วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล Dia - Woo Woo


เนื้อเพลง+แปล Dia - Woo Woo



3 2 1 Drop

나를 감아 또 네 한마디면 Woo
นารึล กามา โต นี ฮันมาดีมยอน Woo
เธอผูกฉันไว้เพียงแค่คำพูดเดียว

나를 풀어놔 YEAH
นารึล พุลรอนวา YEAH
แล้วเธอก็ปล่อยฉันไป

그게 한순간이야 BABY
คือเก ฮันซุนกานียา BABY
ทุกอย่างมันแค่แปบเดียวเท่านั้น

넌 어디서든 이래 사람 헷갈리게 해 YEAH
นอน ออดีซอดึน อีแร ซารัม เฮซกัลรีเก แฮ YEAH
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน เธอก็ปั่นหัวฉันได้ตลอดเลย

넌 자꾸 오해하게 오해하게 오해하게 해
นอน ชากู โอแฮฮาเก โอแฮฮาเก โอแฮฮาเก แฮ
เธอเอาแต่ทำให้ฉันเข้าใจผิดอยู่เรื่อย

이게 아닌걸 알면서도 난
อีเก อานินกอล อัลมยอนซอโด นัน
ทั้งๆที่ฉันก็รู้ว่ามันไม่ถูก

다시 이해하게 이해하게 이해하게 돼
ดาชี อีแฮฮาเก อีแฮฮาเก อีแฮฮาเก ดแว
แต่ฉันก็ดันเข้าใจเธออีกครั้ง

OH 나만 느낀 걸로
OH นามัน นือกิน กอลโร
ด้วยความรู้สึกที่มีแต่ฉันเท่านั้นที่รู้

이렇게 또 네가 더 가까워지면
อีรอคเค โต นีกา ดอ กากาวอจีมยอน
เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ฉันอีกครั้งแบบนี้

나와 또 눈이 맞으면
นาวา โต นุนนี มาจือมยอน
หรือตอนที่เราสบตากัน

자꾸 애매하게 날 스치면 날
ชากู แอแมฮาเก นัล ซือชีมยอน นัล
ไม่ก็เวลาที่เธอตีมึนผ่านฉันไป

이렇게 정신없게 해 날
อีรอคเค ชองชินออบเก แฮ นัล
มันทำให้ฉันประสาทเสียอยู่เรื่อย

아무데도 못 가게
อามูเดโด มซ กาเก
ฉันไปไหนไม่ได้เลย

WOO WOO WOO BABY WOO BABY BABY
WOO WOO WOO BABY
WOO WOO WOO BABY WOO BABY BABY
WOO WOO WOO BABY

이러지 마 헤집지 마 너 때문에 내가 힘들 때면 나를
อีรอจี มา แฮชิบจี มา นอ แตมุนเน แนกา ฮิมดึล แตมยอน นารึล
อย่าทำแบบนี้ อย่าปั่นฉันเล่นสิ เวลาฉันเหนื่อยเพราะเธอ

안아줄 사람 많아 나도 그 느낌 알아
อันนาจุล ซารัม มันนา นาโด คือ นือกิม อารา
ก็ยังมีคนรอกอดฉันตั้งเยอะ ฉันก็รู้จักความรู้สึกนั้นเหมือนกัน

너만 아는 게 아냐 나도 맘만 먹으면
นอมัน อานึน เก อานยา นาโด มัมมัน มอกือมยอน
ไม่ได้มีแค่เธอที่รู้สักหน่อย ถ้าหากฉันต้องการล่ะก็

LIKE JUST ONE 10 MINUTE
แค่10นาทีเท่านั้น

내 것이 되는 시간이야 너만 빼고 다
แน กอชี ดเวนึน ชีกานียา นอมัน แปโก ดา
ฉันก็ทำให้พวกเขาเป็นของฉันได้ ทุกคนเลยยกเว้นเธอ

오해하게 해 이게 아닌걸 알면서도 난
โอแฮฮาเก แฮ อีเก อานินกอล อัลมยอนซอโด นัน
เธอทำให้ฉันเข้าใจผิด ทั้งๆที่ฉันก็รู้ว่ามันไม่ถูก

다시 이해하게 이해하게 이해하게 돼
ดาชี อีแฮฮาเก อีแฮฮาเก อีแฮฮาเก ดแว
แต่ฉันก็ดันเข้าใจเธออีกครั้ง

OH 나만 느낀 걸로
OH นามัน นือกิน กอลโร
ด้วยความรู้สึกที่มีแต่ฉันเท่านั้นที่รู้

이렇게 또 네가 더 가까워지면
อีรอคเค โต นีกา ดอ กากาวอจีมยอน
เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ฉันอีกครั้งแบบนี้

나와 또 눈이 맞으면
นาวา โต นุนนี มาจือมยอน
หรือตอนที่เราสบตากัน

자꾸 애매하게 날 스치면 날
ชากู แอแมฮาเก นัล ซือชีมยอน นัล
ไม่ก็เวลาที่เธอตีมึนผ่านฉันไป

이렇게 정신없게 해 날
อีรอคเค ชองชินออบเก แฮ นัล
มันทำให้ฉันประสาทเสียอยู่เรื่อย

아무데도 못 가게
อามูเดโด มซ กาเก
ฉันไปไหนไม่ได้เลย

WOO WOO WOO BABY WOO BABY BABY
WOO WOO WOO BABY
WOO WOO WOO BABY WOO BABY BABY
WOO WOO WOO BABY

네가 더 가까워지면
นีกา ดอ กากาวอจีมยอน
พอเธอเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น

나와 또 눈이 맞으면
นาวา โต นุนนี มาจือมยอน
หรือตอนที่เราสบตากัน

자꾸 애매하게 날 스치면 날
ชากู แอแมฮาเก นัล ซือชีมยอน นัล
ไม่ก็เวลาที่เธอตีมึนผ่านฉันไป

이렇게 정신없게 해 날
อีรอคเค ชองชินออบเก แฮ นัล
มันทำให้ฉันประสาทเสียอยู่เรื่อย

아무데도 못 가게
อามูเดโด มซ กาเก
ฉันไปไหนไม่ได้เลย

WOO WOO WOO BABY WOO BABY BABY
WOO WOO WOO BABY
WOO WOO WOO BABY WOO BABY BABY
WOO WOO WOO BABY

나를 감아 또 네 한마디면 Woo
นารึล กามา โต นี ฮันมาดีมยอน Woo
เธอผูกฉันไว้เพียงแค่คำพูดเดียว

나를 풀어놔 YEAH
นารึล พุลรอนวา YEAH
แล้วเธอก็ปล่อยฉันไป

그게 한순간이야 BABY
คือเก ฮันซุนกานียา BABY
ทุกอย่างมันแค่แปบเดียวเท่านั้น

난 오늘도 이렇게 WOO WOO
นัน โอนึลโด อีรอคเค WOO WOO
วันนี้ฉันก็เป็นแบบนี้อีกแล้ว

_________

::: Credit :::
Han / klyrics
TH Lyrics : xxx monster
Trans : Psyche Mio


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags