วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Touchdown - Twice



เนื้อเพลง+คำแปล Touchdown - Twice



[รวม]
시간아 
ซีกันนา 
ได้เวลา

[Chaeyoung]
10 9 8

[รวม]
달려봐 
ดัลรยอบวา 
แค่วิ่งไป

[Chaeyoung]
10 9 8 7 6

[รวม]
내게로 
เนเกโร 
มาทางฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3

[รวม]
빠져봐 
ปาชยอบวา 
จงตกหลุมรักฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3 2 1

[รวม]
Touchdown
แตะพื้น!

[Chaeyoung]
넌 날 그냥 지나칠 수 없을 걸
นอน นัล กือนยัง ชีนาชิล ซู ออบซึล กอล
เธอคงไม่สนใจฉันสินะ

[Tzuyu]
Let’s go Let’s go Let’s go
ไปสิ ไปกันเถอะ

[Chaeyoung]
내 미모에 돌아설 수 없을 걸
เน มีโมเอ ดลราซอล ซู ออบซึล กอล
เธอจะไม่หันมามองความสวยของฉันจริงๆเหรอ

[Tzuyu]
Let’s go Let’s go 
ไปสิ ไปกันเถอะ

[Sana]
주위를 맴돌다 딴청도 피다가
ชูวีรึล แมมดลดา ตันชองโด พีดากา
เธอเอาแต่นิ่ง ไม่สนใจใครเลย

[Dahyun]
눈치만 눈치만 눈치만
นุนชีมันนุนชีมัน นุนชีมัน
ลองมองออกไปสิ เเค่ลองมอง

느낌만 느낌만 느낌만
นือกิมมัน นือกิมมัน นือกิมมัน
รู้สึกถึงมันสิ แค่รู้สึก

[Nayeon]
넌 정말 푹 빠질걸
นอน ชองมัล พุก ปาชิลกอล
เธอตกหลุมรักไปแล้วจริงๆสินะ

[Jihyo]
너를 향한 윙크 한 방에
นอรึล ฮยังฮัน วีงคือ ฮัน บังเง
ฉันกำลังส่งวิ้งค์ให้เธอ

[Tzuyu]
심장이 가빠와 숨이 찰 걸
ซิมชังงี กาปาวา ซุมมี ชัลกอล
เธอหวั่นไหวจนลืมหายใจเลยใช่ไหมล่ะ

[Nayeon]
나만 빤히 또 바라볼 걸
นามัน ปันฮี โต บาราบล กอล
เธอต้องมองแค่ฉันนะ

[Jihyo]
넌 자꾸 멈추지마
นอน ชากู มอมชูชีมา
ห้ามหยุดนะ

[Nayeon]
널 마주한 미소 한 번이
นอล มาชูฮันมีโซ ฮัน บอนนี
ลองยิ้มให้เธออีกครั้ง

[รวม]
1 2 3 4 5

[Jihyo]
너를 미치게 해
นอรึลมีชีเก เฮ
แค่นี้เธอก็คลั่งแล้ว

[รวม]
시간아 
ซีกันนา 
ได้เวลา

[Chaeyoung]
10 9 8

[รวม]
달려봐 
ดัลรยอบวา 
แค่วิ่งไป

[Chaeyoung]
10 9 8 7 6

[รวม]
내게로 
เนเกโร 
มาทางฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3

[รวม]
빠져봐 
ปาชยอบวา 
จงตกหลุมรักฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3 2 1

[รวม]
Touchdown
แตะพื้น!

[Chaeyoung]
10 9 8

[รวม]
다가 와
ดากา วา
เข้ามาใกล้ๆสิ

[Chaeyoung]
10 9 8 7 6

[รวม]
나를 봐
นารึล บวา
มองแค่ฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3

[รวม]
잡아 봐 
ชับบา บวา 
คว้าใจฉันไป

[Chaeyoung]
5 4 3 2 1

[รวม]
Touchdown
แตะพื้น!

Touchdown
แตะพื้น!

Touchdown
แตะพื้น!

[Mina]
널 끌어당긴 나라는 이 블랙홀
นอล กึลรอดังกิน นารานึน อี ยึบแรกฮล
แผ่นดินที่ผลักเธอลงไปในหลุมดำ

[Momo]
Let’s go Let’s go Let’s go
ไปสิ ไปกันเถอะ

[Mina]
빠져나 갈 수는 없어 uh
ปาชยอนา กัล ซูนึน ออบซอ uh
เธอต้องตกหลุมรักฉัน เธอหนีไปไหนไม่ได้หรอก

[Momo]
Let’s go Let’s go
ไปสิ ไปกันเถอะ

[Sana]
네 눈이 네 눈이 가슴이 가슴이
นี นุนนี นี นุนนี กาซึมมี กาซึมมี
ตาของเธอกับหัวใจของเธอ

[Jeongyeon]
흔들려 흔들려 흔들려
ฮึนดึลรยอ ฮึนดึลรยอ ฮึนดึลรยอ
ที่มันสั่นไหว

[Dahyun]
그대로 그대로 그대로
กือแดโร กือแดโร กือแดโร
แบบนั้นแหละ

[Jihyo]
이건 신들의 장난
อีกอน ซินดึลเร ชังนัน
มันคือเล่ห์เหลี่ยมของพระเจ้า

[Nayeon]
널 어쩌나 내게 묻지마
นอล ออชอนาเนเก มุดชีมา
ไม่ต้องถามฉันนะว่าทำไม

[Mina]
초침이 한 칸씩 줄 때 마다
โชชิมมี ฮัน คันซิก ชุล แต มาดา
เหมือนกับเข็มวินาทีที่วิ่งตลอด

[Jihyo] [Jihyo+Nayeon]
너는 점점 나를 찾을 걸
นอนึน ชอมชอม นารึล ชัชชึล กอล
เธอค่อยๆค้นหาตัวตนของฉัน

[Sana]
넌 장담 하지 좀 마
นอน ชังดัม ฮาชี ชม มา
เลิกล้อเล่นได้แล้ว

[Nayeon]
나를 외면 할 수 있다고
นารึล วีมยอน ฮัล ซู อิซดาโก
เธอต้องสนใจแค่ฉัน

[รวม]
1 2 3 4 5

[Jihyo]
너만 괴롭게 해
นอมัน กเวรบเก เฮ
เธอทำตัวเองเจ็บคนเดียว

[รวม]
시간아 
ซีกันนา 
ได้เวลา

[Chaeyoung]
10 9 8

[รวม]
달려봐 
ดัลรยอบวา 
แค่วิ่งไป

[Chaeyoung]
10 9 8 7 6

[รวม]
내게로 
เนเกโร 
มาทางฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3

[รวม]
빠져봐 
ปาชยอบวา 
จงตกหลุมรักฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3 2 1

[รวม]
Touchdown
แตะพื้น!

[Chaeyoung]
10 9 8

[รวม]
다가 와
ดากา วา
เข้ามาใกล้ๆสิ

[Chaeyoung]
10 9 8 7 6

[รวม]
나를 봐
นารึล บวา
มองแค่ฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3

[รวม]
잡아 봐 
ชับบา บวา 
คว้าใจฉันไป

[Chaeyoung]
5 4 3 2 1

[รวม]
Touchdown
แตะพื้น!

Touchdown
แตะพื้น!

Touchdown
แตะพื้น!

[Nayeon]
네 모든 게 내게로 빠지는 단 한 순간 잠깐의 찰나 
นี โมดึน เก เนเกโร ปาชีนึน ดัน ฮัน ซุนกัน ชัมกันเน ชัลนา 
เมื่อเธอตกหลุมรักฉันแล้ว ในตอนนั้น ในช่วงเวลาสั้นๆนั้น

[Jihyo]
눈빛 또 손짓 작은 하나까지
นุนบิช โต ซนชิซ ชักกึน ฮานากาชี
มองอาการของเธอที่ดูร้อนรน

너를 위한 비밀 아닌 Sign
นอรึล วีฮันบีมิล อานิน Sign
เพียงแค่เธอ มันไม่ใช่สัญญาณอะไรสักหน่อย

[รวม]
시간아 
ซีกันนา 
ได้เวลา

[Chaeyoung]
10 9 8

[รวม]
달려봐 
ดัลรยอบวา 
แค่วิ่งไป

[Chaeyoung]
10 9 8 7 6

[รวม]
내게로 
เนเกโร 
มาทางฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3

[รวม]
빠져봐 
ปาชยอบวา 
จงตกหลุมรักฉัน

[Chaeyoung]
5 4 3 2 1

[รวม]
Touchdown
แตะพื้น!

[Chaeyoung]
10 9 8

[รวม]
네 맘을 
นี มัมมึล
ความรู้สึกของเธอ

[Chaeyoung]
10 9 8 7 6

[รวม]
말해 봐
มัลแฮ บวา 
บอกมาให้หมดเลย

[Chaeyoung]
5 4 3

[รวม]
날 가져봐 
นัล กาชยอบวา 
เอาตัวฉันไป

[Chaeyoung]
5 4 3 2 1

Touchdown
แตะพื้น!

Korean lyrics via : klyrics
Thai lyrics Credit :  ข้าวเม่าเกิร์ล , นางฟ้า
Trans : sweetlemon sub


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags