วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Love Moves On - Kei (Lovelyz) [ Ost.Oh My Venus]


เนื้อเพลง+คำแปล Love Moves On - Kei (Lovelyz) [ Ost.Oh My Venus]



사랑은 그렇게
 ซา รัง อึน คือ รอ เค
 ความรักก็เป็นแบบนี้

내게 아픔만을 남기고 떠났네
 แน เก อา พึม มา นึล นัม คี โก ตอ นัท เน
ชอบทิ้งฉันไว้กับความเจ็บปวดแล้วก็จากไป

사랑은 그렇게
 ซา รัง อึน คือ รอ เค
ความรักก็เป็นแบบนี้

바람을 따라 소리없이 다가오네
 พา รา มึล ตา รา โซ รี ออบ ชี ทา กา โอ เน
ชอบตามมากับสายลม เข้ามาอย่างเงียบเชียบ

누군가를 사랑한다는 건
 นู กุน กา รึล ซา รัง ฮัน ดา นึน กอน
การรักใครสักคน

또 그를 닮아 간다는 건
 โต คือ รึล ดัล มา คัน ดา นึน กอน
และมีสิ่งที่คล้ายกับคนนั้นเกิดขึ้น

날 잃을 지도 모르지만
นัล อิล อึน จี โด โม รือ จี มัน 
ฉันไม่รู้ว่าจะสูญเสียตัวเองไปไหม แต่ว่า

사랑은 그렇게
 ซา รา อึน คือ รอ เค
ความรักก็แบบนี้..

울다가 웃게 만드는 것
 อุล ทา กา อุท เก มันทือ นึน กอท
ทำให้หัวเราะได้ ทั้งๆที่ร้องไห้อยู่

나 사랑하나봐요
 นา ซา รัง ฮา นา บวา โย
เหมือนว่าฉันจะมีความรัก

그댈 좋아하나 봐요
 คือ แดล โช อา ฮา นา บวา โย
เหมือนว่าฉันจะชอบเธอเข้าแล้ว

날 다시 찾은 사랑에
นัล ทา ชี ชา จึน ซา รา เง
ความรักที่ทำให้ได้พบเธออีกครั้ง

참 두렵기도 하지만
 ชัม ดู รยอบ กี โด ฮา จี มัน
ถึงจะกลัว แต่ว่า..

피할 수가 없어요
 พี ฮัล ซู กา ออบ ซอ โย
ฉันหลบเลี่ยงมันไม่ได้

좀 아프면 어때요
 จม อา พือ มยอน ออ แต โย
ลองเจ็บสักหน่อยจะเป็นไรไปล่ะ

그댈 사랑하는걸요
 คือ แดล ซา รัง ฮา นึน กอ รโย
ฉันจะรักเธอต่อไป

보고 싶은 날도
 โพ โก ชี พึน นัล โด
วันที่ฉันคิดถึงเธอ

때론 울고 싶은 날도
 แต รน อุล โก ชี พึน นัล โด
แม้จะเป็นวันที่อยากร้องไห้

내 곁에 있어줘요
 แน คยอ เท อี ซอ ชวอ โย
แต่ได้โปรดอยู่ข้างๆฉัน

사랑은 그렇게
 ซา รัง อึน คือ รอ เค
ความรักก็แบบนี้

내 상처를 위로하듯이 다가왔죠
แน ซัง ชอ รึล วี โร ฮา ดือ ชี ทา กา วัท จโย
เข้ามาราวกับจะปลอบประโลมความหวาดกลัวของฉัน

마치 지도없는 여행처럼
 มา ชี ชี โด ออม นึน ยอ แฮง ชอ รอม
เหมือนเดินทางโดยไม่มีแผนที่

갈 길을 잃은 아이처럼
 คัล กี รึล อิ รึน อา อี ชอ รอม
เหมือนเด็กที่หลงทาง

주저앉아 울던 내게
  ชู จอ อัน จา อุล ตอน แน เก
สำหรับฉันที่ล้มลงและร้องไห้

사랑은 그렇게
 ซา รัง อึน คือ รอ เค
ความรักก็แบบนี้

내 길에 빛이 돼주었죠
 แน คี เร บิ ชี ดแว ชู ออท จโย
ช่วยส่องแสงให้เห็นหนทาง

나 사랑하나봐요
 นา ซา รัง ฮา นา บวา โย
เหมือนว่าฉันจะมีความรัก

그댈 좋아하나 봐요
 คือ แดล โช อา ฮา นา บวา โย
เหมือนว่าฉันจะชอบเธอเข้าแล้ว

날 다시 찾은 사랑에
นัล ทา ชี ชา จึน ซา รา เง
ความรักที่ทำให้ได้พบเธออีกครั้ง

참 두렵기도 하지만
 ชัม ดู รยอบ กี โด ฮา จี มัน
ถึงจะกลัว แต่ว่า..

피할 수가 없어요
 พี ฮัล ซู กา ออบ ซอ โย
ฉันหลบเลี่ยงมันไม่ได้

좀 아프면 어때요
 จม อา พือ มยอน ออ แต โย
ลองเจ็บสักหน่อยจะเป็นไรไปล่ะ

그댈 사랑하는걸요
 คือ แดล ซา รัง ฮา นึน กอ รโย
ฉันจะรักเธอต่อไป

보고 싶은 날도
 โพ โก ชี พึน นัล โด
วันที่ฉันคิดถึงเธอ

때론 울고 싶은 날도
 แต รน อุล โก ชี พึน นัล โด
แม้จะเป็นวันที่อยากร้องไห้

내 곁에 있어줘요
 แน คยอ เท อี ซอ ชวอ โย
แต่ได้โปรดอยู่ข้างๆฉัน

눈부시게
 นุน บู ชี เก
ส่องสว่างเจิดจ้า

사랑은 그렇게...
 ซา รัง อึน คือ รอ เค
ความรักก็เป็นแบบนี้

또 다시 그렇게...
โต ดา ชี คือ รอ เค
เป็นแบบนี้อีกครังหนึ่ง

사랑은 그렇게...
 ซา รัง อึน คือ รอ เค
ความรักก็เป็นแบบนี้

Thai Lyric : Sunfany
Thai Trans : zuzyza



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags