วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

(รีเควส) เนื้อเพลง+แปล Block B - Yesterday


เนื้อเพลง+แปล Block B - Yesterday



너 아닌 척하지마
นอ อานิน ชอคฮาจีมา
เลิกเสเเสร้งได้ละ

눈에 보이지만
นุนเน โบอีจีมัน
แค่มองด้วยตาผมก็เห็น

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมแค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
ก็เมื่อวานคุณไปทำอะไรมาล่ะ

곰인 척하지마
โคมิน ชอคคาจีมา
อย่าแสร้งเป็นไร้เดียงสา

여우인 걸 알지만
ยออูอิน กอล อัลจีมัน
คุณน่ะมันฉลาดแกมโกง

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมก็แค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
เมื่อวานคุณไปทำอะไรมา

What did you do yesterday
เมื่อวานคุณไปทำอะไรมาล่ะ

What did you do do do
คุณไปทำอะไร

일찍 잔다는 너
อิลจิค ชันดานึน นอ
คุณบอกว่าเข้านอนเร็ว

요새 피곤하다며
โยแซ พีกนฮาดามยอ
คุณบอกว่าคุณเหนื่อยมาก

열한 시간 동안
ยอลรัน ชีกัน ดงอัน
คุณหายไปประมาณแปดชั่วโมง

잠수더니 또 피곤하대
ชัมซูทอนี โต พีกนฮาแด
แล้วก็บอกว่าเหนื่อยอีก

무심코 내려놓은 듯한 폰은
มูชิมโค แนรยอโนอึน ดึททัน โฟนนึน
คุณวางโทรศัพท์ลงแล้วก้มหน้า

오늘도 덮어놓고는
โอนึลโด ดอพอโนโกนึน
วันนี้คุณก็ลวงแบบเดิมๆ

내가 예민하대
แนกา เยมินฮาแด
เหมือนผมซื่อบื้อมาก

어디까지가 진실 어디까지가
ออดีกาจีกา ชินชิล ออดีกาจีกา
ช่วยบอกกันหน่อย อะไรมันคือความจริง

거짓인지 어디 설명해봐
คอจิทชินจี ออดี ซอลมยองแฮบวา
แล้วอันไหนมันคือเรื่องโกหก

넌 얼굴색 하나 안 변하고
นอน ออลกุลแซค ฮานา อัน บยอลฮาโก
สีหน้าของคุณมันไม่ได้เปลี่ยนเลย

육하원칙으로 반론해
ยุคฮาวอนชิคกือโร บันรนแฮ
คุณทำให้ใครคนนึงต้องทะเลาะกัน

언제나 쏘아붙이면
ออนเจนา โซอาบุททีมยอน
ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน

대활 거부해
แดฮวัล คอบูแฮ
ทำไม ยังไง

팩트를 들이대면 모르쇠
แพคทือรึล ดือรีแดมยอน โมรือซเว
ถ้าผมจะทะเลาะ คุณก็ไม่ยอมพูด พอผมพูดเรื่องจริง คุณก็ทำเป็นไม่รู้

Yesterday all my trouble came close to me
เมื่อวานน่ะมีปัญหาเข้ามาหาผมเต็มไปหมด

또 나만 호구된 청문회
โต นามัน โฮกุดเวน ชองมุนฮเว
นี่ไงเลยทำให้ผมแพ้อีกครั้ง

너 아닌 척하지마
นอ อานิน ชอคฮาจีมา
เลิกเสเเสร้งได้ละ

눈에 보이지만
นุนเน โบอีจีมัน
แค่มองด้วยตาผมก็เห็น

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมแค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
ก็เมื่อวานคุณไปทำอะไรมาล่ะ

곰인 척하지마
โคมิน ชอคคาจีมา
อย่าแสร้งเป็นไร้เดียงสา

여우인 걸 알지만
ยออูอิน กอล อัลจีมัน
คุณน่ะมันฉลาดแกมโกง

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมก็แค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
เมื่อวานคุณไปทำอะไรมา

넌 너가 예쁜 걸 알아서 문제야
นอน นอกา เยปึน กอล อาราซอ มุนเจยา
ปัญหาของคุณคือคุณน่ะรู้ว่าตัวเองสวย

No no no no

은근슬쩍 시선 즐기는 너
อึนกึนซึลจอค ชีซอน ชึลกีนึน นอ
คุณสนุกไปกับมัน

불안하게 왜 그래
บุลรันฮาเก แว คือแร
แล้วทำไมต้องทำให้ผมกังวล

No no no no

프로필 사진은 왜 바꾼 거야
พือโรพิล ซาจินนึน แว พากุน กอยา
ทำไมต้องเปลี่ยนรูปโปรไฟล์

옷은 왜 어제랑 똑같은 거야
อทซึน แว ออเจรัง ตคกัททึน กอยา
ทำไมเสื้อผ้ามันเหมือนเมื่อวานเลยล่ะ

일부러 싫증 유발하는 거야
อิลบูรอ ชิลจึง ยูบัลฮานึน กอยา
คุณกำลังทำให้ผมเหลืออดละนะ

끝장내고 싶은 거야 뭐야
กึทจังแนโก ชิพพึน กอยา มวอยา
นี่คุณพยายามจบหรือยังไง

I Don’t Know
ผมไม่รู้เลย

Why I Love You eh
ว่าทำไมผมต้องรักคุณด้วย

심증뿐인 추궁은
ชิมจึงปุนนิน ชูกุงงึน
ที่ผมมีก็แค่หลักฐานบางอย่าง

본전도 못 건졌네
บนจอนโด มท กอนจยอทเน
แต่คุณก็หลุดพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมด

넌 내 머리 위 난 네 발 밑
นอน แน มอรี วี นัน แน บัล มิท
คุณอยู่บนหัวของผมแต่ผมกลับอยู่ตรงเท้าของคุณ

아쉬운 쪽이
อาชวีอุน จคกี
การต่อสู้ครั้งนี้คือ

손해 보는 싸움이지
ซนแน โบนึน ชาอุมมีจี
ใครขอโทษคือคนแพ้

너 아닌 척하지마
นอ อานิน ชอคฮาจีมา
เลิกเสเเสร้งได้ละ

눈에 보이지만
นุนเน โบอีจีมัน
แค่มองด้วยตาผมก็เห็น

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมแค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
ก็เมื่อวานคุณไปทำอะไรมาล่ะ

곰인 척하지마
โคมิน ชอคคาจีมา
อย่าแสร้งเป็นไร้เดียงสา

여우인 걸 알지만
ยออูอิน กอล อัลจีมัน
คุณน่ะมันฉลาดแกมโกง

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมก็แค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
เมื่อวานคุณไปทำอะไรมา

라리라라라 라라라라라
รารีรารารา รารารารารา

돌고 도는 패턴이지만
ทลโค โดนึน แพทอนนีจีมัน
มันก็หมุนเวียนเป็นวัฏจักร

라리라라라 라라라라라
รารีรารารา รารารารารา

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมก็แค่ปล่อยคุณไป

What did you do yesterday
เมื่อวานคุณไปทำอะไรมา

알면서도 속아주는 거야
อัลมยอนซอโด ซคกาจูนึน กอยา
ผมพยายามปล่อยวางว่าคุณกำลังหลอกกัน

그만큼 널 좋아하는 거야
คือมันคึม นอล โชอาฮานึน กอยา
นั่นคือความรักที่มีให้คุณ

다만 들키지만 말아줘
ทามัน ดึลคีจีมัน มัลราจวอ
แค่อย่าให้จับได้ล่ะ

그럼 다 눈감아줄게
คือรอม ทา นุนกัมมาจุลเก
ผมจะปล่อยคุณไป

뭐든지 해줄게
มวอดึนจี แฮจุลเก
และจะไม่ทำอะไรคุณ

너 아닌 척하지마
นอ อานิน ชอคคอจีมา
เลิกเสเเสร้งได้ละ

눈에 보이지만
นุนเน โบอีจีมัน
แค่มองด้วยตาผมก็เห็น

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมแค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
ก็เมื่อวานคุณไปทำอะไรมาล่ะ

곰인 척하지마
โคมิน ชอคคาจีมา
อย่าแสร้งเป็นไร้เดียงสา

여우인 걸 알지만
ยออูอิน กอล อัลจีมัน
คุณน่ะมันฉลาดแกมโกง

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมก็แค่ปล่อยมันไป

What did you do yesterday
เมื่อวานคุณไปทำอะไรมา

라리라라라 라라라라라
รารีรารารา รารารารารา

돌고 도는 패턴이지만
ทลโค โดนึน แพทอนนีจีมัน
มันก็หมุนเวียนเป็นวัฏจักร

라리라라라 라라라라라
รารีรารารา รารารารารา

넘어가는 걸
นอมอกานึน กอล
แต่ผมก็แค่ปล่อยคุณไป

What did you do yesterday
เมื่อวานคุณไปทำอะไรมา

---------Credit---------
Han : Klyrics
TH : Panvis (MoonsunX)
Trans : The Ace'Am _subb


2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่แปลให้ อยากได้อีกจะว่าอะไรมั้ยคะ Light , Listen to this song , Heaven And Earth , Not only you but spring , Just a Friend , 7 and 34 (The Way To Meet You) , Flower Wind and You ของ DIA ค่ะ รอได้ค่ะถ้าแปลให้ ขอบคุณแรงๆอีกครั้งนะคะ ><

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เพลง7and34เราหาEng Transไม่เจอเลยอ่ะค่ะ ส่วนเพลงอื่นเราแปลให้หมดแล้วนะคะ ต้องขอโทษจริงๆค่ะ ㅠㅅㅠ

      ลบ

About

Tags