วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เนื้อเพลง+แปล Twice - Melting



เนื้อเพลง+แปล Twice - Melting



함께한 시간들이 매일 부족해
ฮัม เก ฮัน ชี กัน ดือ รี แม อิล พู โจ แค
ดูเหมือนว่าเราต่างมีเวลาให้กันไม่มากพอ

오늘도 아쉬워 내 맘 숨겼었죠
โอ นึล โด อา ชวี วอ แน มัม ซุม กยอ ซอท จโย
ในวันแสนเศร้านี้ ฉันซ่อนความรู้สึกไว้อีกครั้ง

조금 더 있어줘요
โช กึม ดอ อี ซอ จวอ โย
ฉันขอให้เธออยู่ตรงนี้อีกสักพักจะได้ไหม

말하고 싶었지만 하지 못했죠
มัล ฮา โก ชี พอท จี มัน ฮา จี โม แทท จโย
ฉันอยากบอกเธอ แต่กลับทำไม่ได้

그대가 보았던 어떤 것보다
คือ แด กา โพ อัท ตอน ออ ตอน คอท โบ ตา
ฉันอยากยกใจทั้งใจให้เธอนะ

더 주고 싶은 내 맘
ทอ ชู โก ชี พึน แน มัม
ให้มากกว่าทุกอย่างที่เธอเคยเจอมา

알아 주길 바래요
อา รา ชู กิล พา แร โย
ฉันเพียงหวังให้เธอน่ะ จริงใจกับฉัน

그것만 아무것도 바라지 않아요
คือ กอท มัน อา มู กอท โต พา รา จี อา นา โย
ฉันก็ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดแล้ว

Oh baby

혹시나 네가 날 기다릴까
ฮก ชี นา นี กา นัล คี ตา ริล กา
ตอนนี้เธอก็กำลังรอฉันอยู่ใช่ไหม

혹시나 네가 날 보고플까
ฮก ชี นา นี กา นัล โพ โก พึล กา
บางทีเธอเองก็คงอาจจะอยากเจอฉันเหมือนกัน

그대 좋아하는 것만
คือ แด โช อา ฮา นึน กอท มัน
ฉันทำได้แค่คิด ในสิ่งที่ฉันอยากให้มันเป็น

생각해봐요 어떡하죠
แซง กัก แค บวา โย ออ ตอ คา จโย
ตอนนี้ฉันควรทำอย่างไร

날 녹이는 ice cream
นัล โน กี นึน ice cream
หวานยิ่งกว่าไอศกรีม

보다 더 달콤한 baby
โพ ดา ทอ ทัล คม ฮัน baby
เธอเข้ามาหลอมละลายตัวฉัน

그대 말투 그대 미소로
คือ แด มัล ทู คือ แด มี โซโร
ด้วยรอยยิ้มอันสดใสของเธอ

살며시 녹아요 그대만 보고 있죠
ซัล มยอ ชี โน กา โย คือ แด มัน โบ โก อิท จโย
คำพูดของเธอ ทำให้ฉันมองได้แค่เธอ

사랑한다고 말해줘요
ซา รัง ฮัน ดา โก มัล แร จวอ โย
คำที่บอกว่าเธอรักฉัน

날 녹이는 ice cream
นัล โน กี นึน ice cream
หวานยิ่งกว่าไอศกรีม

보다 달콤한
โพ ดา ดัล คม ฮัน
เธอเข้ามาหลอมละลายตัวฉัน

그대 목소리가 들려오죠
คือ แด มก โซ รี กา ทึล รยอ โอ ชโย
เพียงแค่ฉันได้ยินเสียงของเธอ

향기로운 꽃을 찾는
ฮยัง กี โร อุน โก ชึล ชัท นึน
เป็นดั่งผีเสื้อตัวน้อย

내 나비가 되어줘요 그대
แน นา บี กา ทเว ออ จวอ โย คือ แด
ที่กำลังบินผ่านสวนดอกไม้

하루를 보내고 하루 지나면
ฮา รุ รึล โพ แน โก ฮา รุ ชี นา มยอน
หากวันเหล่านั้นได้สิ้นสุดลง

조금 더 같이 있길
โช กึม ดอ คา ชี อิท กิล
ฉันอยากจะขอต่อเวลาให้พวกมันอีกนิดได้ไหม

아쉬움만 남네요
อา ชวี อุม มัน นัม เน โย
ตอนบอกลากัน ฉันเสียใจนะรู้ไหม

그대도 나와 다르지 않겠죠
คือ แด โด นา วา ทา รือ จี อัน เคท จโย
เธอเองก็เป็นเหมือนกันไม่ใช่เหรอ

Oh baby

혹시나 네가 날 기다릴까
ฮก ชี นา นี กา นัล คี ตา ริล กา
ตอนนี้เธอก็กำลังรอฉันอยู่ใช่ไหม

혹시나 네가 날 보고플까
ฮก ชี นา นี กา นัล โพ โก พึล กา
บางทีเธอเองก็คงอาจจะอยากเจอฉันเหมือนกัน

그대 좋아하는 것만
คือ แด โช อา ฮา นึน กอท มัน
ฉันทำได้แค่คิด ในสิ่งที่ฉันอยากให้มันเป็น

생각해봐요 어떡하죠
แซง กัก แค บวา โย ออ ตอ คา จโย
ตอนนี้ฉันควรทำอย่างไร

날 녹이는 ice cream
นัล โน กี นึน ice cream
หวานยิ่งกว่าไอศกรีม

보다 더 달콤한 baby
โพ ดา ทอ ทัล คม ฮัน baby
เธอเข้ามาหลอมละลายตัวฉัน

그대 말투 그대 미소로
คือ แด มัล ทู คือ แด มี โซโร
ด้วยรอยยิ้มอันสดใสของเธอ

살며시 녹아요 그대만 보고 있죠
ซัล มยอ ชี โน กา โย คือ แด มัน โบ โก อิท จโย
คำพูดของเธอ ทำให้ฉันมองได้แค่เธอ

사랑한다고 말해줘요
ซา รัง ฮัน ดา โก มัล แร จวอ โย
คำที่บอกว่าเธอรักฉัน

날 녹이는 ice cream
นัล โน กี นึน ice cream
หวานยิ่งกว่าไอศกรีม

보다 달콤한
โพ ดา ดัล คม ฮัน
เธอเข้ามาหลอมละลายตัวฉัน

그대 목소리가 들려오죠
คือ แด มก โซ รี กา ทึล รยอ โอ ชโย
เพียงแค่ฉันได้ยินเสียงของเธอ

향기로운 꽃을 찾는
ฮยัง กี โร อุน โก ชึล ชัท นึน
เป็นดั่งผีเสื้อตัวน้อย

내 나비가 되어줘요 그대
แน นา บี กา ทเว ออ จวอ โย คือ แด
ที่กำลังบินผ่านสวนดอกไม้

우리 둘이서만 그대 품에서만
อู รี ทู รี ซอ มัน คือ แด พู เม ซอ มัน 
ฉันอยากอยู่ในอ้อมกอดของเธอ อยากให้มันมีเพียงแค่เรา

늘 설레고 싶은 내 맘 아나요 Oh
นึล ซอล เร โก ชี พึน แน มัม อา นา โย Oh
หัวใจฉันมันต้องการเธอนะ และตอนนี้มันก็สั่นไหวไปหมดแล้ว

날 녹이는 ice cream
นัล โน กี นึน ice cream
หวานยิ่งกว่าไอศกรีม

보다 더 달콤한 baby
โพ ดา ทอ ทัล คม ฮัน baby
เธอเข้ามาหลอมละลายตัวฉัน

그대 입술 그대 손길로
คือ แด อิบ ซุล คือ แด ซน กิล โร
ด้วยปากและสัมผัสจากเธอ

그대만 보여요 눈을 꼭 감아봐요
คือ แด มัน โพ ยอ โย นู นึล กก คา มา บวา โย
ฉันมองแค่เธอคนเดียวเท่านั้น ตอนนี้ช่วยหลับตาลง

사랑한다고 말할게요
ซา รัง ฮัน ดา โก มัล ฮัล เก โย
แล้วพูดว่ารักฉันหน่อยนะ

날 녹이는 ice cream
นัล โน กี นึน ice cream
หวานยิ่งกว่าไอศกรีม

보다 달콤한
โพ ดา ดัล คม ฮัน
เธอเข้ามาหลอมละลายตัวฉัน

그대 목소리가 들려오죠
คือ แด มก โซ รี กา ทึล รยอ โอ ชโย
เพียงแค่ฉันได้ยินเสียงของเธอ

향기로운 꽃을 찾는
ฮยัง กี โร อุน โก ชึล ชัท นึน
เป็นดั่งผีเสื้อตัวน้อย

내 나비가 되어줘요 그대
แน นา บี กา ทเว ออ จวอ โย คือ แด
ที่กำลังบินผ่านสวนดอกไม้

Lyrics : Pk.Sunfany
Trans : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags