง+แปล Blackpink - So Hot



BLACKPINK in your area

BLACKPINK in your area

왜 자꾸 쳐다보니 왜에에
แว ชากู ชยอดาโบนี แวเอเอ
ทำไมเธอเอาแต่มองหน้ากันอย่างนั้นล่ะ หื้ม?

내가 그렇게 예쁘니 이이
แนกา คือรอคเค เยปือนี อีอี
ฉันสวยขนาดนั้นเลยหรือไง?

아무리 그렇다고 그렇게 쳐다보면
อามูรี คือรอคดาโก คือรอคเค ชยอดาโบมยอน
ถึงจะรู้อยู่แล้ว ถึงสายตาพวกนั้น

내가 좀 쑥스럽잖니 이이
แนกา ชม ซุกซือรอบจันนี อีอี
แต่ยังไงฉันก็ยังเขินอยู่ดีนั่นแหละ

(Why you wanna do that)
ทำไมเธอทำอย่างนั้นล่ะ?

내가 지나갈 때 마다 아아
แนกา ชีนากัล แน มาดา อาอา
ตอนที่ฉันเดินผ่านพวกผู้ชาย

고갤 돌리는 남자들 을을
โคแกล ดลรีนึน นัมจาดึล อึลอึล
พวกเขาก็มองตามกันตาเป็นมันเลยล่ะ

뒤에서 느껴지는 뜨거운 시선들
ดวีเอซอ นือกยอจีนึน ตือกออุน ชีซอนดึล
ฉันรู้สึกได้ถึงความร้อนแรงจากสายตาจากข้างหลังของฉันได้เลย

어떻게 하면 좋을지 이이
ออตอคเค ฮามยอน โชฮึลจี อีอี
ทำยังไงดีล่ะ?

I′m so hot 난 너무 예뻐요
I′m so hot นัน นอมู เยปอโย
ฉันน่ะโซฮอต แถมยังน่ารักสุดๆเลยด้วย

I′m so fine 난 너무 매력 있어
I′m so fine นัน นอมู แมรยอก อิซซอ
ฉันน่ะสาวสวย เป็นผู้หญิงที่แสนมีเสน่ห์

I′m so cool 난 너무 멋져
I′m so cool นัน นอมู มอซจยอ
ฉันน่ะเจ๋งสุดๆ ฉันน่ะเป็นสาวสวย

I’m so so so hot hot
ก็ฉันมันโครตร้อนแรง

A little bit of black, with a little bit of pink
สีดำนิดๆ กับสีชมพูอีกหน่อย

But ain't none little about this 
แต่มันคงไม่น้อยซะแล้วล่ะ

Been living it big, uh
ฉันน่ะอยู่แต่กับที่ใหญ่ๆหรูๆ

Your crib could fit in my crib
ที่ของเธอน่ะยัดเข้ามาอยู่ในบ้านของฉันได้เลยล่ะ

Pretty as shhhhhh
สวยจนแบบ.. ชู่วววว

Don't gotta say it no more
ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายหรอก

Look at my face and they know
ไม่เชื่อก็ลองมองหน้าฉันดูสิ แค่นี้พวกเขาก็รู้คำตอบกันแล้วล่ะ

They've seen it before, oh
พวกเขาก็เคยเห็นกันมาแล้วทั้งนั้น

Make it to vogue
ก็บนหนังสือ vogue นั่นไง

Put the pop back in pop, at the top
เอาความป็อปกลับมายังวงการป็อปด้วยความสำเร็จ

What we rock they all rock had to stop
ถ้าพวกฉันคิดจะร๊อค ชาวร๊อคทั้งหลายก็คงต้องหยุด

Have to shop, Keep the swagger on five mil
ต้องไปช็อปซะแล้ว สักห้าล้านล่ะเป็นไง

We the only gang to run the game in high-heels
มีแค่พวกเราเท่านั้นแหละที่จะเดินเกมต่อได้บนส้นสูงๆนี่

조용히 살고 싶은데 에에
โชยงฮี ซัลโก ชีพึนเด เอเอ
ฉันก็แค่ต้องการความสงบเท่านั้นแหละ

다른 여자애들처럼 엄엄
ดารึน ยอจาแอดึลชอรอม ออมออม
เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ

엄마는 왜 날 이렇게 낳아놔서
ออมมานึน แว นัล อีรอคเค นาอานวาซอ
แม่ของฉันก็ชอบบ่นอยู่บ่อยๆ ทำไมเป็นแบบนี้ได้ล่ะ?

내 삶을 피곤하게 하는지
แน ซัลมึล พีกนฮาเก ฮานึนจี
ชีวิตของฉันช่างน่าเบื่อเสียจริง

I′m so hot 난 너무 예뻐요
I′m so hot นัน นอมู เยปอโย
ฉันน่ะโซฮอต แถมยังน่ารักสุดๆเลยด้วย

I′m so fine 난 너무 매력 있어
I′m so fine นัน นอมู แมรยอก อิซซอ
ฉันน่ะสาวสวย เป็นผู้หญิงที่แสนมีเสน่ห์

I′m so cool 난 너무 멋져
I′m so cool นัน นอมู มอซจยอ
ฉันน่ะเจ๋งสุดๆ ฉันน่ะเป็นสาวสวย

I’m so so so hot hot
ก็ฉันมันโครตร้อนแรง

I′m so hot 난 너무 예뻐요
I′m so hot นัน นอมู เยปอโย
ฉันน่ะโซฮอต แถมยังน่ารักสุดๆเลยด้วย

I′m so fine 난 너무 매력 있어
I′m so fine นัน นอมู แมรยอก อิซซอ
ฉันน่ะสาวสวย เป็นผู้หญิงที่แสนมีเสน่ห์

I′m so cool 난 너무 멋져
I′m so cool นัน นอมู มอซจยอ
ฉันน่ะเจ๋งสุดๆ ฉันน่ะเป็นสาวสวย

I’m so so so hot hot
ก็ฉันมันโครตร้อนแรง

Hangul : ilyricsbuzz 
Trans : xxx monster 
Lyrics : xxx monster 

#Fine นอกจากแปลว่าสบายดีแล้วยังแปลว่า ดี ดูดี เลิศเลอ อะไรทำนองนี้ได้อีกด้วยค่า เช่น Oh my, that girl looks fine. (โอ้โห, ผู้หญิงคนนั้นสวยจังเลย)


1 ความคิดเห็น:

About

Tags