วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

[แนะนำ]เนื้อเพลง+แปล Isn't There - Playback Ft. Eric Nam


เนื้อเพลง+แปล Isn't There - Playback Ft. Eric Nam



Soyun - ม่วง Hayoung - เขียว Eric Nam - ฟ้า Yena - ส้ม Woolim - ชมพู 
Woolim&Eric Nam - เหลือง

쓸데없는 번호들만 가득하지
ซึลเดออบนึน บอนโฮดึลมัน กาดึกฮาจี
ในมือถือของฉันมีแต่เบอร์โทรที่ไร้ประโยชน์

아무 느낌도 없는데 뭘 하겠니
อามู นือกิมโด ออบนึนเด มวอล ฮาเกซนี
ไม่เห็นจะรู้สึกอะไรกับคนพวกนั้นเลย ทำไงดี?

너무 시시해 다 똑같애
นอมู ชีชีแฮ ดา ต๊กกัทแท
น่าเบื่อชะมัด เป็นแบบนี้ตลอด

차라리 혼자가 편할것 같아
ชารารี ฮนจากา พยอนฮัลกอท กัททา
อยู่คนเดียวยังจะดีซะกว่า

며칠 설렌 그 남자도 시들해
มยอชิล ซอลเลน กือ นัมจาโด ชีดึลแฮ
ผู้ชายที่ทำให้ใจฉันเต้นแรงได้ทั้งวันไปอยู่ที่ไหน?

요샌 이런 나도 내가 이상해
โยแซน อีรอน นาโด แนกา อีซังแฮ
เพราะหลายวันมานี้ชีวิตฉันมันย่ำแย่จริงๆ

기댈 하면 할수록 실망해서
กีแดล ฮามยอน ฮัลซูรก ชิลมังแฮซซอ
ยิ่งหวังสูงฉันก็ยิ่งผิดหวัง

내 마음을 나도 잘 몰라
แน มาอึมอึล นาโด จัล มลลา
แม้แต่ใจตัวเองฉันยังไม่รู้เลย

더 가까이에 있는건 아닐까 난
ดอ กาคาอีเอ อิซนึนกอน อานิลกา นัน
บางทีนะ คนนั้นๆอาจจะอยู่ใกล้ฉันมากกว่าที่เคยคิด

Oh Baby Yeah

Oh 그런 사람 없을까
Oh กือรอน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนแบบไหนกันนะ

다시 또 빠질 사랑 없을까
ดาชี โต พาจิล ซารัง ออบซึลกา
ฉันคงยังไม่ได้ตกหลุมรักเขาหรอกใช่ไหม

Maybe it’s you baby

어쩌면 너야 baby
ออจอมยอน นอยา baby
บางทีนะ คนนั้นของฉันอาจจะเป็นนาย

Oh 그런 사람 없을까
Oh กือรอน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนแบบไหนกันนะ?

내게만 좋은 사람 없을까
แนเกมัน โจฮึน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนที่ดีพอสำหรับผมแค่คนเดียวหรือเปล่า

it’s you baby

어쩌면 너야 baby
ออจอมยอน นอยา baby
บางทีนะ คนนั้นอาจจะเป็นเธอ ที่รัก

노는것도 요새는 다 지루해
โนนึนกอทโด โยแซนึน ดา จีรูแฮ
ทุกวันนี้ ถึงผมจะออกไปข้างนอก ผมก็ยังรู้สึกเบื่อ

늘 집에 갈땐 모든게 다 허전해
นึล จีเบ กัลแทน โมดึนเก ดา ฮอจอนแฮ
และถึงจะอยู่แต่ในบ้าน ก็ยังรู้สึกอ้างว้าง

말이 통하는 feel이 통하는
มารี ทองฮานึน feelอี ทองฮานึน
ผมแค่อยากมีใครสักคนที่ผมรู้สึกอยากโทรไปหา

그런 여자는 없을까
กือรอน ยอจานึน ออบซึลกา
คนๆนั้นจะเป็นผู้หญิงแบบไหนกันนะ

외롭다고 느껴지지도 않아
อเวรอพดาโก นือกยอจีจีโด อันฮา
ผมไม่เคยคิดเลยนะ ว่าตัวเองจะเหงาขนาดนี้

어쩜 내 마음이 굳게 닫혀진걸까
ออจอม แน มาอึมอี กุทเก ดัทฮยอจินกอลกา
บางทีหัวใจผมอาจจะถูกปิดไว้นานเกินไป

아닌 척해도 가끔 외롭고
อานิน ชอกแฮโด กากึม อเวรอพโก
และถึงผมพยายามหาอะไรทำ ก็ยังรู้สึกเหงา

혼자인건 싫으니까
ฮนจาอินกอน ซิลอือนีกา
เพราะผมไม่ชอบเลย เวลาที่ต้องอยู่คนเดียว

더 가까이에 있는건 아닐까 난
ดอ กาคาอีเอ อิซนึนกอน อานิลกา นัน
บางทีนะ คนนั้นๆอาจจะอยู่ใกล้ผมมากกว่าที่เคยคิด

Oh Baby Yeah

Oh 그런 사람 없을까
Oh กือรอน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนแบบไหนกันนะ

다시 또 빠질 사랑 없을까
ดาชี โต พาจิล ซารัง ออบซึลกา
ฉันคงยังไม่ได้ตกหลุมรักเขาหรอกใช่ไหม

Maybe it’s you baby

어쩌면 너야 baby
ออจอมยอน นอยา baby
บางทีนะ คนนั้นของฉันอาจจะเป็นนาย

Oh 그런 사람 없을까
Oh กือรอน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนแบบไหนกันนะ?

내게만 좋은 사람 없을까
แนเกมัน โจฮึน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนที่ดีพอสำหรับผมแค่คนเดียวหรือเปล่า

it’s you baby

어쩌면 너야 baby
ออจอมยอน นอยา baby
บางทีนะ คนนั้นอาจจะเป็นเธอ ที่รัก

우연이라도 딱 나타나줘
อูยอนอีราโด ทัก นาทานาจวอ
ถึงจะเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ก็ช่วยเข้ามาหาฉันสักที

너무 기다리겐 하지 말아줘
นอมู กีดารีเกน ฮาจี มาราจวอ
อย่าให้ต้องรอนานเลยนะ

너를 단 한번에 알아볼순 없을까
นอรึล ดัน ฮันบอเน อาราบลซุน ออบซึลกา
ให้ฉันได้รู้จักนายมากขึ้นอีกสักนิดได้ไหม?

Oh 그런 사람 없을까
Oh กือรอน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนแบบไหนกันนะ

다시 또 빠질 사랑 없을까
ดาชี โต พาจิล ซารัง ออบซึลกา
ฉันคงยังไม่ได้ตกหลุมรักเขาหรอกใช่ไหม

Maybe it’s you baby

어쩌면 너야 baby
ออจอมยอน นอยา baby
บางทีนะ คนนั้นของฉันอาจจะเป็นนาย

Oh 그런 사람 없을까
Oh กือรอน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนแบบไหนกันนะ?

내게만 좋은 사람 없을까
แนเกมัน โจฮึน ซารัม ออบซึลกา
จะเป็นคนที่ดีพอสำหรับผมแค่คนเดียวหรือเปล่า

it’s you baby

어쩌면 너야 baby
ออจอมยอน นอยา baby
บางทีนะ คนนั้นอาจจะเป็นเธอ ที่รัก

Hangul : ilyricsbuzz
Trans&lyrics : xxx monster

# เป็นเพลงที่น่ารักเหมาะสำหรับสาวโสดอย่างเราๆมาก ยิ่งมีพี่นัมมาด้วยละงุ้ยยยยย ><


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags