วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Flower - Lizzy feat. Kanto (OST Cheer Up!)



เนื้อเพลง+คำแปล Flower - Lizzy feat. Kanto (OST Cheer Up!)


Lizzy - ม่วง kanto - ครีม ชมพู - รวม


i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

( i fall in love with you )
ผมก็ตกหลุมรักเธอ

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

(stay by my side )
อยู่ข้างๆผมนะ

너에게 다가가는 끌림이 참 이상해
นอเอเก ดากากานึน กึลริมมี ชัม อีซังแฮ
เสน่ห์ของเธอเริ่มเข้าใกล้ฉันแล้ว แปลกจริงๆ

자연스레 필것같은 예감이 참 수상해
ชายอนซือเร พิลรอซกัททึน เยกัมมี ชัม ซูซังแฮ
อารมณ์ที่เป็นธรรมชาติของเธอกำลังเบ่งบานอย่างน่าอัศจรรย์

내게 물을 주고 날 비춰줄래
เนเก มุลรึล ชูโก นัล บีชวอชุลแร
เธอจะให้ความสดชื่นและความสดใสกับฉันได้หรือเปล่า?

baby 니꺼라고 말해줄래
baby นีกอราโก มัลแฮชุลเร
เธอจะเรียกฉันว่าที่รักได้ไหม?

flower in you 널 채울수있게
flower in you นอล แชอุลซูอิซเก
ดอกไม้ในมือเธอ ฉันจะดูแลมันเอง

you , the flower in me
เธอ ดอกไม้ในมือฉัน

날 가꿀수있는 유일한 주인인걸
นัล กากุลซูอิซนึน ยูอิลฮัน ชูอินนินกอล
มีแค่เธอที่ดูแลฉันได้

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

i only for you
ผมเป็นคนเดียวของเธอนะ

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

( i fall in love with you )
ผมก็ตกหลุมรักเธอ

난 너의 마음속에 떠오르는 작은꽃잎처럼
นัน นอเอ มาอึมซกเก ตอโอรือนึน ชักกึน กชชิพชอรอม
ฉันเบ่งบานในหัวใจของเธอเหมือนดอกไม้

향기롭고싶어
ฮยังกีรบโก ชิพพอ
ที่พร้อมจะกระจายความหอมออกมา

넌 너무 예뻐
นอน นอมู เยปอ
เธอสวยมากๆเลย

계속 나도 모르게 얼굴을 가까이 댔어
กเยซก นาโด โมรือเก ออลกุลรึล กากาอี แดซซอ
ผมไม่รู้ว่าทำไมหน้าของเราถึงได้ใกล้กันนัก

(향기롭고싶어)
(ฮยังกีรบโก ชิพพอ)
ที่พร้อมจะกระจายความหอมออกมา

아무말없이 바라봐도 돼
อามูมัลรอบชี บาราบวาโด ดเว
เราเพียงเเค่มองหน้ากันโดยที่ไม่พูดอะไรเลย

넌 존재 자체가special 네잎클로버
นอน ชนแช ชาเชกา special นีอิพคึลโรบอ
สิ่งที่พิเศษในตัวของเธอก็คงเหมือนกับใบโควเวอร์4แฉก

내일도 아니 매일 널 볼꺼야
เนอิลโด อานี แมอิล นอล บลกอยา
วันพรุ่งนี้ ไม่ดิ ผมต้องดูเเลเธอทุกวัน

꾸미지마 자연히 no make up
กูมีชีมา ชายอนฮี no make up
แต่งหน้าทำไมกันนัก แค่เป็นตัวของตัวเองโดยที่ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

널 베껴만든 조화들
นอล เบกยอมันดึน โชฮวาดึล
ความลงตัวสร้างเธอขึ้นมาได้

향기가 없어 챙겨줄께 내꺼할래
ฮยังกีกาออบซอ แชงกยอชุลเก เนกอฮัลแร
ไม่ต้องแต่งกลิ่นด้วย ผมจะดูแลเธอเอง เธอจะเป็นของผมไหม?

나에게 미소짓는 너를보면 심쿵해
นาเอเก มีโซชิซนึน นอรึลโบมยอน ซิมคุงแฮ
หัวใจของฉันมันสั่นเมื่อเธอยิ้มให้

조금도 쉴수없는 지금이 난 행복해
โชกึมโด ซวิลซูออบนึน ชีกึมมี นัน แฮงบกเค
ฉันมีความสุขมากจนแทบหายใจไม่ออก

내게 물을 주고 날 가꿔줄래
เนเก มุลรึล ชูโก นัล กากวอ ชุลแร
เธอจะให้ความสดชื่นและดูแลฉันไหม?

baby 운명이라 말해줄래
baby อุนมยองงีรา มัลแฮชุลแร
เธอจะเรียกฉันว่าพรหมลิขิตได้ไหม?

flower in you 널 채울수있게
flower in you นอล แชอุลซูอิซเก
ดอกไม้ในมือเธอ ฉันจะดูแลมันเอง

you , the flower in me
เธอ ดอกไม้ในมือฉัน

날 가꿀수있는 유일한 주인인걸
นัล กากุลซูอิซนึน ยูอิลฮัน ชูอินนินกอล
มีแค่เธอที่ดูแลฉันได้

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

i only for you
ผมเป็นคนเดียวของเธอนะ

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

( i fall in love with you )
ผมก็ตกหลุมรักเธอ

난 너의 마음속에 떠오르는 작은꽃잎처럼
นัน นอเอ มาอึมซกเก ตอโอรือนึน ชักกึน กชชิพชอรอม
ฉันเบ่งบานในหัวใจของเธอเหมือนดอกไม้

향기롭고싶어
ฮยังกีรบโก ชิพพอ
ที่พร้อมจะกระจายความหอมออกมา

너의 품안에 안겨서 사랑을 꽃피우고싶어
นอเอ พุมมันเน อันกยอซอ ซารังงึล กชพีอูโกชิพพอ
ฉันต้องการให้เธอกอด แล้วจากนั้นความรักเราจะบานสะพรั่ง

(넌 너무 예뻐 나도 모르게 얼굴을 가까이 댔어)
(นอน นอมู เยปอ นาโด โมรือเก ออลกุลรึล กากาอี แดซซอ)
เธอสวยมากๆเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมหน้าของเราถึงได้ใกล้กัน)

baby 너와함께 
(baby นอวาฮัมเก)
ที่รัก ฉันจะอยู่กับเธอ

넌 존재 자체가special 네잎클로버
นอน ชนแช ชาเชกา special นีอิพคึลโรบอ
สิ่งที่พิเศษในตัวของเธอก็คงเหมือนกับใบโควเวอร์4แฉก

Yeah Girl, I Love You
คุณผู้หญิงครับ ผมรักคุณนะ

(the flower in you)
ดอกไม้ในมือเธอ

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

i only for you
ผมเป็นคนเดียวของเธอนะ

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

( i fall in love with you )
ผมก็ตกหลุมรักเธอ

난 너의 마음속에 떠오르는 작은꽃잎처럼
นัน นอเอ มาอึมซกเก ตอโอรือนึน ชักกึน กชชิพชอรอม
ฉันเบ่งบานในหัวใจของเธอเหมือนดอกไม้

향기롭고싶어
ฮยังกีรบโก ชิพพอ
ที่พร้อมจะกระจายความหอมออกมา

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

향기롭고싶어
(ฮยังกีรบโก ชิพพอ)
ที่พร้อมจะกระจายความหอมออกมา

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

(i only for you)
ผมเป็นคนเดียวของเธอนะ

I love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

( i fall in love with you )
ผมก็ตกหลุมรักเธอ

i love you love you love you
ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ

(Yeah Girl, I Love You)
คุณผู้หญิงครับ ผมรักคุณนะล

Korean lyrics via : ilyricsbuzz
Thai lyrics Credit :  ข้าวเม่าเกิร์ล , นางฟ้า
Thai trans : Vam Pire 
Edit : xxx monster



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags