วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง+คำแปล Innocent Love - Astro


เนื้อเพลง+คำแปล Innocent Love - Astro



눈물이 자꾸 멈추지 않아

นุนมูรี ชากู มอมชูจี อานา

น้ำตาผมยังคงไหลริน


첫사랑이었잖아

ชอทซารังงีออดจานา

เพราะคุณคือรักเเรกของผม


이별이 서툴렀던 이유는

อีบยอรี ซอทุลรอทตอน อียูนึน

เหตุผลที่เราต้องเลิกรากัน


넌 나의 첫사랑이기 때문에

นอน นาเย ชอทซารังงีกี แตมูเน

ก็เพราะคุณคือรักแรกของผม


둘만의 장소들 못 이룬 약속들

ทุลมันเย ชังโซดึล มท อีรุน ยักซกดึล

ที่ที่เป็นของเรา คำสัญญาที่ไม่เคยได้ทำตาม


다신 널 볼 수 없다는 걸

ทาชิน นอล บล ซู ออบดานึน กอล

ทำให้ผมไม่อาจมองเห็นคุณได้อีกต่อไป


잘 알아 알아 알아

ชัล อารา อารา อารา

ผมรู้ดี ผมรู้แล้ว รู้แล้ว


풋사랑이라도 알아  

พุทซารังงีราโด อารา

ความรักอันบริสุทธิ์นี้ ผมรู้ดี


어려도 아픈 건 같잖아

ออรยอโด อาพึน กอน กัทจานา

แม้ผมจะยังเด็ก แต่ก็เจ็บปวดเหมือนกัน


이별이 낯설었던 건 말야

อีบยอรี นัทซอรอดตอน กอน มัลยา

การต้องเลิกรากัน ผมไม่ชินเลย


넌 나의 첫사랑 서툴렀던 사랑

นอน นาเย ชอทซารัง ซอทุลรอดดอน ซารัง

คุณคือรักแรกของผม ความรักที่ผมไม่คุ้นเคย


고마웠던 사랑 후

โคมาวอทตอน ซารัง ฮู

ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่ารัก


내가 생각했던 것보단 더 아프기도 해

แนกา แซงกักเเฮดดอน กอทโบดัน ทอ อาพือกีโด แฮ

ความเจ็บปวดนี้ มันมีมากกว่าที่คิด


우리 사진첩 보다 네 행복을 기도해

อูรี ซาจินชอบ โบดา เน แฮงบกกึน กีโดแฮ

มองดูรูปถ่ายของเรา หวังว่าคุณจะมีความสุขนะ


내가 먼저 사랑한다 내가 많이 아낀다는 말

แนกา มอนจอ ซารังฮันดา แนกา มานี อากินดานึน มัล

คำว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆ


못해줘서 항상 미안해

มทแทจวอซอ ฮังซัง มีอันแฮ

ผมไม่เคยได้พูดออกไป ขอโทษนะ


염치없는 말이지만 네 안에

ยอมชีออบนึน มารีจีมัน เน อาเน

มันเป็นคำที่ผมไม่กล้าพูดออกไป


내 모습 아직 풋풋한 첫사랑으로 남고파

แน โมซึบ อาจิก พุทพุทฮัน ชอทซารังงือโร นัมโกพา

ผมอยากให้คุณจดจำ ว่าผมคือรักแรกที่สดใส


하고 싶은 것도 다 못한 

ฮาโก ชิบพึน กอทโด ทา มททัน

ให้มันยังคงเหมือนเดิม แม้เราจะต้องเสียใจ


우리 후회해도 똑같아

อูรี ฮูฮเวแฮโด ตกกาทา

แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้


쓸데없는 눈물이 뚝 뚝 뚝 뚝

ชุลเดออบนุน นุนมูรี ตุก ตุก ตุก ตุก

น้ำตายังคงไหลริน


떨어져도 난 괜찮아

ตอรอจยอโด นัน คแวนชานา

แม้ผมจะเจ็บก็ไม่เป็นไร


난 꾹 꾹 꾹 꾹 참아도 보이잖아

นัน กุก กุก กุก กุก ชามาโด โบอีชานา

แม้ผมจะทุกข์ใจ ก็ไม่เป็นไร


추억이 자꾸 떠나지 않아

ชูออกี ชากู ตอนาจี อานา

ความทรงจำมันยังไม่จางหายไป


첫사랑이었잖아

ชอดซารังงีออดจานา

เพราะคุณคือรักแรกของผม


사랑이 서툴렀던 걸 알아

ซารังงี ซอทุลรอดดอน กอล อารา

ผมรู้ดี ความรักของเรามันดูโง่งม


미안해 더 잘해주지 못 해서

มีอันแฮ ทอ ชัลแฮจูจี มท แทซอ

ผมขอโทษที่ดูแลคุณไม่ดีพอ


우리 헤어져도 

อูรี เฮออจยอโด

แม้ว่าเราจะเลิกกัน


너만은 아프지 않기를 난 간절히 바래

นอมานึน อาพือจี อันกีรึล นัน กันจอลฮี พาเเร

ผมหวังว่าคุณจะไม่เจ็บปวด


제발 제발 제발 제발

เชบัล เชบัล เชบัล เชบัล

ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรดเถอะ


풋사랑이라도 알아  

พุทซารังงีราโด อารา

ความรักอันบริสุทธิ์นี้ ผมรู้ดี


어려도 아픈 건 같잖아

ออรยอโด อาพึน กอน กัทจานา

แม้ผมจะยังเด็ก แต่ก็เจ็บปวดเหมือนกัน


이별이 낯설었던 건 말야

อีบยอรี นัทซอรอดตอน กอน มัลยา

การต้องเลิกรากัน ผมไม่ชินเลย


넌 나의 첫사랑 서툴렀던 사랑

นอน นาเย ชอทซารัง ซอทุลรอดดอน ซารัง

คุณคือรักแรกของผม ความรักที่ผมไม่คุ้นเคย


고마웠던 사랑 후

โคมาวอทตอน ซารัง ฮู

ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่ารัก


늘 함께 울고 늘 함께 웃던

นึล ฮัมเก อุลเก นึล ฮัมเก อุทดอน

คนที่แสนขี้แย คนที่คอยยิ้มให้กัน


고마운 사람

โคมาอุน ซารัม

ผมขอบคุณจริงๆ


나의 첫사랑이야 영원한 사랑

นาเย ชอทซารังงียา ยอมวอนฮัน ซารัง

คุณที่เป็นรักแรกของผมตลอดไป


Woo


넌 나의 첫사랑 (나의 첫사랑)

นอน นาเย ชอทซารัง (นาเย ชอทซารัง)

คุณคือรักแรกของผม (รักแรกของผม)


서툴렀던 사랑 (서툴렀던 사랑)

ซอทุลรอดดอน ซารัง (ซอทุลรอดอน ซารัง)

ความรักที่ผมไม่คุ้นเคย (รักที่ไม่คุ้นเคย)


고마웠던 사랑 행복하기를

โคมาวอดดอน ซารัง แฮงบกฮากีรึล

ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้จักความรัก ผมหวังว่าคุณจะมีความสุข


꼭 행복해야 해 Oh

กก แฮงบกแฮยา แฮ oh

คุณต้องมีความสุขนะ

사랑받아야 해 (사랑받기를 기도해)

ซารังบาดายา แฮ (ซารังบัทกีรึล คีโดแฮ)

ขอให้มีแต่คนรักคุณ (มอบรักให้คุณ)


시간이 지나면 (웃을 수 있길)

ชีกานี ชีนามยอน (อูซึล ซู อิดกิล)

เมื่อเวลาผ่านไป (คุณต้องยิ้มให้ได้นะ)


추억이 돼 버린 풋사랑

ชูออกี ดเว บอริน พุทซารัง

รักแรกของผม จะกลายเป็นความทรงจำ


고마워 나의 첫사랑

โคมาวอ นาเย ชอทซารัง

ขอบคุณนะ รักแรกของผม


Cr. ANNIIETIME



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags