วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Yugyeom - The Way You Are



เนื้อเพลง+แปล Yugyeom - The Way You Are



Ayy lady 관심없어 다
Ayy lady กวันชิมออบซอ ดา
Ayy lady ฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

귀찮게 좀 하지마
กวีชันเก ชม ฮาจีมา
(คนอื่น) อย่ามากวนใจฉันเลย

아 그래 신경쓰지 마
อา คือแร ชิมกยองซือจี มา
อ่า นั่นแหละ อย่าใส่ใจเลย

어차피 안넘어가 나
ออชาพี อันนอมมอกา นา
ยังไงฉันก็ไม่หลงเสน่ห์เขาหรอก

난 그래 지루하니까
นัน คือแร จีรูฮานีกา
ฉันเบื่อจะแย่แล้วนะ

그만 좀 꺼져줬으면해
คือมัน ชม กอจยอจวอซซือมยอนแฮ
ช่วยหายไปสักทีเถอะ

더 더 오면 내 여전 불안해
ดอ ดอ โอมยอน แน ออจอน บุลอันแฮ
ยิ่งเข้ามาใกล้ ผู้หญิงของฉันยิ่งไม่สบายใจ

Lady I don't want you to say my name
คุณผู้หญิง ฉันไม่อยากให้เธอเรียกชื่อฉัน

But baby I just want you to say my name
แต่ที่รัก ฉันอยากให้แค่เธอเรียกชื่อฉัน

She like 내 모든 걸 I just want you girl
She like แน โมดึน กอล I just want you girl
เธอชอบทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน แต่ฉันแค่ต้องการเธอ สาวน้อย

말로는 표현이 안되 답답해 no no
มัลโรนึน พโยฮยอนนี อันดเว ดับดับแฮ no no
มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ อึดอัดใจจริงๆ

딴 여자들 만나봐도 날 감동못해
ตัน ยอจาดึล มันนาบวาโด นัล กัมดงมซแฮ
ลองเจอกับผู้หญิงคนอื่นก็แล้ว พวกเธอรับฉันไม่ไหวหรอก

딴 사랑들 뭐라해도 난 오직 넌데
ตัน ซารังดึล มวอราแฮโด นัน โอจิก นอนเด
ไม่ว่าคนอื่นจะพูดยังไง ฉันก็มีแต่เธอนะ

난 말고 다들 말 해 no no
นัน มัลโก ดาดึล มัล แฮ no no
คนอื่นนอกจากฉันเขาเอาแต่บอกว่า no no

난 자신있게 말해 너 너
นัน จาชินอิซเก มัลแฮ นอ นอ
แต่ฉันพูดได้อย่างมั่นใจเลยนะ ว่าเธอนั่นแหละ เธอ

널 원해 baby
นอล วอนแฮ baby
ฉันต้องการเธอ ที่รัก

더 원해 baby
ดอ วอนแฮ baby
ต้องการขึ้นไปอีก

나는말해 지금인데 다가울래
นานึนมัลแฮ ชีกึมอินเด ดากาอุลแร
เธอนั่นแหละ ตอนนี้ลองเข้ามาหาฉันดูไหม

I can I can only know

너의 맘을 feel I know
นอเอ มัมมึล feel I know
หัวใจของเธอก็รู้สึก ฉันรู้ดี

No oh 아직 말 못했어 나
No oh อาจิก มัล มซแฮซซอ นา
ไม่ ตอนนี้ฉันยังพูดออกไปไม่ได้

다들 아직 내 매력을 몰라
ดาดึล อาจิก แน แมรยอกกึล มลรา
คนอื่นๆเขายังไม่รู้ถึงเสน่ห์ของเธอน่ะสิ

얼굴 몸매말고도 모르는게 너무 많아
ออลกุล มมแมมัลโกโด โมรือนึนเก นอมู มันฮา
นอกจากรูปร่างหน้าตายังมีสิ่งที่เขาไม่รู้อีกเยอะ

난 그냥 너의 작은 행동까지도
นัน กือนยัง นอเอ จักกึน แฮงดงกาจีโด
สำหรับฉันแม้การกระทำเล็กๆน้อยๆของเธอ

아주 사소한 말투들 하나까지도
อาจู ซาโซฮัน มัลทูดึล ฮานากาจีโด
แม้กระทั่งคำพูดคำจาทั่วๆไป

내 눈에 모든게 다
แน นุนเน โมดีนเก ดา
ในสายตาฉัน ทุกๆอย่าง

충분해 그대로
ชุงบุนแฮ กือแดโร
เพียงพอแล้ว ตามนั้นเลย

I know

그 모습 그대로 oh
กือ โมซึบ กือแดโร oh
อย่างที่เธอเป็น ตามนั้นเลย

Yeah you know you know
เธอเองก็รู้ เธอรู้ดี

I just want it you to know baby
ฉันแค่ต้องการให้เธอรู้ ที่รัก

지금 그 모습 그대로
ชีกึม กือ โมซึบ กือแดโร
เป็นอย่างที่เธอเป็น เป็นตัวของตัวเอง ในตอนนี้

너란 사람 그대로 다가울래
นอรัน ซารัม คือแดโร ดากาอุลแร
ช่วยขยับเข้ามาใกล้กันหน่อยสิ

딴 여자들 만나봐도 날 감동못해
ตัน ยอจาดึล มันนาบวาโด นัล กัมดงมซแฮ
ลองเจอกับผู้หญิงคนอื่นก็แล้ว พวกเธอรับฉันไม่ไหวหรอก

딴 사랑들 뭐라해도 난 오직 넌데
ตัน ซารังดึล มวอราแฮโด นัน โอจิก นอนเด
ไม่ว่าคนอื่นจะพูดยังไง ฉันก็มีแต่เธอนะ

난 말고 다들 말 해 no no
นัน มัลโก ดาดึล มัล แฮ no no
คนอื่นนอกจากฉันเขาเอาแต่บอกว่า no no

난 자신있게 말해 너 너
นัน จาชินอิซเก มัลแฮ นอ นอ
แต่ฉันพูดได้อย่างมั่นใจเลยนะ ว่าเธอนั่นแหละ เธอ

널 원해 baby
นอล วอนแฮ baby
ฉันต้องการเธอ ที่รัก

더 원해 baby
ดอ วอนแฮ baby
ต้องการขึ้นไปอีก

나는말해 지금인데 나는말해 지금인데 
นานึนมัลแฮ ชีกึมอินเด นานึนมัลแฮ ชีกึมอินเด
พูดมันสิ เธอน่ะ พูดมันออกมาเลยตอนนี้

Han : Soundcloud
Lyrics : xxx monster
Trans : @_iceyey


7 ความคิดเห็น:

  1. อยากให้ทำของholic-defsoul ละก้อmy day-arsด้วยอะฮือออ อยากได้ที่มันเป็นแบบตัวอักษรๆอะไม่ข่ายวิดีโออะ ฮืออ อยากได้ง่า😭

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติดตามบล๊อคนี้เลยค่ะ http://gotland7knight.blogspot.com/?m=1 เดี๋ยวจะทยอยอัพเรื่อยๆนะคะ

      ลบ
  2. ทำเพลง you know ด้วยนะคะขอบคุณล่วงหน้าค้าา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เสร็จแล้วจ้าา ลิ้งนี้เลยย : http://gotland7knight.blogspot.com/2017/05/yugyeom-you-know.html

      ลบ
  3. อยากได้เพลง no way อ่ะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้แล้วจ้า http://gotland7knight.blogspot.com/2018/01/yugyeom-no-way-ft-g2.html?m=1

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2561 เวลา 08:23

    อยากให้ทำเพลง blue moon ของ hyolyn นะคะ

    ตอบลบ

About

Tags