วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Yuju (Gfriend) X Jihoo (IZ) - 하트시그널 (Heart Signal)



เนื้อเพลง+แปล Yuju (Gfriend) X Jihoo (IZ) - 하트시그널 (Heart Signal)



ALL Yuju Jihoo

너랑 나랑 우리 둘이 만날래
นอรัง นารัง อูรี ทูรี มันนัลแร
เธอกับฉัน เราควรมาพบกันดีไหม?

완벽해 널 꿈속에서 봤는걸
วันบยอคเค นอล กุมซคเกซอ บวัทนึนกอล
เธอเพอร์เฟกต์จนฉันเก็บเอาไปฝัน

숨 가쁘게 널 쫓아 온 걸 아니
ซุม คาปือเก นอล โจชาอน กอล อานิ
เธอรู้ไหมว่าฉันตามเธอไปโดยไม่รีรอเลย

너를 따라서 왔잖아
นอรึล ตาราซอ วัทจันนา
เพราะฉันมาหลังเธอ

내게 인사해줘 My Dream
แนเก อินซาแฮจวอ My Dream
พูดทักทายฉันในความฝัน

왜 이제야 널 만나게 됐을까
แว อีเจยา นอล มันนาเก ดเวทนึนกอล
ทำไมตอนนี้ฉันถึงได้พบเธอนะ

나는 마법처럼 빠져버렸어
นานึน มาบอบชอรอม ปาจยอบอรยอซซอ
ฉันตกหลุมรักเธออย่างมหัศจรรย์

니가 웃으면 세상이 온통 환해지는걸
นีกา อุซซือมยอน เซซังงี อนทง ฮวันแฮจีนึนกอล
เมื่อเธอยิ้มมา โลกทั้งโลกกลับกลายเป็นว่าสดใส

내게로 지금 니가 찾아왔잖아
แนเกโร ชีกึม นีกา ชาจาวัทจันนา
เธอเข้ามาหาฉันในตอนนี้เลย

너랑 나랑 우리 둘이 만날래
นอรัง นารัง อูรี ทูรี มันนัลแร
เธอกับฉัน เราควรมาพบกันดีไหม?

완벽해 널 꿈속에서 봤는걸
วันบยอคเค นอล กุมซคเกซอ บวัทนึนกอล
เธอเพอร์เฟกต์จนฉันเก็บเอาไปฝัน

숨 가쁘게 널 쫓아 온 걸 아니
ซุม คาปือเก นอล โจชาอน กอล อานิ
เธอรู้ไหมว่าฉันตามเธอไปโดยไม่รีรอเลย

너를 따라서 왔잖아
นอรึล ตาราซอ วัทจันนา
เพราะฉันมาหลังเธอ

내게 인사해줘 My Dream
แนเก อินซาแฮจวอ My Dream
พูดทักทายฉันในความฝัน

왠지 니가 나를 보는 것 같아
เวนจี นีกา นารึล โบนึน กอท กัททา
ฉันคิดว่าเธอกำลังมองมาที่ฉัน

자꾸 빨개지는 볼이 귀여워
ชากุ ปัลเกจีนึน บลรี ควียอวอ
แก้มแดงๆของเธอมันน่ารักจัง

너에게 내 마음
นอเอเก แน มาอึม
ฉันคิดว่า

건네 볼까 고민 고민해
กอนเน บลกา โคมิน โคมินแฮ
จะบอกความรู้สึกนี้กับเธอยังไงดี

우리 만난 건 운명인 것만 같아
อูรี มันนัน กอน อุนมยองอิน กอทมัน กัททา 
ฉันคิดว่ามันเป็นพรหมลิขิตที่เราได้เจอกัน

오늘밤에 너를 만나러 갈래
โอนึลบัมเม นอรึล มันนารอ คัลแร
ฉันจะไปพบเธอในคืนนี้

꿈속에서 나를 기다려줄래
กุมซคเกซอ นารึล คีดารยอจุลแร
เธอจะรอฉันในฝันของเธอได้หรือเปล่า

널 향한 마음이 가득한 그곳에서
นอล ฮยังฮัน มาอึมมี คาดึคคัน คือกทเซซอ
มันถูกเติมเต็มด้วยความรู้สึกของฉันที่มีต่อเธอ

날 기다려줘
นัล คีดารยอจวอ
โปรดรอฉันตรงนั้น

오늘은 꼭 고백할래
โอนือรึน กค โคแบคกัลแร
ฉันจะสารภาพความรู้สึกของฉัน

조급히 서두르지 않을거에요
โชกึบพี ซอดูรือจี อันนึลกอเอโย
ฉันจะไม่รีบร้อนใดๆ

기다릴께요
คีดาริลเกโย
ฉันจะรอเพียงเธอ

너에게 한걸음 한걸음씩만
นอเอเก ฮันกอลรึม ฮันกอลรึมชิคมัน
ฉันจะไปพบเธอเป็นครั้งแรก

다가와줘요
ทากาวาจวอโย
เข้ามาใกล้ฉันสิ

나를 좋아 한단 말이
นารึล โชอา ฮันดัน มัลรี
ฉันยังคงรู้สึกอึดอัด

아직 너무 어색하니까
อาจิค นอมู ออแซคคานีกา
ที่เธอชอบฉัน

내 손 지금 잡아줄래요
แน ซน ชีกึม ชับบาจุลแรโย
เพราะฉะนั้น โปรดกุมมือฉันไว้ในตอนนี้

너랑 나랑 우리 둘이 만날래
นอรัง นารัง อูรี ทูรี มันนัลแร
เธอกับฉัน เราควรมาพบกันดีไหม?

완벽해 널 꿈속에서 봤는걸
วันบยอคเค นอล กุมซคเกซอ บวัทนึนกอล
เธอเพอร์เฟกต์จนฉันเก็บเอาไปฝัน

숨 가쁘게 널 쫓아 온 걸 아니
ซุม คาปือเก นอล โจชาอน กอล อานิ
เธอรู้ไหมว่าฉันตามเธอไปโดยไม่รีรอเลย

너를 따라서 왔잖아
นอรึล ตาราซอ วัทจันนา
เพราะฉันมาหลังเธอ

내게 인사해줘 My Dream
แนเก อินซาแฮจวอ My Dream

พูดทักทายฉันในความฝัน

내게 고백해줘
แนเก โคแบคเคจวอ
สารภาพความรู้สึกที่มีต่อฉัน

You My Dream
เธอคือความฝันของฉัน

---------Credit---------
Han : Klyrics
TH : Panvis (MoonsunX)
Trans : TAEOURxx THAISUB


3 ความคิดเห็น:

About

Tags