วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+แปล Always In My Heart - Seulong & Joy (SM Station)


เนื้อเพลง+แปล Always In My Heart - Seulong & Joy (SM Station)



너무 고마웠어
นอมู โคมาวอซซอ
ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆจากหัวใจ

너라는 사람 만나
นอรานึน ซารัม มันนา
ที่ฉันได้มาเจอผู้ชายแบบเธอ

나라는 사람을 항상 웃게 만들었어
นารานึน ซารัมมึล ฮังซัง อุซเก มันดึลรอซซอ
ผู้ชายที่สามารถทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ

우린 사랑을 했었고
อูริน ซารังงึล แฮซซอซโก
ในตอนที่เรารักกัน

우린 사랑을 했었고
อูริน ซารังงึล แฮซซอซโก
ตอนนั้น...

고마워 고마워 정말
โคมาวอ โคมาวอ ชองมัล
ฉันขอบคุณเธอจริงๆนะ

여기까지 너무 고생했어
ยอกีกาจี นอมู โกแซงแฮซซอ
ผู้หญิงคนนั้นได้เข้ามาเติมเต็มทุกอย่างให้กับผม

부족했던 나를 안아줘서
บูจกแฮซตอน นารึล อันนาจวอซอ
ในส่วนที่มันขาดหายไป

정말 네가 행복하길 바랄 거 같아
จองมัล เนกา แฮงบกฮากิล บารัล กอ กัททา
ผมหวังด้วยหัวใจที่แท้จริงของผม หวังว่าเธอจะมีความสุข

이젠 사랑을 알았고
อีเจน ซารังงึล อัลรัซโก
เธอทำให้ผมได้รู้จักคำว่ารัก

이젠 사랑을 알았어
อีเจน ซารังงึล อัลรัซซอ
ได้เข้าใจคำๆนั้นจริงๆซักที

너에게 고마워
นอเอเก โคมาวอ
ขอบคุณเธอมากนะ

그저 바라만 보잖아
กือจอ บารามัน โบจันฮา
มองได้เพียงแค่เธอเท่านั้น

우린 여기까지잖아
อูริน ยอกีกาจีจันฮา
ในตอนที่พวกเรามองตากัน

아무 말도 없이 눈물만
อามู มัลโด ออบชี นุนมุลมัน
อยู่ๆน้ำตาของฉันก็ไหลลงมาอาบแก้ม

한없이 흐르고 있는 널 보면
ฮันออบชี ฮือรือโก อิซนึน นอล โบมยอน
ช่างไม่มีเหตุผลเอาซะเลย

이젠 사랑을 알았어
อีเจน ซารังงึล อัลรัซซอ
ตอนนี้ผมรู้แล้วนะว่ารักคืออะไร

이제 이별을 배웠어
อีเจ อีบยอลรึล แบวอซซอ
และก็รู้แล้ว ว่าความเจ็บปวดมันเป็นยังไง

Love you Love you
เพราะรักเธอไง รักเธอ

Always in my heart
มันจะอยู่ในใจตลอดไป

Always in my heart
อยู่ไปอีกนานแสนนาน

시간이 많이 지나
ชีกันนี มันฮี จีนา
ช่วงเวลาที่มากมายเหล่านั้น

서로 무뎌질 때쯤 우리
ซอโร มูดยอจิล แตจึม อูรี
ถ้าเรามีเวลาให้กันมากกว่านี้อีกหน่อย

한 번만 생각하기로 해요
ฮัน บอนมัน แซงกักฮากีโร แฮโย
อยู่ๆก็คิดถึงตอนที่เราเจอกันครั้งแรกขึ้นมา

정말 사랑했던 나는
จองมัล ซารังแฮซตอน นานึน
คงเพราะฉันรักเธอมากล่ะมั้ง

네가 있어 행복했어
เนกา อิซซอ แฮงบกแฮซซอ
และที่ฉันยิ้มได้ ก็เพราะเธออีกนั่นแหละ

그저 바라만 보잖아
กือจอ บารามัน โบจันฮา
มองได้เพียงแค่เธอเท่านั้น

우린 여기까지잖아
อูริน ยอกีกาจีจันฮา
ในตอนที่พวกเรามองตากัน

아무 말도 없이 눈물만
อามู มัลโด ออบชี นุนมุลมัน
อยู่ๆน้ำตาของฉันก็ไหลลงมาอาบแก้ม

한없이 흐르고 있는 널 보면
ฮันออบชี ฮือรือโก อิซนึน นอล โบมยอน
ช่างไม่มีเหตุผลเอาซะเลย

이젠 사랑을 알았어
อีเจน ซารังงึล อัลรัซซอ
ตอนนี้ผมรู้แล้วนะว่ารักคืออะไร

이제 이별을 배웠어
อีเจ อีบยอลรึล แบวอซซอ
และก็รู้แล้ว ว่าความเจ็บปวดมันเป็นยังไง

Love you Love you
เพราะรักเธอไง รักเธอ

Always in my heart
มันจะอยู่ในใจตลอดไป

Always in my heart
อยู่ไปอีกนานแสนนาน

우리 힘들걸 잘 알지만
อูรี ฮิมดึลกอล จัล อัลจีมัน
พวกเราต่างก็รู้ว่าเรื่องนี้มันช่างยากลำบาก

문득 두려워져서
มุนดึก ดูรยอวอจยอซอ
มันทำให้ฉันกลัว

마지막 인사를 나누면서
มาจีมัก อินซารึล นานูมยอนซอ
เพราะแบบนั้น ฉันถึงกล่าวคำล่ำลากับเธอไป

두 눈을 꼭 감고 웃어
ดู นุนนึล กก กัมโก อุซซอ
ปิดตาของเธอลง แล้วยิ้มให้ฉันหน่อยนะ

이별이 내게 왔잖아
อีบยอลรี แนเก วัซจันฮา
ในตอนที่ความเจ็บปวดเริ่มเข้ามาครอบงำหัวใจ

이젠 여기까지잖아
อีเจน ยอกีกาจีจันฮา
ณ ที่นี่ ตรงนี้

잠시 멍하니 나 서있어
จัมชี มองฮานี นา ซออิซซอ
ผมอยู่ตรงนี้ไง อยู่ที่เดิมตรงนี้

혹시나 돌아올 것만 같아서
ฮกชีนา ดลราอล กอซมัน กัททาซอ
เพราะผมหวังว่าเธอจะหันหลังกลับมาหา

이젠 사랑을 알았어
อีเจน ซารังงึล อัลรัซซอ
ตอนนี้ฉันรู้แล้วนะว่ารักคืออะไร

이제 이별을 배웠어
อีเจ อีบยอลรึล แบวอซซอ
และก็รู้แล้ว ว่าความเจ็บปวดมันเป็นยังไง

Love you Love you
เพราะรักเธอไง รักเธอ

그저 바라만 보잖아
กือจอ บารามัน โบจันฮา
มองได้เพียงแค่เธอเท่านั้น

우린 여기까지잖아
อูริน ยอกีกาจีจันฮา
ในตอนที่พวกเรามองตากัน

아무 말도 없이 눈물만
อามู มัลโด ออบชี นุนมุลมัน
อยู่ๆน้ำตาของฉันก็ไหลลงมาอาบแก้ม

한없이 흐르고 있는 널 보면
ฮันออบชี ฮือรือโก อิซนึน นอล โบมยอน
ช่างไม่มีเหตุผลเอาซะเลย

이젠 사랑을 알았어
อีเจน ซารังงึล อัลรัซซอ
ตอนนี้ผมรู้แล้วนะว่ารักคืออะไร

이제 이별을 배웠어
อีเจ อีบยอลรึล แบวอซซอ
และก็รู้แล้ว ว่าความเจ็บปวดมันเป็นยังไง

Love you Love you
เพราะรักเธอไง รักเธอ

Always in my heart
มันจะอยู่ในใจตลอดไป

Always in my heart
อยู่ไปอีกนานแสนนาน

Always in my heart
มันจะอยู่ในใจตลอดไป

Always in my heart
อยู่ไปอีกนานแสนนาน

Lyrics&trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags