วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Shouldn't Have - Baek A Yeon (Feat. Younghyun)


เนื้อเพลง+คำแปล Shouldn't Have - Baek A Yeon (Feat. Younghyun)


Baek a yeon - ม่วง  Younghyun -  ฟ้า

궁금해서 잠이 안 와
กุงกึมแฮซอ ชามี อัน วา
ฉันได้แต่สงสัยจนนอนไม่หลับ

그때 왜 그랬어?
คือแต แว คือแรซซอ?
ทำไมเธอถึงทำแบบนั้น?

구차해도 묻고 싶어
กูชาแฮโด มุดโก ชีพอ
มันอาจจะดูงี่เง่าไปหน่อยที่ถามแบบนี้

그때 난 뭐였어?
คือแต นัน มวอยอซซอ?
ฉันเป็นอะไรสำหรับเธอเหรอ?

나나나나나나나나
นานานานานานานานา

나만 애 탄거니
นามัน แอ ทันกอนี
ฉันคิดไปเองคนเดียวงั้นเหรอ

나나나나나나나나
นานานานานานานานา

난 진심인데 넌..
นัน ชินชีมินเด นอน..
ฉันจริงจังนะ แต่เธอ..

그랬구나 그랬어
คือแรทกูนา คือแรซซอ
ฉันเข้าใจแล้ว เข้าใจแล้วจริงๆ

좋았는데 넌 아니었나 봐
โชฮัทนึนเด นอน อานีออทนา บวา
มีแค่ฉันที่รู้สึกดี ส่วนเธอคงไม่ได้คิดแบบนั้น

그랬구나 그때 넌
คือแรทกูนา คือแต นอน
มองย้อนกลับไป เธอก็เป็นแบบนั้น

그런 줄 모르고 나 혼자
คือรอน จุล โมรือโก นา ฮนจา
มีแต่ฉันที่ไม่รู้แล้วก็คิดไปเองคนเดียว

이럴 거면 바래다주었던 그날 밤
อีรอล กอมยอน บาแรดาจูออทดอน คือนัล บัม
เธอไม่จำเป็นต้องไปส่งฉันที่บ้าน

넌 나를 안아주지 말았어야지
นอน นารึล อานาชูจี มารัซซอยาจี
เธอไม่ควรจะกอดฉัน

설렘에 밤잠 설치게 했던 그 말
ซอลเลเม บัมจัม ซอลชีเก แฮทดอน คือ มัล
คำพูดพวกนี้ทำให้ฉันใจเต้นไปทั้งคืน

그 말도 말았어야지 그러지는 말지
คือ มัลโด มารัซซอยาจี คือรอจีนึน มัลจี
เธอไม่ควรพูดแบบนั้น ไม่ควรเลย

비겁하게 숨어버린 너를
บีกอบฮาเก ซูมอบอริน นอรึล
เธอเอาแต่เงียบเหมือนคนขี้ขลาด

돌아 올 거라고 믿은 내가 바보야
โทรา อุล กอราโก มีดึน แนกา บาโบยา
และฉันก็คงโง่เองที่คิดว่าเธอจะกลับมา

사랑스럽게 날 보던 네 눈빛에
ซารังซือรอบเก นัล โบดอน เน นุนบีเช
สายตาที่เธอเคยมองฉัน

빠졌던 내가 바보지
ปาจยอทดอน แนกา บาโบจี
ฉันเอาแต่คิดถึงมันตลอด

이럴 줄도 모르고
อีรอล จุลโด โมรือโก
ไม่เคยรู้เลยว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

이렇게 돼 버린 이상
อีรอเค ดแว บอริน อีซัง
เมื่อเวลานั้นมาถึง

그냥 얘기할게
คือนยัง แยกีฮัลเก
ฉันจะพูดออกไป

이미 떠나버린 니 맘
อีมี ตอนาบอริน นี มัม
ในเมื่อใจเธอไม่ได้อยู่กับฉันแล้ว

돌릴 순 없으니
ดลลิล ซุน ออบซือนี
ฉันจะมีโอกาสอีกไหม ที่จะได้มันกลับมา

그랬구나 그랬어
คือแรทกูนา คือแรซซอ
ฉันเข้าใจแล้ว เข้าใจแล้วจริงๆ

좋았는데 넌 아니었나 봐
โชฮัทนึนเด นอน อานีออทนา บวา
มีแค่ฉันที่รู้สึกดี ส่วนเธอคงไม่ได้คิดแบบนั้น

그랬구나 그때 넌
คือแรทกูนา คือแต นอน
มองย้อนกลับไป เธอก็เป็นแบบนั้น

네 생각뿐인데 나 혼자
เน แซงกักปูนินเด นา ฮนจา
มีแต่ฉันที่ไม่รู้แล้วก็คิดไปเองคนเดียว

이럴 거면 바래다주었던 그날 밤
อีรอล กอมยอน บาแรดาจูออทดอน คือนัล บัม
เธอไม่จำเป็นต้องไปส่งฉันที่บ้าน

넌 나를 안아주지 말았어야지
นอน นารึล อานาชูจี มารัซซอยาจี
เธอไม่ควรจะกอดฉัน

설렘에 밤잠 설치게 했던 그 말
ซอลเลเม บัมจัม ซอลชีเก แฮทดอน คือ มัล
คำพูดพวกนี้ทำให้ฉันใจเต้นไปทั้งคืน

그 말도 말았어야지 이럴 줄은 몰랐어
คือ มัลโด มารัซซอยาจี อีรอล ชูรึน มลลัซซอ
เธอไม่ควรพูดแบบนั้น เพราะมีแต่ฉันที่ไม่รู้เลยว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

RAP
어때 넌 어떻게 하고 싶니
ออแต นอน ออตอเค ฮาโก ชิพนี
ผมต้องทำยังไง

지금 이 순간의 감정일지
ชีกึม อี ซุนกานี คัมจองงิลจี
มันอาจจะเป็นเเค่ความรู้สึกชั่ววูบ

중간에 금방 에러가 날것인지
ชุงกาเน คึมบัง เอรอกา นัลกอชินจี
หรือบางทีอาจจะเป็นเเค่เรื่องเข้าใจผิด

I don’t know 하지만 내 생각엔
I don’t know ฮาจีมัน แน แซงกาเกน
ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน

오래가진 못할 거 같아
โอแรกาจิน มทฮัล กอ กาทา
แต่คิดว่ามันคงไม่นานหรอก

너 아닌 나 때문에
นอ อานิน นา แตมูเน
ไม่ใช่เพราะเธอ  แต่เพราะผมเอง

이 관계는 이어지지 못해
อี กวานกเยนึน อีออจีจี มทแฮ
ความสัมพันธ์ของเราคงเป็นไปไม่ได้หรอก

잠 못 들어 아픈 이 새벽
ชัม มท ดือรอ อาพึน อี แซบยอก
ฉันยังคงเจ็บปวดจนนอนไม่หลับ

잘 지내니 문자 한번쯤은 해주지
ชัล ชีแนนี มุนจา ฮันบอนจือมึน แฮจูจี
เธอไม่ต้องส่งข้อความมาหาฉันหรอกว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่

혹시나 하며 올린 우리 얘기에
ฮกชีนา ฮามยอ อลลิน อูรี แยกีเอ
ถ้าฉันโพสต์อะไรออกไป

좋아요 누르지 말지 괜히 기대 하게
โชฮาโย นูรือจี มัลจี แกวนฮี คีแด ฮาเก
เธอก็ไม่ต้องมากดไลค์ เพราะมันจะทำให้ฉันใจสั่น

바래다주던 그 날 밤처럼
บาแรดาจูดอน คือ นัล บัมชอรอม
เหมือนวันที่เธอมาส่งฉัน

돌아와서 포근하게 나를 안아줘
โทราวาซอ โพกึนฮาเก นารึล อานาจวอ
กลับมากอดฉันอย่างอบอุ่น

설렘에 밤잠 설치게 했던 말로
ซอลเลเม บัมจัม ซอลชีเก แฮทดอน มัลโล
กับคำพูดที่ทำให้ฉันใจเต้นทั้งคืน

또 두근거리게 해줘 다시 날 녹여줘
โต ดูกึนกอรีเก แฮจวอ ดาชี นัล โนกยอจวอ
ทำให้ฉันใจเต้นอีกสักครั้ง ทำให้ฉันหวั่นไหวอีก

이럴 거면 귀엽다고 하지 말지 그러지 말지
อีรอล กอมยอน กวียอบดาโก ฮาจี มัลจี คือรอจี มัลจี
เธอไม่ควรบอกว่าฉันน่ารัก ไม่ควรทำอย่างนั้น

혼잣말만 늘어가네 전하지도 못할 말만
ฮนจัทมัลมัน นือรอกาเน ชอนฮาจีโด มทฮัล มัลมัน
ตอนนี้ฉันได้แต่บอกตัวเอง บอกคำที่ฉันไม่กล้าบอกออกไป

-------------------------
เนื้อร้องไทย: K-PopTune.blogspot.com
แปลไทย : Blacx Latte
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags