วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล Nct Dream - We Go Up


เนื้อเพลง+แปล Nct Dream - We Go Up



시작부터 다 예상 밖의 놀라운 style
ชีจักบูทอ ดา เยซัง บักเก นลราอุน style
ตั้งแต่แรกสไตล์ของเรามันแตกต่างและเหนือความคาดหมาย

작은 step들로 뿜어내 big vibe Keep up
ชากึน stepดึลโร ปูมอแน big vibe Keep up
แค่เพียงก้าวเดินเล็กๆ ก็ทำให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ปะทุออก

Too slow too fast 속도 control
Too slow too fast ซกโด control
ช้าเกินไปแล้ว เร็วเกินไปหน่อย ควบคุมให้ดีๆสิ

보폭 넓혀 tempo 올려
โบพก นอลฮยอ tempo อลรยอ
ก้าวให้ยาวกว่าเดิมอีก แล้วเพิ่มท่วงทำนองเข้าไปอีก

어디서도 기억해 너의 빛
ออดีซอโด กีออกแค นอเอ บิช
ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ผมก็ยังจดจำแสงสว่างของคุณได้เสมอ

계속해 똑같이 wild and free
กเยซกแค ตกกาที wild and free
ต่อให้ก้าวต่อไป ผมก็จะยังคงคึกคะนองและเป็นอิสระ

보드 바퀴 달고 춤췄고
โบดือ พาควี ดัลโก ชุมชวอซโก
เล่นสเกตบอร์ดและเต้นอยู่บนนั้น

타러 가 더 빠른 ride let's go
ทารอ กา ดอ ปารึน ride let's go
และขับมันออกไปให้เร็วยิ่งกว่าเดิม

Yeah I know 멀게 보이던 네가
Yeah I know มอลเก โบอีดอน นีกา
ผมรู้ว่าคุณเฝ้ามองผมจากที่ไกลๆ

선명해 결국 rendezvous
ซอนมยองแฮ กยอลกุก rendezvous
และคุณจะเริ่มเด่นชัดขึ้นมาเมื่อเราได้เจอกัน

좀 더 멀리 날아 보려고 해
ชม ดอ มอลรี นารา โบรยอโก แฮ
ผมอยากจะบินขึ้นไปให้สูงกว่านี้อีกสักหน่อย

서툰 날 빛나게 해 준 날의
ซอทุน นัล บิชนาเก แฮ จุน นาเร
หากวันไหนที่ผมดูเงอะงะ ก็ช่วยเป็นแสงส่องทางให้ผมหน่อยนะ

기억들로 날 아름답게 해
กีออกดึลโร นัล อารึมดับเก แฮ
ได้โปรดจดจำวันเวลาที่งดงามเหล่านี้ไว้

이번 트랙을 끝내자 다음 스테이지
อีบอน ทือแรกึล กึทแนจา ดาอึม ซือเทอีจี
เรามาจบเพลงนี้ไปด้วยกัน แล้วไปต่อที่เวทีต่อไปกันเถอะ

We go up
เราจะขึ้นไป

We go up uh uh uh go up
ไปให้ไกลและสูงกว่านี้

We go up uh uh uh go up
ไปให้สูงยิ่งกว่าตอนนี้

We go up uh we go up
พวกเราจะขึ้นไปอีก

We go up We go up
เราจะขึ้นไปให้สูงกว่านี้

비트 위에서 ball 튕겨봤지 뭐만 하면 shot
บีทือ วีเอซอ ball ทวิงกยอบวัซจี มวอมัน ฮามยอน shot
เลี้ยงลูกบอลไปตามจังหวะ และจบลงด้วยแต้มคะแนนจากการชู้ตลงห่วง

달콤한 풍선껌 이젠 다 씹었네
ดัลคมมัน พุงซอนกอม อีเจน ดา ชิบบอซเน
ตอนนี้ผมเคี้ยวจนหมากฝรั่งหมดความหวานแล้วล่ะ

시간 가도 식지 않을 걸
ชีกัน กาโด ชิกจี อันนึล กอล
แม้เวลาจะล่วงเลยไปนานแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยให้ใจผมเย็นลงสักนิด

몸 안 사려 다음 play we go
มม อัน ซารยอ ดาอึม play we go
ผมไม่หยุดนิ่งเฉยแน่ เราไปกันต่อเลยเถอะ

아무리 빨리 달려도 we don't run out
อามูรี ปัลรี ดัลรยอโด we don't run out
ต่อให้วิ่งได้เร็วกว่านี้ พวกเราก็จะไม่หยุดวิ่ง

밤과 낮의 차이 상관없이 stay alive
บัมกวา นัจเอ ชาอี ซังกวันออบชี stay alive
จะกลางวันหรือกลางคืน เราก็ยังคงใช้ชีวิตกันต่อไป

Look time flies we fly 
ดูเวลาที่ผ่านไปสิ พวกเราได้โบยบินกันแล้ว

변화와 타이밍
บยอนฮวาวา ทาอีมิง
เป็นเหมือนการเปลี่ยนแปลงของเรา

순식간 달라 everyday
ซุนชิกกัน ดัลรา everyday
ช่วงเวลาในแต่ละวันมันก็แตกต่างกันอยู่แล้ว

두렵지 않을 수 있는 이유
ดูรยอบจี อันนึล ซู อิซนึน อียู
มีเหตุผลที่ทำให้ผมไม่กลัวอีกต่อไป

나를 바라보는 네 두 눈
นารึล พาราโบนึน นี ดู นุน
นั่นคือสายตาของคุณที่เฝ้ามองผม

그것만이 날 자유롭게 해
คือกอซมานี นัล ชายูรบเก แฮ
มันทำให้ผมรู้สึกเป็นอิสระ

이번 트랙을 끝내자 다음 스테이지
อีบอน ทือแรกึล กึทแนจา ดาอึม ซือเทอีจี
เรามาจบเพลงนี้ไปด้วยกัน แล้วไปต่อที่เวทีต่อไปกันเถอะ

We go up
เราจะขึ้นไป

We go up uh uh uh go up
ไปให้ไกลและสูงกว่านี้

We go up uh uh uh go up
ไปให้สูงยิ่งกว่าตอนนี้

We go up uh we go up
พวกเราจะขึ้นไปอีก

We go up We go up
เราจะขึ้นไปให้สูงกว่านี้

끝은 없어 지켜봐 줘
กือทึน ออบซอ ชีคยอบวา จวอ
นี่มันยังไม่ถึงตอนจบหรอกนะ ช่วยจับตาดูพวกเราต่อไปด้วยนะครับ

더 높이 천천히 올라가
ดอ โนพี ชอนชอนนี อลรากา
เพราะเรากำลังค่อยๆปีนขึ้นไปบนนั้นทีละนิด

그 땀 위에서 너에게 외쳐
คือ ตัม วีเอซอ นอเอเก เวชยอ
หยดเหงื่อของความพยายามทั้งหมดนี้ ผมจะตะโกนออกไปว่า

I need you right hear yeah
ผมอยากให้คุณอยู่กับผมตรงนี้

좀 더 멀리 날아 보려고 해
ชม ดอ มอลรี นารา โบรยอโก แฮ
ผมอยากจะบินขึ้นไปให้สูงกว่านี้อีกสักหน่อย

서툰 날 빛나게 해 준 날의
ซอทุน นัล บิชนาเก แฮ จุน นาเร
หากวันไหนที่ผมดูเงอะงะ ก็ช่วยเป็นแสงส่องทางให้ผมหน่อยนะ

기억들로 날 아름답게 해
กีออกดึลโร นัล อารึมดับเก แฮ
ได้โปรดจดจำวันเวลาที่งดงามเหล่านี้ไว้

이번 트랙을 끝내자 다음 스테이지
อีบอน ทือแรกึล กึทแนจา ดาอึม ซือเทอีจี
เรามาจบเพลงนี้ไปด้วยกัน แล้วไปต่อที่เวทีต่อไปกันเถอะ

We go up
เราจะขึ้นไป

We go up uh uh uh go up
ไปให้ไกลและสูงกว่านี้

We go up uh uh uh go up
ไปให้สูงยิ่งกว่าตอนนี้

And we go and we go we go up
และพวกเราจะขึ้นไปอีก

We go up We go up
เราจะขึ้นไปให้สูงกว่านี้

Han : music.sanook
Trans : xxx monster
Lyics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

Tags